Cố Từ kinh ngạc, cho rằng chính mình nghe lầm, lại hỏi lại một lần: "Ngươi nói cha làm ta mang theo Kiều Kiều qua đi ăn cơm?"
A Bảo nhấp môi, cười gật gật đầu, "Nương mua thật nhiều thịt, còn có xương cốt, cha nói ngươi chân bị thương, làm ngươi cũng đi ăn."
Cố Từ nhìn hắn vui vẻ bộ dáng, không đành lòng cự tuyệt đệ đệ, nhưng nàng không phải chỉ lo thỏa mãn ăn uống chi dục tham ăn hài tử, nàng cha lương tâm phát hiện muốn cho nàng qua đi ăn đốn tốt, này đảo khả năng không giả, nhưng Liễu thị tuyệt đối không thể đồng ý, lại nói còn náo loạn buổi sáng kia vừa ra, nàng cũng không tin Liễu thị có thể hào phóng như vậy.
Nghĩ thông suốt này một tầng, Cố Từ khom lưng sờ sờ đệ đệ đầu, cùng hắn khinh thanh tế ngữ mà giải thích nói: "Tỷ tỷ liền không đi ăn, A Bảo ăn nhiều một chút, mới có thể lớn lên cao lớn."
A Bảo cúi đầu nhấp môi dưới, sơ qua lại trộm xem nàng, thật cẩn thận mà nói: "Tỷ tỷ vì cái gì không đi? Ta nghe Lanh Canh tỷ nói, ngươi cùng Kiều Kiều tỷ tỷ nhật tử quá đến nhưng khổ......"
Rốt cuộc là huyết mạch tương liên thân đệ đệ, tuy rằng bị Liễu thị dạy hư, trong lòng lại vẫn là hướng về nàng cái này tỷ tỷ, tính tình là co rúm điểm, nhưng tốt xấu vẫn là cái tốt.
Cố Từ nhìn như vậy đệ đệ có chút may mắn, cũng hạ quyết tâm, chờ A Bảo cùng nàng thân cận đi lên, liền đem A Bảo đưa tới chính mình bên người tới giáo dưỡng.
"Ngươi Lanh Canh tỷ lừa gạt ngươi, tỷ tỷ nhật tử quá không khổ." Vì không cành mẹ đẻ cành con, Cố Từ nghĩ nghĩ, vẫn là quyết định không cùng A Bảo nói đại cữu mẫu cho các nàng đưa thịt lại đây ăn sự, "A Bảo trở về cùng cha nói, liền nói tỷ tỷ ăn buổi trưa cơm, liền không đi ăn."
A Bảo do dự một lát, mới gật gật đầu, xoay người liền triều Cố lão nhị gia tiểu bước chạy.
Cố Từ nhìn theo cái kia tiểu đậu đinh thân ảnh biến mất tại hạ sườn núi, lúc này mới cười một chút, lại xoay người đi nhà bếp, chỉ thấy tiểu cô nương chính cầm cái muỗng ở kia một muỗng một muỗng múc ngoạn nhi.
"Như thế nào không ăn?" Cố Từ xem kia chén đậu nành không nhúc nhích, giơ tay ở tiểu cô nương trên má nhẹ nhàng kháp một chút, "Liền ăn no?"
Tiểu cô nương bị kháp cũng không tức giận, múc một muỗng cây đậu xoay người liền hướng nàng trong miệng đưa, cười hì hì nói: "Đến phiên tỷ tỷ ăn."
Hợp lại tiểu cô nương vẫn luôn đang đợi chính mình? Cố Từ nhìn có chút ngu đần tiểu cô nương, không biết nên nói cái gì cho phải, liền tay nàng ăn, sau đó lại đem cái muỗng cầm lại đây, "Hảo, tới phiên ngươi."
"A......" Tiểu cô nương ngoan ngoãn mà trương miệng.
Ăn đậu nành sau, hai người lại các uống lên một chén canh, Kiều Kiều tham ăn, ăn đến cái bụng tròn tròn, chống, ôm bụng ở kia rầm rì rầm rì, vẻ mặt ủy khuất ba ba bộ dáng.
"Ta liền lo lắng ngươi ăn căng, vừa mới kia màn thầu làm ngươi ăn không hết cũng đừng ăn, ngươi mạnh miệng, nói có thể ăn xong, hiện tại hảo, biết khó chịu đi?" Cố Từ lại tức lại đau lòng, một bên đem nấu lạn cây đậu thịnh đến chén lớn, một bên quở trách nàng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Kiều hoa trưởng thành chỉ nam [ trọng sinh ] - Sáp Thanh Mai
Ficción GeneralBH - Qt . Để đọc