Tiểu cô nương nghe càng ngày càng tĩnh cánh rừng mới phát giác không thích hợp, sau đó hướng tả hữu vừa thấy, nơi nào còn có A Bảo thân ảnh, bốn phía đều là sum sê bụi cây.
Bên người có người thời điểm, nàng còn không cảm thấy có cái gì, giờ phút này, bốn phía không ai, liền điểu kêu đều nghe không được, tĩnh âm trầm trầm, lập tức sợ tới mức thanh cũng không dám ra, phủng dã trái cây sau này lui một bước, kết quả dẫm tới rồi khô khốc chương lá cây, này thanh thúy giòn vang, làm nàng cả kinh nhảy dựng lên, nàng phảng phất phục hồi tinh thần lại dường như, sợ tới mức chạy nhanh sau này chạy, còn không có chạy hai bước, liền té ngã trên đất, những cái đó dùng quần áo bao trái cây quăng ngã ra đầy đất, nàng cúi đầu muốn đi nhặt, lại ngay trong nháy mắt này, trong đầu đột nhiên xuất hiện ra một ít xa lạ cảnh tượng......
"An Bình, nhất định phải nghe thái phó nói, không thể lại tùy hứng......"
"Mẫu phi, ta không đi, ta muốn cùng ngươi đãi ở bên nhau."
"Mẫu phi đáp ứng ngươi, thực mau liền tới tiếp ngươi, được không?"
......
"Đây là bệnh đậu mùa, này đầy mặt đậu, sốt cao không lùi, chính là bệnh đậu mùa, các ngươi còn không chạy nhanh đem người tiễn đi."
"Đại tiểu thư, chính là lão gia nói, tiểu tiểu thư......"
"Cái gì tiểu tiểu thư, nàng chính là ta đại bá dã loại. Nói nữa, chúng ta trong phủ vị kia Phượng tiểu thư là cái gì thân phận, các ngươi còn không rõ sao?"
......
"Lão gia đem người đưa lại đây khi, liền dặn dò mấy trăm lần nhất định phải hộ hảo nàng, hiện giờ chúng ta nghe theo đại tiểu thư phân phó, đem người giết, nếu là lão gia biết được, định là......"
"Ngươi cũng là hồ đồ, người lại không phải chúng ta giết, là chính nàng được bệnh đậu mùa chết bất đắc kỳ tử."
"Chính là, này rõ ràng......"
"Ngươi đừng quên, lão gia đưa tới người này lại quý giá, cũng so ra kém trong phủ tới làm khách vị kia Phượng tiểu thư, nếu là làm vị kia không cẩn thận nhiễm bệnh đậu mùa, việc này ngươi gánh đến khởi sao? Nhớ kỹ, nàng là đến bệnh đậu mùa."
......
"Tam Lang, không cần sát nàng, ta cầu ngươi, này tiểu thư ngày thường đãi ta thực hảo, cầu ngươi không cần sát nàng."
"Lòng dạ đàn bà......"
"Ngươi đem nàng tiễn đi, xa xa mà tiễn đi, tùy tiện lưu tại cái nào trong thôn."
"Hành hành hành. Ta đem nàng tiễn đi."
......
"Thủy, thủy, thủy......"
"Này rừng núi hoang vắng, dù sao là tử lộ một cái, uống không uống đều là cái chết. Ngươi cũng chớ có trách ta tàn nhẫn, ai kêu ngươi không thảo đại tiểu thư thích, cố tình lại đuổi ở vị kia công chúa tới trong phủ làm khách khi được hôm nay hoa......"
Theo trong đầu hiện lên hình ảnh càng nhiều, tiểu cô nương đầu cũng đau đến càng thêm lợi hại lên, nàng dùng sức quơ quơ đầu, này một phen đau đớn lăn lộn mà nàng cũng đã quên sợ hãi, ôm đầu liền trên mặt đất lăn lộn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Kiều hoa trưởng thành chỉ nam [ trọng sinh ] - Sáp Thanh Mai
Ficción GeneralBH - Qt . Để đọc