137 . 2019-01-15 02:42:41

686 62 0
                                    

          

Lời này thật sự là...... Quá tao tao khí. Nếu là cái loại này không bốn sáu người ta nói cũng liền thôi, nhưng mà......

Cố Từ nói rơi xuống hạ, không khí lâm vào ngắn ngủi đọng lại, Tiếu thị cùng Đại Lý thị liếc nhau, lại nhìn về phía đồng dạng bị kinh tới rồi tiểu cô nương, giật giật môi, hảo một lát mới gian nan mở miệng: "Kiều...... Kiều nha đầu......" Nhưng lại không biết nói cái gì.

"Ân?" Tiểu cô nương tựa hồ lúc này mới phục hồi tinh thần lại, thấy hai người trên mặt biểu tình muốn cười không cười, thập phần xấu hổ, lại nhìn liếc mắt một cái hai tròng mắt sáng lấp lánh Cố Từ, nàng nắm chặt ngón tay, nhón chân, "Bá mẫu, thím......"

Tiếu thị cùng Đại Lý thị nhìn đến tiểu cô nương thật sự một bộ liền phải thò qua tới thân tư thế, vội duỗi tay đi che lại hai mắt của mình —— tổn thọ nga, này quang thiên ban ngày, mắc cỡ chết người nha.

Nhìn đến các nàng ngăn cản đôi mắt, tiểu cô nương cười một chút, đôi tay bám lấy Cố Từ bả vai, để sát vào nàng, bốn mắt nhìn nhau, tiểu cô nương liếm liếm chính mình môi mỏng, một chút hướng Cố Từ cánh môi phương hướng di, một bên nhắm mắt lại nhẹ giọng nói: "Tỷ tỷ, là ngươi nói......"

Uống rượu nhiều, liền dễ dàng miệng khô lưỡi khô.

Một đụng tới kia mềm mại cánh môi, Cố Từ đôi mắt lại bỗng nhiên mở to, mi mắt ảnh ngược ra kia trương gần trong gang tấc mặt cũng dần dần rõ ràng lên.

Người mặc áo cưới đỏ, tô son điểm phấn tiểu cô nương, cùng trong trí nhớ người nọ ngàn vạn loại bộ dáng đều không thể trọng điệp đến cùng nhau, xa lạ, nhưng trong tiềm thức lại ẩn ẩn cảm thấy chính mình dưỡng tiểu cô nương nên là như vậy thiên Kiều bá mị bộ dáng.

"Kiều Kiều."

Tiểu cô nương mở mắt ra, bám vào Cố Từ cổ tay buông ra, ngay sau đó lại phủng thượng nàng mặt, "Thân thân qua, ta có phải hay không thật sự?"

Cố Từ có chút mờ mịt, nhìn nàng nhất khai nhất hợp cánh môi, chậm rãi giơ tay lướt qua nàng cánh môi, lại nỉ non một tiếng, "Kiều Kiều......" Sau đó chậm rãi khép lại hai tròng mắt.

Tiểu cô nương buông chân, nhìn Cố Từ đầu một chút đi theo rũ xuống, cuối cùng dừng ở nàng bên gáy, nàng chớp hạ mắt, đôi tay ôm vòng lấy Cố Từ eo, nhẹ giọng nói: "Bá mẫu, thím, phiền toái các ngươi giúp ta đưa tỷ tỷ vào nhà."

Tiếu thị cùng Đại Lý thị ở một bên tao đến hoảng, nghe vậy, đều trộm nhẹ nhàng thở ra, Đại Lý thị dẫn đầu triều bên này nhìn qua, xem tiểu cô nương chính cố sức chống Cố Từ, vội thuận tay giúp đỡ đỡ một phen, "Là...... Ngủ rồi?"

Tiểu cô nương nghiêng đầu nhìn thoáng qua đè ở chính mình bên gáy Cố Từ, gật gật đầu, rũ mắt nhẹ giọng nói: "Cảm xúc như vậy thay đổi rất nhanh, sợ là mệt mỏi."

Đại Lý thị cùng Tiếu thị cũng không biết như thế nào đáp lời, trầm mặc giúp nàng đem Cố Từ đỡ vào phòng trên giường, muốn giúp đỡ cho người ta đi cởi giày khi, tiểu cô nương mau một bước tiến lên ngăn cản, "Bá mẫu cùng thím cũng đều vất vả, bên ngoài khách nhân, A Bảo sợ là chiêu đãi không tới, còn muốn vất vả bá mẫu cùng thím chào hỏi một cái, này đó theo ta đến đây đi."

Kiều hoa trưởng thành chỉ nam [ trọng sinh ] - Sáp Thanh MaiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ