Giờ Dậu mạt, tây trầm kim ô phần phật một chút liền chìm vào đối diện dãy núi sau, sương chiều bắt đầu không kiêng nể gì mà cắn nuốt cuối cùng ánh sáng.
Kiều Kiều cầm một khối điểm tâm ngồi ở Đại Chương dưới tàng cây cái miệng nhỏ cái miệng nhỏ mà nhấp, biểu tình đặc biệt nghiêm túc. Tiểu cô nương ngủ không đến nửa canh giờ liền đã tỉnh, như cũ không nói lời nào, tựa như cái trùng theo đuôi giống nhau đi theo Cố Từ phía sau.
Cố Từ ngại nhà bếp buồn, liền cho nàng cùng A Bảo mấy khối bánh, làm hai người ngồi bên ngoài Đại Chương dưới tàng cây hóng mát.
Đại Chương thụ ở tiểu viện cửa bắc sườn một chút, cách thấp bé rào tre, đối diện bên ngoài đi phơi cốc bình đại đạo. Cái này điểm nhi, từng nhà đều ở phơi cốc bình nơi đó thu hạt kê.
A Bảo nhìn chằm chằm bên ngoài lui tới người nhìn sẽ, lại quay đầu lại nhìn nhìn nhà mình phơi hạt kê, thấy Kiều Kiều như cũ ở nghiêm túc mà gặm điểm tâm, hắn đứng dậy tiểu bước chạy tới nhà bếp.
"A Bảo, trạm nơi đó làm cái gì? Khụ khụ......" Hắn vừa đi, Cố Từ liền thấy được, nói hai câu, đã bị sặc một chút, khụ hai tiếng lại đi xem hắn, "Nhà bếp nhiệt, lại sặc người, mau đi ra cùng Kiều Kiều ngoạn nhi."
A Bảo muốn nói lại thôi, do dự hai giây mới ấp úng nói: "Tỷ, ta, cha mẹ còn không có tới thu hạt kê, ta có thể hay không, hỗ trợ đem hạt kê thu hồi tới?"
Du xào làm, Cố Từ hướng bên trong đổ điểm nước, tư tư thanh đem A Bảo thanh âm tua nhỏ mà đứt quãng, Cố Từ không nghe rõ, "Ân? Vừa mới tỷ tỷ không nghe rõ."
A Bảo chống đầu có chút ngượng ngùng, nhưng vẫn là lấy hết can đảm, đem vừa mới nói nói một lần.
Cố Từ giật giật môi, vốn định làm A Bảo không cần lo cho, hắn biết Liễu thị là cái được một tấc lại muốn tiến một thước tính tình, hôm nay nàng nếu là hỗ trợ thu, về sau phơi ở chỗ này hạt kê liền sẽ ăn vạ nàng.
Nhưng mà, A Bảo lại là không giống nhau, nàng cũng hy vọng đệ đệ là cái cần lao kiên định người, "Đi thôi, có thể thu nhiều ít liền thu nhiều ít, đừng cậy mạnh."
A Bảo gật gật đầu, chạy ra liền cầm lấy một bên đẩy cốc thang bản, đem cốc bè mặt trên hạt kê đẩy đến một khối. Ban ngày ngày đại, này đó hạt kê phơi một buổi trưa liền làm không ít, đẩy liền phát ra xoạt xoạt thanh âm.
Kiều Kiều bị thanh âm này hấp dẫn ở, nhìn chằm chằm đẩy thang bản ở cốc bè thượng chạy tới chạy lui A Bảo, cảm thấy tò mò lại hảo chơi, đôi mắt đều không nháy mắt.
A Bảo lau mồ hôi thời điểm thấy được Kiều Kiều, xem nàng vẻ mặt nóng lòng muốn thử, triều nàng nhấp môi cười một chút, "Kiều Kiều tỷ tỷ, ngươi muốn tới thử xem sao?"
Kiều Kiều còn không có gặp qua cảnh tượng như vậy, gật gật đầu, nghĩ đến cái gì dường như, đi đến cốc bè thượng lại đi rồi trở về.
A Bảo đầy mặt nghi hoặc, "Kiều Kiều tỷ tỷ?"
Kiều Kiều nghẹn nửa ngày, mới mở miệng nói tỉnh lại sau câu đầu tiên lời nói: "Hư, Liễu dì hư, không chạm vào nàng đồ vật."
BẠN ĐANG ĐỌC
Kiều hoa trưởng thành chỉ nam [ trọng sinh ] - Sáp Thanh Mai
Tiểu Thuyết ChungBH - Qt . Để đọc