63 . 2018-11-05 10:29:52

683 61 0
                                    

          

Cố Từ vào phòng, xem tiểu cô nương lười nhác mà dựa vào cửa sổ, vẻ mặt rầu rĩ không vui, cùng vừa mới đối với mấy cái mợ bộ dáng rõ ràng không giống nhau, nàng không khỏi buồn bực, đi qua đi sờ sờ cái trán của nàng, "Như thế nào đột nhiên lại là khổ một khuôn mặt, có phải hay không nơi nào khó chịu?"

Tiểu cô nương lắc lắc đầu, lại che lại chính mình ngực, "Ta nơi này đau."

"Nơi này —— đau?" Cố Từ duỗi tay đi cho nàng xoa xoa, nghi hoặc không thôi, "Nơi này như thế nào đau?"

"Tỷ tỷ, ta sinh bệnh có phải hay không lại hoa thật nhiều tiền?"

Cố Từ thần sắc thu thu, "Có phải hay không mợ cùng ngươi nói cái gì?"

Tiểu cô nương rũ mắt, "Mợ nói ta đã nhiều ngày mỗi ngày uống canh sâm, khẳng định là hoa không ít tiền."

"Nói bừa, không có xài bao nhiêu tiền." Cố Từ nói, nghĩ nghĩ, lại quay đầu lại nhìn về phía A Bảo, "Kiều Kiều lần này chữa bệnh cộng hoa chín lượng bạc, cộng thêm ở Cố đại phu nơi đó hoa hai trăm hai mươi văn, A Bảo kia một trăm lượng phân gia tiền còn ở tiền trang tồn, tỷ tỷ không nhúc nhích."

A Bảo chớp chớp mắt, "Kiều Kiều tỷ tỷ thân thể quá hư, tỷ tỷ nếu là không có tiền, liền phải đi lấy, bỏ được cấp Kiều Kiều tỷ tỷ mua tốt hơn ăn."

Cố Từ bị hắn kia cổ khờ kính chọc cười, đem hắn bế lên tới, đặt ở trên giường đất ngồi xong, "Tỷ tỷ không phải ý tứ này......" Nói đến một nửa, nàng lại ngược lại nói: "A Bảo mấy ngày nay cũng đi theo lo lắng, cũng muốn hảo hảo bổ một bổ, bất quá Cố đại phu nói, Kiều Kiều bốn ngày không ăn cái gì, không thể đại bổ, cho nên chúng ta ăn trước hai ngày trứng gà canh."

Nếu khờ đệ đệ đều không lo lắng cho mình của cải bị nàng tư nuốt, kia nàng nếu muốn nói với hắn minh bạch, ngược lại có vẻ xa lạ.

A Bảo mím môi, "Ta không ăn, cấp Kiều Kiều tỷ tỷ ăn."

"Ta cũng không ăn." Tiểu cô nương hiện tại hận chết chính mình, bản thân này một bệnh, bốn ngày liền hoa rớt không sai biệt lắm mười lượng bạc, nàng năm trước năm ấy quan một tháng vất vả không phải uổng phí sao, nơi nào còn nuốt trôi cái gì trứng gà canh, hận không thể mỗi ngày ăn cỏ ăn trấu.

"Đều ăn." Cố Từ lấy này hai cái tiểu tham tiền không có biện pháp, "Tỷ tỷ gần nhất vì ngươi nhọc lòng hỏng rồi, cũng muốn hảo hảo bổ bổ thân mình, chúng ta ba người đều phải ăn."

Nhà mình tỷ tỷ muốn bổ thân mình, hai cái tiểu nhân tự nhiên sẽ không nói nói cái gì.

Tiểu cô nương vẫn là không mấy vui vẻ, Cố Từ lại an ủi nói, "Tiền tài đều là vật ngoài thân, quan trọng nhất chính là người không có việc gì. Ngươi muốn thiệt tình đau tỷ tỷ, sau này nghe lời một chút, đừng đem chính mình lăn lộn hỏng rồi là được, biết không?"

"Lần này chính là sự là ta không đúng, ta biết sai rồi." Tiểu cô nương tình nguyện tỷ tỷ giống mợ giống nhau mắng chính mình một đốn, cũng không nghĩ xem tỷ tỷ trái lại ăn nói nhỏ nhẹ mà an ủi chính mình, "Về sau ta đều nghe tỷ tỷ nói, không bao giờ chạy loạn."

Kiều hoa trưởng thành chỉ nam [ trọng sinh ] - Sáp Thanh MaiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ