Thu tới xuân đi, hai năm thời gian vừa chậm mà qua. Nũng nịu tiểu cô nương cũng chậm rãi rút đi mặt mày tính trẻ con, nhất tần nhất tiếu gian nhiều vài phần đương gia nương tử nhàn nhã.
Đương nhiên, này chỉ là người ở bên ngoài trong mắt bộ dáng, tới rồi Cố Từ trong mắt, nhà mình tiểu tức phụ vẫn là cái kia nũng nịu tiểu cô nương. Tỷ như trước mắt, tiểu cô nương lại tránh ở trong ổ chăn anh anh khóc lóc.
"Lần sau không bao giờ như vậy, ngươi mau đừng khóc......" Cố Từ cầm nàng cũng là đau đầu, này tiểu tổ tông lại ái trêu chọc nàng, nhưng nàng một khi thật làm qua chút, xong việc phục hồi tinh thần lại, cảm thấy cảm thấy thẹn, liền ái khóc.
Tiểu cô nương mới không tin nàng lời nói, Tôn ma ma nói đúng, này đó mặt người dạ thú miệng, ở trên giường lời nói, đều là gạt người quỷ, nhà mình tỷ tỷ ngày thường cái gì đều dựa vào chính mình, nhưng một khi tới rồi trên giường, liền càng thêm mà không theo nàng ý tứ. Lần trước liền nói không có lần sau, nhưng lần này còn tới, nàng mạng nhỏ kích thích mà không có nửa điều không nói, còn kém điểm liền...... Liền thật sự đái trong quần.
Hiện giờ tuy là đầu hạ, nhưng năm nay lại cùng hai năm trước giống nhau, là cái năm hạn hán, mới tháng tư đế, thời tiết liền khô nóng lên, tiểu cô nương vừa mới một thân hãn, giờ phút này cả người đều buồn ở trong chăn, Cố Từ sợ nàng như vậy che hỏng rồi, chỉ có thể nhẫn nại tính tình tiếp tục cho người ta thuận mao, "Tỷ tỷ lần này là nghiêm túc, nếu là...... Nếu là lần sau lại như vậy, ngươi liền một tháng không được ta lên giường. Hiện giờ chúng ta thay đổi tòa nhà lớn, có rất nhiều phòng trống, có thể phân phòng ngủ."
Mấy năm nay, từ nam đến bắc dân chúng nhật tử đều không hảo quá, năm kia là cái năm hạn hán, năm hạn hán nhiều nạn châu chấu, Giang Nam thu hoạch vụ thu lương thực so thường lui tới giảm phân nửa, năm trước Giang Nam lại phát hồng thủy, hoa màu viên viên tịch thu không nói, hồng thủy lúc sau nhiều ôn dịch, phía nam những cái đó thành trấn tức khắc một mảnh tiếng kêu than dậy trời đất, thương vong vô số.
Mấy ngày này tai đối Cố Từ tới nói, tại dự kiến ở ngoài, nhưng y nàng chi lực, nàng vô lực đi cứu lại cùng thay đổi, nghe được những cái đó tin dữ khi, cũng chỉ có thể phụ họa mọi người than một tiếng làm bậy, duy nhất có thể làm chính là trộm đưa chút lương thực tiếp tế tiếp tế những cái đó từ phía nam tránh được tới dân chạy nạn.
Vân Hạp trấn tuy rằng cũng thuộc thiên nam vị trí, nhưng ngay lúc đó hồng thủy không từ bên này đường sông giao hội, ảnh hưởng không tính là đại, hơn nữa lúc ấy ham hưởng lạc Nam An vương liền tại hạ du thịnh nhạc thành tân kiến hành cung, ngày đêm triệu tập Giang Nam danh kỹ bồi rượu hưởng lạc, vì đế vương an toàn, lúc ấy thịnh nhạc thành canh phòng nghiêm ngặt, đối với xâm nhập trong thành dân chạy nạn giống nhau giết chết. Bởi vậy, thẳng đến Giang Nam ôn dịch qua đi, mới đứt quãng có chút dân chạy nạn đi tới Vân Hạp trấn.
Cũng là thẳng đến lúc này, Cố Từ mới từ tâm nhãn khâm phục Lục Minh cao kiến, mất công nàng vẫn là trải qua quá những việc này người, lúc ấy cũng chưa suy xét đến sau này những việc này nhi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Kiều hoa trưởng thành chỉ nam [ trọng sinh ] - Sáp Thanh Mai
General FictionBH - Qt . Để đọc