Cố Từ nghe vậy, thần sắc hơi cương, ra bên ngoài nhìn nhìn đang cúi đầu cắn tuyến tiểu cô nương, giây lát lại ngẩng đầu triều Bản Căn Thẩm cười cười, "Bản Căn Thẩm biết ta người này tháo, này đó tinh tế sống tự nhiên cũng nhìn không ra cái tốt xấu, ngài nhìn Kiều Kiều này thêu sống lấy đến ra tay sao?"
"Sách, quả thật là cái người thô ráp." Bản Căn Thẩm cho nàng một cái "Phí phạm của trời" ánh mắt, nghĩ đến cái gì, lại mọi nơi nhìn nhìn, lặng lẽ tiến đến Cố Từ bên tai, thấp giọng nói: "Ngươi là ở nơi nào nhặt được Kiều nha đầu, năm đó ta cắn răng đưa ngươi Hạ Hoa tỷ đi trấn trên Linh Lung Các đi theo sư phó học hai năm, này thêu công đều so không được Kiều nha đầu, ta coi này Kiều nha đầu sợ không phải cái gì người thường gia nữ nhi."
Nông hộ nhân gia phần lớn nhật tử không giàu có, quần áo đều là khâu khâu vá vá lại ba năm như vậy lại đây, bởi vậy giống nhau cô nương gia nhiều ít sẽ điểm nữ hồng, nhưng cũng không bao gồm thêu sống.
Thêu sống là tinh tế sống, nông hộ nhân gia xuyên dùng đều là vải thô áo tang, không chú ý nhiều như vậy, chỉ có đại quan quý nhân mới chú ý ở lăng la tơ lụa thượng miêu thêu. Mà nông hộ nhân gia cô nương, có tiền nhàn rỗi mới có thể chuyên môn thỉnh sư phó giáo thêu thùa, không có tiền nhân gia liền tính chính mình có này thiên phú, nhưng việc nhà làm nhiều, tay một khi tháo, liền rốt cuộc không cơ hội tiếp xúc những cái đó mềm mại nguyên liệu.
Cố Từ tuy rằng nhìn không ra Kiều Kiều thêu sống hảo tại nơi nào, nhưng đời trước nhiều ít cũng thấy chút bộ mặt thành phố, nàng xem Kiều Kiều phùng cái kia tiểu mảnh vải tay nghề liền nhìn ra điểm cái gì, vừa mới cũng là cố ý cất giấu lời nói dẫn Bản Căn Thẩm nói ý tứ.
"Phải không?" Cố Từ rũ mắt, bên môi ý cười thu thu, "Ngươi nhìn nha đầu này vẻ mặt bệnh thuỷ đậu dấu vết, nơi nào như là nhà giàu nhân gia tiểu thư?"
Bản Căn Thẩm banh mặt, vẫn là không nhịn xuống, bật cười, "Ta như thế nào nghe ngươi ý tứ này, là sợ hãi Kiều nha đầu thật là cái gì tiểu thư, chẳng lẽ là liền dưỡng ra cảm tình, luyến tiếc?"
Bị chọc trúng tâm sự, Cố Từ mím môi, có chút chột dạ, ra vẻ không để bụng, "Kia đảo không phải."
Bản Căn Thẩm xuy nàng một tiếng, ngay sau đó trên mặt ý cười đè ép áp, quay đầu lại nhìn về phía Kiều Kiều, vừa lúc nhìn tiểu nha đầu sườn mặt thượng kia viên lớn nhất màu đen đậu ấn, "Nhà giàu nhân gia nhìn ngăn nắp lượng lệ, nhưng nhật tử quá đến ngược lại không có chúng ta này đó gia đình bình dân tự tại, nhiều quy củ không nói, thê thiếp tranh sủng lợi hại, việc xấu xa nhiều đi. Kiều nha đầu......"
"Ai." Bản Căn Thẩm thở dài, "Tiểu nha đầu liền tính là nhà giàu nhân gia tiểu thư, chỉ sợ cũng là cái không được sủng ái, nếu là ngươi ở núi sâu nhặt, đánh giá cũng là tao ngại. Hiện giờ đi theo ngươi, cũng coi như là vận khí."
Cố Từ cảm thấy Bản Căn Thẩm lời này nói đến nàng tâm khảm, nhìn về phía Kiều Kiều ánh mắt ôn nhu rất nhiều, "Tóm lại có ta một ngụm canh uống, liền không phải ít nàng một ngụm cơm."
Bản Căn Thẩm ổn ổn thần, "Này ta nhưng thật ra tin ngươi."
Cố Từ cười một chút, cũng không hề liền cái này đề tài nhiều lời, lại cùng Bản Căn Thẩm nói vài câu chuyện riêng tư, nhìn nàng phải đi, chạy nhanh từ trong phòng cho nàng phủng một phủng quả quýt ra tới, làm nàng mang đi. Bản Căn Thẩm khách khí mà chối từ hai tiếng, vẫn là chống vạt áo tiếp.
BẠN ĐANG ĐỌC
Kiều hoa trưởng thành chỉ nam [ trọng sinh ] - Sáp Thanh Mai
Genel KurguBH - Qt . Để đọc