Bởi vì Nam Bắc lui tới thị trấn người ngoài nhiều, vì phương tiện đoàn người buôn bán, cũng vì phương tiện quản lý, Huyện thái gia liền đem khu náo nhiệt chia làm đồ vật hai điều chủ hẻm, chủ hẻm hạ lại căn cứ sở bán vật phẩm chủng loại bất đồng, phân rất nhiều hẻm nhỏ.
Hoa Thị theo như lời may vá cửa hàng vào chỗ với tây hẻm hạ điều thứ nhất hẻm nhỏ, này hẻm nhỏ tên là y phục rực rỡ hẻm, chuyên môn chính là làm bá tánh xuyên độ phương diện sinh ý.
Tuy nói làm đều là đồng dạng mua bán, nhưng mỗi cái mặt tiền cửa hàng bán đồ vật lại là có rõ ràng đắt rẻ sang hèn chi phân, càng là hướng trong mặt tiền cửa hàng, bán đồ vật liền càng giới cao, làm tự nhiên đều là kẻ có tiền thanh âm, mà ở nhất bên ngoài, đơn giản chính là vải thô bông kim chỉ tuyến chờ bình thường nông hộ nhân gia đều yêu cầu dùng đến đồ vật.
Mà giống may vá cửa hàng như vậy mặt tiền cửa hàng, tự nhiên là hướng trong đi, nông hộ nhân gia quanh năm suốt tháng có thể mua mấy con bố liền không tồi, nơi nào còn bỏ được hoa bạc làm nhân gia đo ni may áo.
Hoa Thị mang theo mấy người vẫn luôn đi tới nhất đoan, mới ở đếm ngược cái thứ ba mặt tiền cửa hàng ngừng lại, "Chính là này."
"Nhưng tính tới rồi." Kiều Kiều nghe vậy, toàn bộ thân mình đều suy sụp suy sụp, lôi kéo Cố Từ tay lung lay hai hạ, trong thanh âm lộ ra một cổ lười kính nhi, "Mệt chết." Nàng buổi sáng từ đông hẻm lẻn đến tây hẻm, này cổ hưng phấn kính một quá, liền có chút lười biếng.
Cố Từ cúi đầu quét nàng liếc mắt một cái, một cái tay khác vói qua, ở nàng trên vai ấn hai hạ, lại đề ra đề nàng xương bả vai, thấp giọng huấn nàng, "Trạm hảo, trạm không trạm tương, một thân đồ lười biếng, nhìn một cái A Bảo."
Tiểu cô nương không tình nguyện mà thẳng thắn bối, bĩu môi, cũng không dám lỗ mãng, ngẩng đầu xem xét phía trước quải bảng hiệu, nhìn mặt trên rồng bay phượng múa mấy chữ, vô ý thức mà đi theo niệm một lần: "Cẩm Tú phường."
Nàng thanh âm không thấp, đi ở đằng trước Hoa Thị đang muốn nhấc chân đi vào, nghe được nàng thanh âm lại đem chân rụt trở về, xoay người nhìn nàng một cái, lại đi coi chừng từ, "Ngươi mang theo Kiều nha đầu đã tới?"
Cố Từ lắc lắc đầu, trong lòng cũng là kinh ngạc không thôi, nàng không có đọc quá thư, đời trước cũng là ở quân doanh khi, đi theo Triệu tướng quân thức chút tự, này mặt tiền cửa hàng bảng hiệu thượng ba chữ, miễn cưỡng còn tính nhận được, lại không nghĩ rằng tiểu cô nương liếc mắt một cái là có thể nhận ra.
Hoa Thị cũng đoán Cố Từ khẳng định là không có tiền dẫn người thượng loại địa phương này tới, liền có chút buồn bực, "Kia Kiều nha đầu, ngươi như thế nào biết đây là Cẩm Tú phường?"
Kiều Kiều lại nhìn thoáng qua bảng hiệu mặt trên tự, nàng mới nghi hoặc, "Này mặt trên không phải viết sao?"
Hoa Thị cùng hạ thị đều là cả kinh nói không ra lời, hai người nhìn Cố Từ liếc mắt một cái, thấy nàng cũng là một bộ không hiểu rõ bộ dáng, lại nghiêng đầu đi xem tiểu cô nương, hảo sau một lúc lâu mới ra tiếng nói: "Kiều nha đầu, ngươi còn biết chữ?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Kiều hoa trưởng thành chỉ nam [ trọng sinh ] - Sáp Thanh Mai
Ficción GeneralBH - Qt . Để đọc