Hiện giờ Triệu Nghiêu Đường ở Nam An vương cùng đủ loại quan lại trước mặt lộ mặt, càng là nhất cử nhất động đều sẽ ở người dưới mí mắt. Cố Từ đi theo hắc y nhân từ Di Thanh cung rời khỏi tới sau lại đi tới gần Tần Phượng Quân trường tin cung cùng cứu Khang Cẩm nữ đế người hội hợp, thừa dịp phía trước loạn đi lên, mấy người cầm Nhạc Gia đã sớm chuẩn bị tốt ra cung lệnh bài, sớm một bước ra cung.
Khang Cẩm nữ đế như cũ hôn mê bất tỉnh, trước mắt chỉ có thể bang nhân giải cổ. Ra cung lúc sau, Cố Từ mang theo hai cái ám vệ thay trong cung thái giám phục, cùng ngồi xe ngựa tới rồi cửa thành, lần này lấy chính là Tần Phượng Quân lệnh bài.
Ra khỏi thành lúc sau, xe ngựa không đình, ở bên ngoài xoay vài vòng, cuối cùng xác định sẽ không lưu lại bóng dáng lúc sau, Cố Từ mới đem người giao cho chờ hồi lâu trần lập, trong đó hai cái phụ trách bảo hộ Khang Cẩm nữ đế ám vệ cũng thay thương đội áo quần ngắn phục, mang lên Tây Nam tìm tới Vu sư cùng giá mã đi ngọc thụ.
Nhìn theo xe ngựa đi xa lúc sau, Cố Từ cũng không đi tìm khách điếm xuống giường, mà là dựa cửa thành bên ngoài cách đó không xa một cây đại thụ ngồi xuống, đêm nay đều lo lắng đề phòng, dựa thụ ngồi ước chừng ba mươi phút thời gian, nàng tim đập mới vững vàng xuống dưới, gió đêm một thổi, nàng cảm giác được có chút lạnh, mới kinh ngạc phát hiện sớm đã là một thân mồ hôi mặt, bên trong quần áo liền có chút nhuận.
Cố Từ từ trong lòng móc ra khăn, nhìn khăn thượng uyên ương hí thủy phía dưới một cái nho nhỏ kiều tự, lại luyến tiếc dùng để lau mồ hôi, người một nhà từ ở Vân Hạp trấn đã đổi mới tòa nhà lúc sau, tiểu cô nương liền cấp người trong nhà đều thêu chút khăn, xưa nay dùng để sát miệng hoặc là mồ hôi mỏng.
"Lần này không biết lại muốn cùng chính mình bực thượng mấy ngày rồi." Cố Từ lôi kéo bên ngoài ống tay áo tử lau mồ hôi, tự nhủ nói một tiếng, lại đem khăn một lần nữa chiết hảo, bỏ vào trong lòng ngực.
Cùng lúc đó, không có chờ đến Cố Từ trở về tiểu cô nương nằm ở trên giường hợp với đánh hai cái hắt xì, nàng vốn là ngủ không được, hắt xì một tá, đơn giản an vị lên, đem trong lòng ngực ôm gối đầu hướng dưới giường một ném, nghe được bên ngoài có động tĩnh, nàng lại chạy nhanh nằm thẳng hảo.
Cách một lát, chờ đến bên ngoài an tĩnh lại, mới lại rón ra rón rén mà xuống giường nhặt lên tới đánh đánh hôi, một lần nữa ôm vào trong lòng ngực, mở to mắt nhìn bên người vị trí.
Tuy rằng biết được Cố Từ bình an ra cung tin tức, nhưng người chính là như vậy, đại để đối chính mình để ý người, đều là như vậy thật cẩn thận, cần thiết muốn mắt thấy vì thật.
Tiểu cô nương trước mắt chính là như vậy, không có chính mắt nhìn thấy Cố Từ, nàng đêm nay đại khái là ngủ không được.
Cố Từ ở ngoài thành dựa thụ ngồi một đêm, xa xa mà nhìn đến cửa thành làm ầm ĩ một trận, ngay sau đó chính là đèn đuốc sáng trưng cả đêm, hôm sau quá vãng người đi đường kiểm tra cũng càng thêm nghiêm khắc, nàng cũng không có vội vã vào thành, mà là chờ đến giờ Tỵ canh ba mới xa xa mà xếp hạng người đi đường trung gian, cố ý cấp bên người một cái đại thẩm đề ra vài thứ, nhiệt tình mà cùng người chào hỏi, nhưng thật ra thoải mái mà vào thành.
BẠN ĐANG ĐỌC
Kiều hoa trưởng thành chỉ nam [ trọng sinh ] - Sáp Thanh Mai
Ficção GeralBH - Qt . Để đọc