16 . 2018-09-29 17:17:17

1.2K 92 2
                                    

            

Mã Lanh Canh không nghĩ tới Cố lão nhị thật sự sẽ triều nàng động thủ, mới đầu là bị đánh ngốc, nhưng ngay sau đó mà đến đau đớn lại làm nàng thanh tỉnh lại đây, dư quang nhìn đến nằm trên mặt đất sắc mặt xanh mét Liễu thị, lại giận lại sợ, liền ở điện quang hỏa thạch trong nháy mắt, nàng làm ra quyết định, bị đá phiên trên mặt đất lại chịu đựng đau bụng đi ôm lấy Cố lão nhị chân: "Cha, ngài đánh chết ta không quan trọng, ngài mau nhìn xem nương đi......"

Mã Lanh Canh vô cùng rõ ràng, Cố lão nhị hiện giờ ở nổi nóng, nàng hôm nay một khi trốn rồi hoặc là đánh trả, cùng Cố lão nhị liền sẽ hoàn toàn nháo phiên, đừng nói về sau làm mai còn có thể nói đến hảo nhân gia, khả năng lập tức liền sẽ bị Cố lão nhị trục xuất hồi Mã gia thôn, bị Mã gia người tra tấn, mà nàng nương Liễu thị căn bản là bất lực.

Nàng lập tức liền phải cập kê, hiện giờ Cố lão nhị gia cảnh không tồi, nàng chỉ cần lại hống Cố lão nhị một đoạn thời gian, nương Cố gia này khỏa đại thụ, nói hảo nhân gia, nàng sau này liền tự do.

Mã Lanh Canh nghĩ đến minh bạch, lại bị đạp một chân, cũng chỉ là cắn răng bị, khóc như hoa lê dính hạt mưa mà đi ôm Cố lão nhị chân, "Cha, ngài xem xem nương đi, nương muốn chết, Béo Đôn cũng là không nương hài tử......"

"Không nương hài tử" năm chữ phảng phất giống như một đạo lôi, bổ vào Cố lão nhị ót, hắn từ nhỏ đến lớn bị nhiều ít xem thường, một khi làm điểm sai sự, người khác chính là một câu "Cha mẹ tử tuyệt", hắn thậm chí không thể cãi lại.

Huống chi, hắn còn giá trị tráng niên, Liễu thị nếu chết thật, hắn không thiếu được còn muốn lại tìm, tiêu tiền không nói, A Bảo đã ăn mẹ kế khổ, chẳng lẽ còn muốn cho Béo Đôn cũng ăn như vậy khổ?

Cố lão nhị giật giật cứng đờ cổ, cúi đầu đi xem ngồi xổm Liễu thị bên người khóc đến thở hổn hển Béo Đôn, lại nhìn về phía môi đều phát thanh Liễu thị, cuối cùng đem chân thu trở về.

Mã Lanh Canh xoa xoa trên mặt mồ hôi lạnh, lặng lẽ nhẹ nhàng thở ra, chạy nhanh bò dậy, nhanh chóng đem trên người hôi đập sạch sẽ, sau đó bày ra một bộ ủy khuất nhưng lại thập phần ngoan ngoãn bộ dáng, "Cha, ta đây liền đi tìm đại phu."

Nói, cũng không đợi Cố lão nhị hồi phục, liền ôm bụng khập khiễng mà ra bên ngoài chạy.

Chờ đến Mã Lanh Canh chạy xa, Cố lão nhị mới đại mộng sơ tỉnh, chạy nhanh đem trên mặt đất chỉ có tiến khí không có hết giận Liễu thị đỡ lên, một tay đỡ nàng ngồi dậy, giúp đỡ nàng thuận khí, sợ nàng hôn mê qua đi, lại véo véo nàng người trung.

Đại phu xem qua sau, Liễu thị bị thương không nghiêm trọng lắm, chỉ là cấp hỏa công tâm, lại hơn nữa thân thể quá béo, dưới sự giận dữ, tâm hoả quá nặng, nghẹn khí đều chắn ở ngực, lúc này mới sẽ hô hấp khó khăn.

"Ta cấp khai nói đi tâm hoả phương thuốc, này đó dược nhà ta nhưng thật ra có, nhưng trên núi cũng không khó tìm." Đại phu đem giấy bút lại thu được chính mình túi, thấy Liễu thị thở hổn hển còn ở đối với Cố lão nhị lạnh lùng trừng mắt, lại khẽ thở dài một cái, "Này mùa thu khô ráo, vốn là tâm hoả trọng, làm ngươi bà nương mọi việc hướng khoan tưởng, này bệnh a, chỉ dựa vào đại phu cũng là không được."

Kiều hoa trưởng thành chỉ nam [ trọng sinh ] - Sáp Thanh MaiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ