Tục ngữ nói, người ngoài nghề xem náo nhiệt, trong nghề xem môn đạo. Cố gia thôn này đàn xem náo nhiệt nam nữ già trẻ tuy rằng xem không hiểu Cố Từ này tài bắn cung lợi hại ở nơi nào, chỉ cần nhìn, thậm chí còn cảm thấy thoạt nhìn nhưng dễ dàng, nhưng nhìn hố lợn rừng liên tiếp mà ngã xuống, cho dù là nhị bệnh chốc đầu loại này không phục người cũng không thể không chịu phục.
Đến nỗi giống cố Kiệt loại này nhiệt huyết choai choai không thân tiểu tử, đối vị này đại tỷ càng là bội phục mà ngũ thể đầu địa, kinh này một chuyện, A Bảo lại đi học đường khi, cũng không dám nữa có người cho hắn sắc mặt nhìn, có chỉ là hâm mộ, hâm mộ hắn có như vậy một cái thật lớn tỷ.
Đương nhiên, đây cũng là lời phía sau.
Trước mắt phàm là có hai thanh tử sức lực người đều phải hạ hố đi đem những cái đó nửa chết nửa sống lợn rừng nâng đi lên, trong thôn phụ nhân càng muốn vội vàng trở về nấu nước bào lông heo.
Cố Núi Lớn mổ bụng kia đầu lợn rừng là bên trong lớn nhất, trọng lượng cả bì ít nhất có ba trăm cân, thêm chút rau dại, lại đem những cái đó heo xuống nước cùng những cái đó rau ngâm xào mấy mâm, cũng đủ toàn thôn người hảo hảo ăn một đốn.
Đối với nông dân tới nói, sợ nhất chính là thiên tai nhân họa, Nam Sơn hoa màu là đạp hư không ít, nhưng có thể đem này đàn làm bậy súc sinh thu phục, cũng coi như là một kiện "Nhân định thắng thiên" đại hỉ sự, từng nhà tự nhiên so qua năm còn náo nhiệt, trong thôn cũng khó được nhân như vậy hỉ sự hài hòa một đoàn.
Tiệc cơ động liền bãi ở Cố Lục thúc gia trong viện, dùng để làm chủ thực bột mì cùng gạo lức đều là Cố Lục thúc trong nhà ra, cũng là mượn cơ hội này biểu đạt đối Cố Từ cảm tạ.
Ăn cơm xong sau, tộc trưởng làm đoàn người không cần vội vã tán, làm phụ nhân cũng lưu lại nói nói dư lại lợn rừng như thế nào phân, vừa nghe nói Cố Từ cùng Cố Núi Lớn hai người liền phải chiếm dư lại hai đầu khi, một ít phụ nhân nháy mắt liền không bình tĩnh.
"Này đó súc sinh đạp hư hoa màu là chúng ta, hố cũng là chúng ta đào, dựa vào cái gì nàng cố đại tỷ ra một đinh điểm lực liền phải chiếm hai đầu?"
"Chính là, chính là, Lão Lục, hay là ngươi xem đại tỷ nhi hôm nay cứu nhà các ngươi cô nương mệnh, liền thượng vội vàng xúi giục đi?"
"Dù sao ta là không đồng ý......"
Một đám phụ nhân ở dưới ồn ào đến mồm năm miệng mười, kêu gào đến nhất hung chính là trong thôn ngày thường những cái đó lắm mồm lòng dạ hẹp hòi phụ nhân, tộc trưởng thấy này nhóm người liền tới khí, quải trượng một gõ, "Đại tỷ nhi kia phân là đã sớm đính hạ, kia đều là các ngươi đương gia điểm quá mức, hiện giờ nói cho các ngươi, chỉ là thông tri một tiếng, hỏi một câu dư lại hai đầu lợn rừng rốt cuộc như thế nào phân?"
Tộc trưởng một giọng nói gào xuống dưới, đám người an tĩnh từng cái, bất quá giống thu nương tử bực này chỉ cần đồ vật không biết xấu hổ phụ nhân nơi nào vui, treo đuôi lông mày, vẫn là chưa từ bỏ ý định, "Hừ, nàng cố đại tỷ bắn hai mũi tên công phu liền giá trị hai đầu heo, chúng ta những người này mệt chết mệt sống cũng mới chia đều hai đầu......"
BẠN ĐANG ĐỌC
Kiều hoa trưởng thành chỉ nam [ trọng sinh ] - Sáp Thanh Mai
Fiksi UmumBH - Qt . Để đọc