—— Kiều Kiều, cái gì gọi là xấu hổ xấu hổ sự?Lời này hỏi quá đột nhiên không kịp phòng ngừa, tiểu cô nương đầu óc ong mà một tiếng nổ tung, toàn thân nháy mắt căng chặt lên, cũng đã quên chính mình vừa mới đang nói cái gì, bế khẩn miệng không nói lời nào.
Trong lúc nhất thời, trong phòng an tĩnh mà châm rơi có thể nghe.Tiểu cô nương này phó phảng phất đã chịu kinh hách ngu xuẩn bộ dáng nhi sung sướng tới rồi Cố Từ, nàng một tay chống ở sườn não, thoáng sườn khởi nửa người, ánh mắt liễm diễm mà nhìn tiểu cô nương, lại hỏi một lần: "Kiều Kiều, cái gì gọi là xấu hổ xấu hổ sự?"
Có lẽ là lời này quá liêu nhân, thanh lãnh con ngươi nhiễm khẽ cười ý, thế nhưng vô cớ mờ mịt ra vài phần ái muội hương vị tới, làm người cảm thấy tao khí mà không được.
Tiểu cô nương vặn vẹo cứng đờ cổ, vô ý thức mà liếm đi môi dưới, một khuôn mặt đằng mà hồng tới rồi cổ căn, ở Cố Từ mang theo ý cười ánh mắt hạ, yên lặng mà trở mình, đem chăn lặng lẽ hướng đỉnh đầu kéo.
Cố Từ duỗi tay kéo lấy chăn, nhìn tiểu cô nương cuộn tròn bên ngoài ngón tay, không khỏi cười khẽ ra tiếng, trong lòng ý nghĩ xấu nhi cũng lộc cộc lộc cộc ra bên ngoài mạo, cố ý tiến đến tiểu cô nương bên tai, thấp giọng nói: "Tiểu Kiều Kiều, tỷ tỷ hỏi ngươi lời nói......"
Ấm áp hô hấp tựa như tiểu sâu giống nhau, từ lỗ chân lông chui vào, lại thẩm thấu đến khắp người, một hô một hấp gian làm người tê dại đến cả người phát run.
Tỷ tỷ khẳng định là cố ý.Tiểu cô nương cắn cắn môi, e thẹn, "Ta...... Ta không biết tỷ tỷ đang nói cái gì?"
Tiểu cô nương nếu là quá lớn gan, Cố Từ đầu óc sẽ thanh minh vài phần, ngược lại là tiểu cô nương này thẹn thùng ngượng ngùng bộ dáng nhi, nàng luôn là khống chế không được địa tâm ngứa khó nhịn, tỷ như trước mắt, biết rõ tiểu cô nương chống đỡ không được, nàng còn muốn cố ý đi thân thân nàng môi mỏng, còn khẽ cắn một chút: "Kia như vậy, tiểu Kiều Kiều biết ta là đang nói cái gì sao?"
- [ ]
Tác giả có lời muốn nói:
116 chương
Tiểu cô nương nhìn gần trong gang tấc một khuôn mặt, ngây ngốc mà sờ sờ chính mình cánh môi nhi, lại liếm đi một chút, sau đó chớp hạ đôi mắt, lắp bắp nói: "Ta...... Ta...... Tối hôm qua, tối hôm qua là nằm mơ liệt......"
"Nga, nguyên lai là nằm mơ a?" Cố Từ cằm điểm điểm, không đợi tiểu cô nương gật đầu, lại thuận miệng nói: "Ngày có chút suy nghĩ, đêm mới có sở mộng liệt. Tiểu Kiều Kiều nếu trong mộng đều ở nhớ thương chuyện này, khẳng định là ban ngày cũng......"
Tiểu cô nương hoảng loạn mà duỗi tay bưng kín Cố Từ miệng, "Ta mới không có, tỷ tỷ đừng nói bậy."
Cố Từ gật gật đầu, tiểu cô nương vừa buông ra tay, nàng lại há miệng thở dốc, "Kia......"
"Tỷ tỷ thật là xấu." Tiểu cô nương thẹn quá thành giận, đẩy ra Cố Từ, xoay người liền bò lên, quỳ gối trên giường, trên cao nhìn xuống mà nhìn Cố Từ, "Tối hôm qua ta chủ động, ngươi còn muốn sung cái gì chính nhân quân tử, hôm nay lại cố ý tới trêu chọc ta......"
Đây là...... Cố Từ bị tiểu cô nương đẩy có chút ngốc, nghe xong tiểu cô nương hung ba ba hai câu lời nói, một bên muốn cười, một bên lại ở tự mình kiểm điểm —— thật là có điểm lão không đứng đắn.
Tiểu cô nương mắng liệt hai câu, lại hãy còn đem trung y cởi, sau đó cưỡi ở Cố Từ trên người, đi xả nàng trung y, một bộ bất chấp tất cả, muốn bất cứ giá nào biểu tình, "Xuân hiểu tẩu tử nói, hai người hôn miệng nhỏ, sau đó cởi quần áo, ôm ở một khối ngủ giác, chính là có phu thê chi thật......"
Cố Từ: "......"
Mắt thấy chính mình trung y đã bị tiểu cô nương vê đến ngực chỗ, Cố Từ chạy nhanh cầm tiểu cô nương tay, "Ta không nói không nói......"
Tiểu cô nương nhìn nàng không nói lời nào, lôi kéo nàng trung y tay cũng không buông.
Cố Từ nhìn tiểu cô nương này lại phạm vặn bộ dáng, lại bắt đầu ảo não chính mình vừa mới là nháo quá mức, này sẽ dẫn hỏa thượng thân.
"Kiều Kiều, đừng náo loạn......"
Tiểu cô nương hừ một tiếng, như cũ lôi kéo nàng quần áo không buông tay, hơn nữa còn ngang ngược mà đối với Cố Từ môi hôn đi lên, học Cố Từ vừa mới bộ dáng, cũng ở môi nàng cắn một ngụm, bất quá tiểu cô nương liền không như vậy ôn nhu, cắn còn rất đau, nghe được Cố Từ đau hô, lúc này mới buông ra nàng môi, "Ta...... Dù sao ta mặc kệ, nếu tỷ tỷ bám lấy ta tối hôm qua nằm mơ chuyện này không bỏ, hôm nay chúng ta miệng nhi cũng thân qua, đơn giản một tiếng trống làm tinh thần hăng hái thêm, liền đem kia...... Kia chuyện gì nhi cũng cùng nhau làm......"
"......" Cố Từ rũ mắt, cũng không đi đẩy tiểu cô nương, mà là đôi tay cầm nàng trắng nõn tiểu đầu vai, lược một sử lực, ngay sau đó một cái xoay người, liền đem tiểu cô nương đè ở dưới thân, "Kiều Kiều, ngươi biết cái gì là xấu hổ xấu hổ sự sao?"
Nhà mình tỷ tỷ ánh mắt có chút dọa người, tiểu cô nương bản năng ý thức được nguy hiểm, nhưng nghĩ tối hôm qua đã mất mặt, hôm nay lại mại đến này một bước, cắn răng một cái liền lại đi xả Cố Từ trung y: "Đương nhiên biết...... Ân......"
Không đợi tiểu cô nương nói xong, Cố Từ cúi đầu liền ở nàng cổ! Sườn! Mút! Hút một chút, nàng nguyên bản chỉ là muốn dùng thực tế hành động dọa một cái tiểu cô nương, lại không muốn nghe đến đối phương kia phát run rên! Ngâm, căn bản là dừng không được tới, môi một đường hướng xia, cuối cùng ngừng ở nho nhỏ cô nương kia tiểu bộ ngực vị trí, cách hơi mỏng yếm, ở mặt trên mút...... Một chút, lúc này mới ngẩng đầu lên, nhìn tiểu cô nương cắn chặt môi, nàng lại hôn hôn nàng cánh môi, ở tiểu cô nương vô ý thức mà tùng cánh môi sau, lại nhu thuận mà liếm liếm, dựa gần tiểu cô nương cánh môi, ách thanh âm nói: "Xấu hổ xấu hổ sự, không chỉ là như thế này thân cái miệng, cởi quần áo ngủ là đến nơi, còn có rất nhiều ngươi không biết sự......"
Tiểu cô nương gắt gao nắm chặt Cố Từ quần áo, khí nhi có chút suyễn, thân thể kỳ dị cảm giác làm nàng có chút trầm luân, nhưng càng có rất nhiều sợ hãi, nhưng mà nàng lại như cũ không sợ mà đối diện trở về, mạnh miệng nói: "Nếu tỷ tỷ đều hiểu, vậy ngươi dạy ta a."
"Kiều Kiều còn nhỏ......"
"Tỷ tỷ chính là không đủ thích ta, còn không nghĩ làm ta làm ngươi danh xứng với thực tiểu tức phụ......"
Lúc này phép khích tướng, quả thực muốn mệnh.
Cố Từ cúi đầu liền ở nàng cổ! Sườn cắn một ngụm, sau đó một bàn tay giải khai nàng yếm dây lưng, từ nhỏ cô nương đầu vai hoạt đến phình phình tiểu bộ ngực, lại một đường xuống phía dưới......
"Ngô...... Tỷ tỷ......" Tiểu cô nương khó nhịn mà vặn vẹo thân mình, rốt cuộc tùng Cố Từ quần áo, cầm Cố Từ tay, "Ta......"
"Cái này biết sợ rồi sao?" Cố Từ hít sâu một hơi, hô hấp cũng có chút rối loạn, "Làm ngươi không có việc gì đi nghe ngươi xuân hiểu tẩu tử nói dối nhi."
Tiểu cô nương lại vặn vẹo chân, "Tỷ tỷ, hảo kì quái nha, ta nóng quá......"
Cố Từ hôn hôn nàng triều! Hồng gương mặt, đè nặng nàng, không được nàng đi xốc chăn, nàng biết tiểu cô nương trong miệng nhiệt là có ý tứ gì.
Tiểu cô nương liền cảm thấy khó chịu, nhưng lại không biết như thế nào là hảo, liên tiếp mà ở nơi đó xoắn đến xoắn đi, Cố Từ khe khẽ thở dài, xốc lên chăn bò lên.
"Tỷ tỷ......"
Cố Từ đem tiểu cô nương tay lay khai, thế nàng niết hảo góc chăn, "Tỷ tỷ cho ngươi đảo chén nước tới......"
Tiểu cô nương liếm môi dưới cánh, cảm thấy là có điểm miệng khô, sửng sốt một chút lại gật đầu.
Cố Từ ra cửa cấp chính mình đổ hai chén lãnh trà uống lên, ở bên ngoài thổi thổi gió lạnh, tỉnh quá thần tới, lúc này mới cấp tiểu cô nương đổ ly lãnh nước trà vào nhà.
Tiểu cô nương uống nước xong lúc sau, như cũ ở kia rầm rì, trong ổ chăn lăn qua lăn lại làm ầm ĩ, Cố Từ cũng mặc kệ nàng, lại ra khỏi phòng cho nàng đổ một chén trà bãi ở một bên ngăn tủ thượng.
Tiểu cô nương lăn một trận, lại bò dậy uống lên trà, nhưng thật ra an tĩnh rất nhiều, cuộn tròn ở trong chăn không ra tiếng.
Cố Từ lúc này mới nằm đi vào, ở nàng phía sau nhỏ giọng nói: "Tỷ tỷ không làm ầm ĩ ngươi, ngươi sau này cũng không cho làm ầm ĩ tỷ tỷ."
Dừng một chút, Cố Từ lại nhắm mắt lại bổ sung nói: "Chờ ngươi lớn chút nữa, tỷ tỷ tự nhiên sẽ cùng ngươi nói những việc này nhi, còn sẽ giáo ngươi, Kiều Kiều không cần sốt ruột."
Tiểu cô nương lần này đảo nghe lời gật gật đầu, lên tiếng ân.
Cố Từ lúc này mới lại đem nàng ôm vào trong lòng ngực, ở nàng đỉnh đầu hôn một chút, "Mau chút ngủ đi."
BẠN ĐANG ĐỌC
Kiều hoa trưởng thành chỉ nam [ trọng sinh ] - Sáp Thanh Mai
General FictionBH - Qt . Để đọc