155 . 2019-02-01 17:32:16

690 53 2
                                    

Vào đêm, gió Bắc tiệm khởi. Ngoài điện phong nơi đi qua, bọc lên tàn chi lá khô, tấu ra nhiễu người thanh mộng tiếng chói tai thanh, đem này vốn là tiêu điều mùa nhuộm đẫm mà càng thêm thanh hàn. Trong điện gian ngoài gác đêm hai cái cung nữ nghe gian ngoài tiếng gió, đều nhịn không được đánh cái rùng mình, nhưng phòng trong kiều ngâm thanh chưa nghỉ, các nàng liền không thể lui ra.

Hai cái cung nữ tuổi tác đều không lớn, trong đó tiểu một chút còn chưa cập kê, đúng là đối này đó khuê phòng việc tò mò lại thẹn với mở miệng tuổi tác, nghe phòng trong kia động tĩnh, hai người mặt đều hồng đến không ra gì.

"Ngọc Lâm tỷ tỷ, Phò mã ngày thường nhìn là thập phần hiểu lễ người, ai ngờ tới rồi trên giường......" Tuổi tác thoáng tiểu một chút cung nữ tính tình nhảy một ít, phòng trong thanh âm lại càng thêm nghe làm người mặt đỏ tai hồng, nàng có chút không biết theo ai, ý đồ nói cái gì đó tới đánh vỡ cái này làm cho người cảm thấy thẹn không khí, rốt cuộc vẫn là cái chính thức cô nương gia, ngày thường những việc này nhi lại thấy được thiếu, lời nói đến bên miệng, lại có chút nói không nên lời, cắn cánh môi, sau một lúc lâu mới thấp giọng bổ thượng chưa xong nói, "Cũng là cái như vậy có thể lăn lộn, này đều mau hai cái canh giờ."

"Ngươi này miệng nhi, sớm hay muộn có một ngày đến gây hoạ, công chúa cùng Phò mã chuyện này cũng là chúng ta nghị luận đến khởi." Cái kia kêu Ngọc Lâm cung nữ trừng mắt nhìn nàng liếc mắt một cái, thấp thấp mà huấn qua đi, dừng một chút, cũng đồng dạng đỏ mặt, nhỏ giọng nói: "Ngươi là tuổi tác tiểu, không hiểu này giường đệ chi hoan diệu dụng, Phò mã càng là có thể lăn lộn, thuyết minh cùng chúng ta công chúa cảm tình càng tốt lý."

Kia tiểu cung nữ môi khẽ nhếch, sau một lúc lâu mới ngây ngốc nói: "Nhưng...... Nhưng ta nghe công chúa giọng nói đều...... Ách......"

"Ngươi cái ngu si, không nghe cô cô các nàng nói mị, này khuê phòng việc, nữ tử khóc ngâm đến càng lợi hại, thuyết minh bị hầu hạ mà càng thoải mái." Kia Ngọc Lâm cung nữ bị kia tiểu cung nữ xem đến cũng có chút ngượng ngùng, cắn môi dưới cánh, "Tóm lại, sau này chờ ngươi ra cung gả chồng, ngươi sẽ biết."

Kia tiểu cung nữ một đôi mắt sáng lấp lánh, bị nàng nói được có chút tâm trí hướng về, thẹn thùng mà đi kéo kéo nàng ống tay áo, "Tóm lại ta là bị mẹ kế mua vào trong cung, sau này ra cung cũng là không chỗ để đi...... Ngày khác...... Ngày khác, chúng ta không lo kém thời điểm, ta đi Ngọc Lâm tỷ tỷ trong phòng, Ngọc Lâm tỷ tỷ cũng cho ta sung sướng một hồi bái......"

Ngọc Lâm cung nữ: "......"

Cùng gian ngoài này ngây thơ ái muội không khí bất đồng, phòng trong không khí Kiều diễm ái muội mà chính nị người.

"Tỷ tỷ...... Ngô...... Ta...... Ta thật sự không được......" Tiểu cô nương cả người đều có chút nhũn ra, nhưng trên người người không ngừng hạ, nàng trong thân thể những cái đó táo động phảng phất cũng áp không xuống dưới dường như, ý thức là thật sự không nghĩ tiếp tục, nhưng thân thể lại không nghe sai sử dường như, chỉ nghĩ hướng nhân thân thượng cọ.

Cố Từ bắt được nàng vô vô ý thức treo ở chính mình bên hông cổ chân, lòng bàn tay ở nàng mẫn cảm mắt cá chân thượng quát hai tiểu, nghe được tiểu cô nương kia ngâm nga thanh, lại bắt được nàng cánh môi, mút một ngụm, lại tiến đến nàng bên tai, cố ý a khí nhi nói: "Ngươi mới vừa rồi nhưng nghe thấy bên ngoài cung nữ đang nói cái gì?"

Kiều hoa trưởng thành chỉ nam [ trọng sinh ] - Sáp Thanh MaiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ