Tiểu cô nương cập kê sinh nhật, không cần người nhắc nhở, Cố Từ cũng sẽ làm long trọng náo nhiệt chút. Nhưng mà, cái này náo nhiệt tuyệt không bao gồm tiểu cô nương muốn cái loại này náo nhiệt.
"Tỷ tỷ, ngươi vì cái gì không nói lời nào, ngươi có phải hay không hối hận?" Cố Từ trầm mặc, làm tiểu cô nương chỉnh trái tim đều nhắc lên.
Kinh hoảng, thả thất thố.
Như vậy phảng phất phải bị người vứt bỏ biểu tình không nên xuất hiện ở tiểu cô nương trên mặt, ít nhất là cái này nhớ tới chính mình là cái công chúa lâm Kiều Kiều trên mặt.
Cố Từ biệt quá mặt, hồi lâu mới gian nan mà mở miệng nói: "Kiều Kiều, ngươi còn nhỏ."
Tiểu cô nương lôi kéo tay áo xoa xoa đôi mắt, ước chừng là bị những lời này chọc giận, cầm lấy trong tay phấn mặt hộp liền tưởng ném văng ra, muốn buông tay thời điểm, có lẽ là cảm thấy thứ này quý trọng, luyến tiếc, đem đồ vật cất vào chính mình thường xuyên treo ở trên người túi tiền, bốn phía nhìn nhìn, cuối cùng cầm lấy thủy múc, múc một gáo thủy liền hướng Cố Từ trên mặt đảo.
Không có một chút phòng bị, Cố Từ bị rót cái lạnh thấu tim, không đợi phản ứng lại đây, kia một gáo một gáo nước lạnh liền ập vào trước mặt.
Mười tới gáo nước lạnh tưới xong rồi, tiểu cô nương tính tình pha đại địa đem thủy múc ném vào lu nước, sau đó xoay người liền hướng trong phòng chạy, "Ta chán ghét ngươi."
"Kiều......" Cố Từ vẻ mặt thủy, thượng thân quần áo toàn ướt, mới vừa mở miệng, tiểu cô nương quay đầu lại đỏ bừng mắt trừng mắt nhìn nàng liếc mắt một cái, nàng bị kia liếc mắt một cái trừng đến run sợ nói lỡ, nhất thời cũng đã quên muốn nói gì.
Bên ngoài động tĩnh nháo đến lớn, A Bảo ở bên trong nghe được động tĩnh, từ trong phòng ra tới khi, liền nghe được môn bị quăng ngã bang bang vang thanh âm, lại vừa thấy đứng ở lu nước bên cạnh lau mặt tiếp nước châu tỷ tỷ, A Bảo ngơ ngác mà nhìn nhìn bên ngoài thiên, hôm nay là cái trời đầy mây, cũng không có trời mưa, "Tỷ tỷ, ngươi cùng Kiều Kiều tỷ tỷ đây là lại làm sao vậy?"
Cố Từ có chút xấu hổ, "Không có gì......"
"Dĩ vãng ngươi chọc Kiều Kiều tỷ tỷ sinh khí, nàng nhiều lắm không cùng ngươi nói chuyện, hôm nay......" A Bảo đem nhà mình tỷ tỷ này chật vật bộ dáng trên dưới đánh giá một phen, bất đắc dĩ mà lắc lắc đầu, "Tỷ tỷ có phải hay không lại loạn tiêu tiền?"
"Không có." Đối mặt nhà mình đệ đệ kia tối đen đôi mắt, Cố Từ hơi xê dịch ánh mắt, "Lần này thật không phải bởi vì tỷ tỷ loạn tiêu tiền sự......"
"Đó là cái gì?" A Bảo lại hướng phòng trong nhìn thoáng qua, Kiều Kiều tỷ tỷ từ khi bệnh hảo sau, suốt ngày sung sướng mà không được, hắn thật sự tưởng không rõ liền như vậy nháy mắt công phu, hai cái tỷ tỷ có thể nháo ra cái gì thiên đại không thoải mái, Kiều Kiều tỷ tỷ thậm chí đều không đau lòng này thủy.
"Chuyện này có chút phức tạp, tỷ tỷ một chốc một lát cũng cùng ngươi nói không rõ......" Cố Từ đem ướt tóc mái hướng rồi sau đó bát bát, nhà mình đệ đệ nhìn là cái khờ bao, nhưng tâm tư cũng tế, nàng không dám tùy tiện có lệ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Kiều hoa trưởng thành chỉ nam [ trọng sinh ] - Sáp Thanh Mai
Ficção GeralBH - Qt . Để đọc