87. 2018-11-23 00:08:47

664 68 0
                                    

Trong nhà hai cái tiểu nhân còn ngồi ở trên bàn, Cố Từ nhìn tiểu cô nương viết tốt kia từng trang giấy, không khỏi nhíu nhíu mày, "Đều viết lâu như vậy, như thế nào còn ở viết?"

Tiểu cô nương không có tiếp lời, ở một bên nghiền nát A Bảo nhìn đến Cố Từ tới, trộm quơ quơ tay, này mặc là hạ đẳng mặc, ma có chút cố sức, thả có cực dễ làm, hắn ở một bên ma hai cái giờ, xác thật có chút mệt mỏi, "Kiều Kiều tỷ tỷ nói muốn một tiếng trống làm tinh thần hăng hái thêm, bằng không lại mà suy, tam mà kiệt......"

Này xác thật là giống tiểu cô nương sẽ nói nói, Cố Từ tự nhiên mà vậy mà tiếp nhận A Bảo trong tay nghiên mực cùng mặc, dùng dư quang quét tiểu cô nương liếc mắt một cái, "Còn có bao nhiêu không viết xong?"

Tiểu cô nương không kiên nhẫn mà nhăn nhăn mày, "Tỷ tỷ đừng ngắt lời, bằng không ta lại đã quên."

Cố Từ nhướng mày, cũng không mở miệng, triều A Bảo sử cái ánh mắt, ý bảo hắn đi ra ngoài chơi sẽ.

Lại qua một nén nhang thời gian, tiểu cô nương mới ngẩng đầu, thật dài mà thở phào, đem bút lông đặt tại nghiên mực thượng, giơ tay liền đi xoa cổ.

"Chính là viết xong?" Cố Từ cũng buông trong tay ma, đứng dậy dùng khăn vải xoa xoa tay, lại đi đến tiểu cô nương bên cạnh, giúp nàng đè đè bả vai cùng xương cổ, "Ngươi này man tính tình a, liền quán sẽ tra tấn bản thân...... Cái này lực đạo có nặng hay không?"

"Đau......" Tiểu cô nương thở nhẹ một tiếng, "Nghỉ một châm xuống dưới một lần nữa viết, ta lại muốn một lần nữa làm phiên chuẩn bị, tốn công."

Cố Từ đem lực đạo phóng nhẹ chút, "Này thân thể như vậy giòn, ngày thường muốn ngươi ăn nhiều một chút cơm cũng không ăn, tỷ tỷ nhéo liền nắm đến xương cốt."

"Tỷ tỷ nói bậy." Tiểu cô nương không phục mà trở về một câu miệng, "Ta làm ký hiệu, từ năm trước mùa đông đến bây giờ, ta trường cao nhiều như vậy." Nàng dùng tay khoa tay múa chân một chút, lại cúi đầu xem xét chính mình bộ ngực, thấp giọng nói: "Nơi này đều trưởng thành không ít, đặc biệt là hiện giờ này mỏng áo, nhìn nhưng làm người thẹn thùng, tỷ tỷ sau này cũng đừng làm cho ta lại ăn kia đậu nành hầm móng heo."

Cố Từ theo nàng ngón tay phương hướng ngắm liếc mắt một cái nàng bộ ngực, xác thật như tiểu cô nương chính mình nói, trước ngực này hai đống là càng thêm mà viên cố lấy tới, bộ ngực đĩnh kiều, vòng eo cũng liền có vẻ càng thêm tế, là cái duyên dáng yêu Kiều đại cô nương.

"Cái đầu là dài quá điểm, nhưng này trên người vẫn là không có mấy lượng thịt, sau này đồ vật vẫn là muốn ăn thô một ít, béo một chút mới đẹp."

Tiểu cô nương bĩu môi, đừng tưởng rằng nàng không biết gầy mới đẹp, lục thẩm gia tây nha đầu chính là bởi vì quá béo, mới thường xuyên bị mã lanh canh chê cười, hai người phía trước vì thế không thiếu chửi nhau, nàng nếu là ăn thành một cái béo nha đầu, kia không phải bạch mù như vậy một bộ hảo tướng mạo, không chừng bị người ta cười chết, nàng mới không cần.

"Đúng rồi, tỷ tỷ, A Bảo đại danh khi nào lấy nha? A Bảo đều mau đọc một năm thư." Tiểu cô nương nguyên bản là muốn mượn này nói sang chuyện khác, nhưng nói lên việc này, lại đối việc này để bụng lên, "Vỡ lòng, sau này chính là đứng đứng đắn đắn học sinh, đặc biệt là tới rồi trấn trên, nếu là cùng trường vẫn là A Bảo A Bảo mà kêu, sau này kêu thuận miệng, A Bảo có công danh trong người, cũng như vậy kêu, vậy có chút mất mặt."

Kiều hoa trưởng thành chỉ nam [ trọng sinh ] - Sáp Thanh MaiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ