Xẩy ra như vậy chuyện , trong nhà hai cái tiểu nhân không chỉ có đem chính mình làm cho mặt xám mày tro chật vật dạng, còn mang theo nhà người khác hai đứa nhỏ cũng làm cho hỏng bét, Cố Từ nào không biết xấu hổ mang theo hai chỉ tiểu tể tử đi ra ngoài mất mặt xấu hổ, đi tới ngã rẽ, liền chủ động cùng Cố Xuân Hiểu hai vợ chồng xin lỗi: "Xuân Hiểu ca, tẩu tử, hôm nay thật là liên lụy phiền toái các ngươi......"
"Đều là người trong nhà, nói cái gì khách khí lời nói, không có việc gì liền hảo." Ngô Tĩnh Thư sợ bóng sợ gió một hồi, nhớ tới này ngày thường ngoan ngoãn nói ngọt tiểu cô nương còn có thể lăn lộn ra việc này, tức giận rất nhiều, lại không khỏi buồn cười, "Phía trước còn nhìn không ra nhà ngươi này Kiều nha đầu là như vậy cái bảo gia, nhìn một cái vì như vậy cái tú cầu, liền không quan tâm mà cùng nhân gia làm ầm ĩ đi lên, y tẩu tử xem a, ngươi nha đầu này là hận gả cho không thành?"
Nói, Ngô Tĩnh Thư lại nhịn không được giơ tay ở tiểu cô nương xám xịt trên mặt kháp một phen, trêu chọc nói: "Ta xem a, vẫn là đến lại dưỡng hai năm, miễn cho sau này gả đi nhà chồng, nhân gia nếu là có cái cao gầy cô em chồng, không tránh khỏi lại bị cười nhạo là cái tiểu chú lùn."
Tiểu cô nương nghe vậy liền có chút trang không nổi nữa, bất mãn mà lẩm bẩm nói: "Không thích tẩu tẩu, tính cả người ngoài giễu cợt ta."
"Ngươi nhìn xem ngươi này hoa kiểm miêu, còn không biết xấu hổ nói?" Cố Từ càng xem càng tới khí, lại tưởng tấu nàng, "Hôm nay việc này, còn mệt kia Nghe tiểu thư tâm địa hảo, bất đồng ngươi so đo......"
"Tỷ tỷ có mới nới cũ, khẳng định là nhìn nhân gia lớn lên lại cao lại xinh đẹp, liền bắt đầu ghét bỏ ta." Đối cái kia đoạt chính mình tú cầu Nghe tiểu thư, tiểu cô nương hỏa lớn, kết quả nhà mình tỷ tỷ còn khen nàng, chính là cho nàng lửa cháy đổ thêm dầu, xoát mà liền từ Cố Từ trên người nhảy xuống tới, "Ta cũng không thích tỷ tỷ."
Cố Từ: "......"
Ngô Tĩnh Thư nhìn vẻ mặt thở phì phì tiểu cô nương liếc mắt một cái, lại nhìn về phía Cố Từ, phụt một tiếng liền bật cười, "Nhà ngươi nha đầu này này cổ máu ghen cũng thật đại."
Mắt thấy tiểu cô nương sắc mặt càng ngày càng đen, Ngô Tĩnh Thư chỉ cảm thấy nàng đáng yêu mà khẩn, đè ép ý cười, lại đi an ủi nàng, "Tẩu tẩu nói câu công đạo lời nói, vị kia Nghe tiểu thư so ngươi cao hơn một tiểu tiệt, nhưng khẳng định không có chúng ta Kiều Kiều đẹp, chúng ta khẳng định đều là thích ngươi, như vậy đáng yêu, lại như vậy tiểu chỉ, ôm đều tri kỷ."
"Tẩu tử." Tiểu cô nương buồn bực mà kêu một tiếng, mím môi, theo lý cố gắng nói: "Ta một chút đều không lùn, là cái kia Nghe tiểu thư lớn lên quá cao, nói nữa, cái kia Nghe tiểu thư so tỷ tỷ còn cao, chẳng lẽ tỷ tỷ cũng là chú lùn sao?"
Cố Xuân Hiểu ở một bên nhìn nàng hầm hừ bộ dáng, vẫn luôn banh mặt cũng tùng tùng, hôm nay là tửu lầu khai trương nhật tử, hắn chính vội vàng, tiểu cô nương làm ầm ĩ ra như vậy một sự kiện, hắn nguyên là tích một bụng khí, chỉ là rốt cuộc không phải nhà mình hài tử, cũng ngượng ngùng huấn. Nhưng trước mắt nhìn tiểu cô nương này sống nhảy tính tình, lại nghĩ tới vị kia Nghe tiểu thư tới, hu một ngụm trọc khí, ở trong lòng thở dài: Thôi, thôi, người các có mệnh, này tiểu cô nương như vậy làm ầm ĩ, cũng không làm ầm ĩ cái tốt xấu ra tới, ước chừng chính là cái hảo sai người.
BẠN ĐANG ĐỌC
Kiều hoa trưởng thành chỉ nam [ trọng sinh ] - Sáp Thanh Mai
Художественная прозаBH - Qt . Để đọc