Ngày hôm sau, Cố Từ ở tửu lầu ăn qua cơm trưa sau, Cố Xuân Hiểu khiến cho gã sai vặt dẫn hắn đi Hứa lão hán trong nhà đi.
Đi theo gã sai vặt đi rồi hơn nửa canh giờ lộ, mắt thấy hai bên phòng ốc càng ngày càng ít, đoạn đường càng ngày càng thiên, Cố Từ tin được Cố Xuân Hiểu, nhưng hành quân tác chiến dưỡng thành nhạy bén cảm cũng ở ẩn ẩn quấy phá, đi rồi hai bước, vẫn là chầm chậm mà đã mở miệng: "Tiểu Tam tử, nên không phải là mang lầm đường đi?"
"Yên tâm, con đường này ta thường xuyên......" Gã sai vặt quay đầu lại nhìn Cố Từ liếc mắt một cái, thấy nàng thần sắc không đúng, dừng một chút, lại nhìn chung quanh liếc mắt một cái, vẻ mặt mơ hồ có chút bị thương ý vị, "Cố tỷ, ngươi nên không phải là hoài nghi lòng ta tồn cái gì ý xấu đi?"
Tri nhân tri diện bất tri tâm, Cố Từ triều hắn khẽ cười một chút, không có thừa nhận, cũng không có phủ nhận, "Ta coi này càng ngày càng hoang vắng, còn tưởng rằng ngươi là mang lầm đường."
Gã sai vặt nghe vậy, một phách đầu, "Cũng trách ta không trước cùng cố tỷ nói rõ, hứa đồ tể là cái bổn phận người, sợ giết heo khi heo kêu sảo đến lân người, cho nên trụ liền có chút trật chút."
Cố Từ nhướng mày, tin vài phần, lại dẫn đầu bước ra bước chân, "Này hứa đồ tể đảo thật đúng là người tốt."
"Cũng không phải là sao?" Gã sai vặt cũng chạy nhanh tiếp tục đi phía trước đi, Cố Từ chọn cái đề tài, hắn cũng mở ra máy hát, "Chính là nhìn hứa đồ tể làm người bổn phận thật thành, đoàn người mới đều tưởng cùng hắn hợp tác. Cố tỷ là không biết, trước kia hứa đồ tể một ngày có thể bán hai đầu heo, một đầu cấp chúng ta này đó tửu lầu bao viên, một đầu bán cho những cái đó tán khách, chỉ cần hắn ở bán thịt, rất nhiều phụ nhân đều phải xếp hàng chờ hắn."
Cố Từ lẳng lặng nghe hắn nói, thấy gã sai vặt nói đến một nửa quay đầu lại nhìn về phía chính mình, lại không đau không ngứa mà ứng một câu, "Còn có chuyện như vậy?"
Gã sai vặt gật gật đầu, chờ Cố Từ cùng gần vài câu, lại thấp giọng nói: "Cũng là vì là hứa đồ tể, mặc dù trì hoãn chúng ta tửu lầu mấy ngày sinh ý, đại chưởng quầy cũng không tưởng đổi đi, nếu là thay đổi khí hắn đồ tể, sợ là chúng ta đại chưởng quầy đã sớm thay đổi người."
Cố Từ cằm điểm điểm, lấy kỳ hồi phục, nàng phía trước còn tưởng rằng Cố Xuân Hiểu gấp đến độ lửa sém lông mày, cũng không đổi đi này đưa thịt, là bởi vì lúc này tiết tìm không thấy đồ tể.
"Bất quá, đại chưởng quầy thế nhưng làm ngài tới làm này giết heo việc, tửu lầu đoàn người đều chấn động."
Cố Từ bật cười, nhớ tới Cố Xuân Hiểu phía trước nói qua nói, tò mò mà cắm một câu: "Không có gặp qua nữ đồ tể?"
"Đây cũng là." Gã sai vặt gật gật đầu, lại nhìn Cố Từ liếc mắt một cái, "Cố tỷ bộ dáng này cũng nhìn không giống như là cái giết heo a, ngài nhìn trấn trên những cái đó đồ tể, một đám đều là eo viên bàng thô, vẻ mặt dữ tợn, nhìn chính là dầu mỡ......"
BẠN ĐANG ĐỌC
Kiều hoa trưởng thành chỉ nam [ trọng sinh ] - Sáp Thanh Mai
Ficción GeneralBH - Qt . Để đọc