Cố Lão nhị lại đây thời điểm, Cố Từ vừa lúc đem vừa mới ra nồi đồ ăn từ nhà bếp mang sang tới, vừa thấy đến Cố Lão nhị, nàng mặt liền trầm đi xuống.
"Đại tỷ nhi......" Cố Lão nhị vừa thấy đến Cố Từ liền mau chân đi tới, "Béo Đôn không phải tới mời các ngươi qua đi ăn cơm sao? Làm gì chính mình còn muốn như vậy phiền toái làm?"
"Có việc?"
Cố Lão nhị nghẹn một chút, sờ sờ chính mình đầu, "Thật cũng không phải cái gì chuyện quan trọng...... Chúng ta người một nhà không phải hồi lâu đều không có hảo hảo tụ ở bên nhau ăn cơm sao? Hôm nay ngươi mẹ kế làm một bàn lớn hảo đồ ăn, riêng mời các ngươi tỷ đệ ba người đi ăn một đốn tốt."
"Ta tưởng, ta cần thiết nhắc nhở ngươi một tiếng." Cố Từ bị Cố Lão nhị này phiên cố ý lôi kéo làm quen thân mật lời nói cấp nôn tới rồi, "Chúng ta cùng ngươi cũng không phải là người một nhà."
Cố Lão nhị chà xát tay, nhớ tới đợi lát nữa muốn thương lượng sự, cũng không lay động cái giá, thò lại gần nhìn thoáng qua Cố Từ trong tay đồ ăn, "Này rau dại lãng phí liền lãng phí, đêm nay liền qua đi ăn cơm đi."
Cố Từ quét hắn liếc mắt một cái, không có tiếp lời, bưng đồ ăn lập tức hướng trong phòng đi, vào phòng đã kêu A Bảo cùng Kiều Kiều ăn cơm, đối đứng ở cửa Cố Lão nhị trực tiếp làm lơ.
"A Bảo......" Cố Lão nhị đối Cố Từ thái độ thập phần bất mãn, nhưng hắn luôn luôn lấy cái này nữ nhi không có cách, lại chỉ phải đi xem A Bảo, "Hôm nay cha trong nhà ăn được đồ ăn, ngươi kêu lên ngươi hai cái tỷ tỷ, cùng nhau qua đi ăn đi."
"Cha." A Bảo kêu hắn một tiếng, thái độ không nóng không lạnh, "Không cần khách khí, tỷ tỷ đã làm tốt cơm, liền ở nhà ăn."
"Cha trong nhà hôm nay ăn......"
"Ngươi cũng đừng phí lời, hôm nay này cơm chúng ta tam là sẽ không đi ăn." Cố Từ nhìn Cố Lão nhị xử ở nhà mình cửa thật sự nhìn nị oai, đơn giản chặn đứng hắn nói, "Ta biết ngươi là có việc muốn nói, chúng ta người sáng mắt liền đừng nói này đó đường hoàng nói, dứt khoát một chút, có việc nói sự."
"Hải, đại tỷ nhi, ngươi này nói cái gì, tốt xấu ta là cha ngươi......"
"Cha ta?" Cố Từ câu môi, cười lạnh một tiếng, cúi đầu lại tiếp tục thịnh cơm, "Ngươi là cái đương cha không giả, đến nỗi đương chính là ai cha, ta đây đã có thể không rõ ràng lắm. Ta vừa mới cũng cùng Béo Đôn nói, ta ăn cơm xong liền sẽ qua đi một chuyến, cho nên ngươi thật sự là không cần thiết thế nào cũng phải mời ta qua đi ăn chầu này cơm."
Cố Lão nhị nhìn A Bảo cùng Kiều Kiều đã bưng lên chén khai ăn, biết được hôm nay này bữa cơm là thỉnh bất động, đành phải thôi: "Kia hành, đợi lát nữa cơm nước xong, đem A Bảo cũng mang lại đây."
Thấy trong phòng người đều không để ý tới chính mình, Cố Lão nhị cũng không tự thảo mất mặt, lại lo chính mình đánh thanh tiếp đón liền rời đi.
Nhớ tới Cố Lão nhị vừa mới này vẻ mặt giả mù sa mưa, Cố Từ liền lo lắng sốt ruột lên, Cố Lão nhị ngày thường chính là cái không bản lĩnh còn muốn tự cao tự đại người, hôm nay lại là mọi cách tiểu ý lấy lòng, chỉ sợ này muốn thương lượng sự lại không phải cái gì chuyện tốt.
BẠN ĐANG ĐỌC
Kiều hoa trưởng thành chỉ nam [ trọng sinh ] - Sáp Thanh Mai
Ficción GeneralBH - Qt . Để đọc