Đại cẩm xưa nay trọng nam khinh nữ, nữ hài nhi sau khi sinh lễ tắm ba ngày này đó sẽ không cùng nam hài tử như vậy chú ý, nhưng này cập kê lễ lại là muốn làm thập phần náo nhiệt, vì cũng là nói cho mọi người —— nhà ta có con gái mới lớn.
Cố Từ tuy rằng phía trước không có làm tốt thật sự muốn tại đây một ngày cưới tiểu cô nương chuẩn bị, nhưng cấp tiểu cô nương nên đặt mua đồ vật vẫn là chuẩn bị cái nguyên lành.
Hiện giờ, lại bỏ thêm như vậy một trọng ngoài ý muốn chi hỉ, trừ bỏ áo cưới muốn chuẩn bị hấp tấp chút, mặt khác đảo cũng còn hảo. Rốt cuộc, các nàng ở trấn trên nhận thức người quen vốn là không nhiều lắm, hơn nữa lại là hai nữ tử, nếu là làm quá náo nhiệt, ngược lại đưa tới phê bình.
Cái nào tiểu cô nương xuất giá thời điểm không nghĩ vẻ vang, Cố Từ sợ tiểu cô nương cảm thấy là chính mình ủy khuất nàng, nhưng vẫn là đem tính toán của chính mình cùng băn khoăn cùng nàng nói.
Nhìn nhà mình tỷ tỷ kia thật cẩn thận bộ dáng, tiểu cô nương cho một cái xem thường, "Tỷ tỷ đem ta tưởng thành người nào, ta là như vậy hư vinh người sao?"
Ái Kiều về ái Kiều, nhưng tiểu cô nương cầu cũng chính là có thể thật sự gả cho nhà mình tỷ tỷ, làm nàng tiểu tức phụ nhi, các nàng chính là danh chính ngôn thuận người một nhà, đến nỗi người khác thấy thế nào nghĩ như thế nào, tiểu cô nương không để bụng, cũng hy vọng nhà mình tỷ tỷ không cần để ý.
"Tất nhiên là không phải, chỉ là này thành thân là nhân sinh đại sự." Cố Từ cười lắc đầu, nhớ tới ngoại tổ một nhà nghe nói chính mình muốn cưới tiểu cô nương khi kia lại giật mình lại không tình nguyện biểu tình tới, nàng lại thu cười, "Không hướng náo nhiệt làm, sợ ủy khuất ngươi."
"Náo nhiệt đều là cho người khác xem, nhật tử mới là chúng ta chính mình quá." Tiểu cô nương nhìn lên nàng sắc mặt, cũng suy đoán nàng hơn phân nửa là lại nghĩ tới đi thông tri nhà ngoại sở chạm vào vách tường.
Hai ngày trước, Cố Từ từ Lý gia thôn trở về, tuy rằng không có nói rõ, nhưng nhìn nàng ngày ấy dẫn theo đồ vật vô cùng cao hứng tới cửa, giữa trưa liền lại đem đồ vật từ đầu chí cuối mà đề ra trở về, tiểu cô nương liền đoán được vài phần. Nói không thất vọng là giả, nhưng tiểu cô nương càng nhiều lại là lo lắng, sợ tỷ tỷ bởi vậy lại đánh lui trống lớn, quấn lấy Cố Từ trong tối ngoài sáng ma hồi lâu, biết Cố Từ sẽ sơ tâm không thay đổi khi, nàng lúc này mới yên lòng.
"Ngươi nói được cũng là." Cố Từ cũng không phải cái nhiều làm ra vẻ người, nếu là người khác chỉ điểm, nàng định là sẽ không để trong lòng, chỉ là ngoại tổ một nhà, rốt cuộc có chút tình cảm, không thể được đến bọn họ chúc phúc, nhiều ít cảm thấy có chút tiếc nuối, bọn họ hiện giờ vốn chính là tự thành một trường phái riêng, ít người quạnh quẽ, liền càng hy vọng số lượng không nhiều lắm mấy môn thân thích có thể thiệt tình thực lòng mà chúc mừng các nàng. Nhưng tựa như tiểu cô nương nói, cuộc sống này chung quy vẫn là chính mình quá.
Tiểu cô nương liền sợ nàng luẩn quẩn trong lòng, nghe nàng như vậy vừa nói, lại nhón chân xoa xoa nàng nhíu chặt mi, "Huống hồ, người tới thiếu cũng hảo, như vậy chúng ta còn không cần phí tiền làm tiệc rượu."
BẠN ĐANG ĐỌC
Kiều hoa trưởng thành chỉ nam [ trọng sinh ] - Sáp Thanh Mai
Narrativa generaleBH - Qt . Để đọc