Cố Từ nhìn lòng bàn tay tinh xảo túi tiền, cánh môi giật giật, chính là sau một lúc lâu mới cố sức nói ra một câu: "Đưa, tặng cho ta sao?"
"Ân." Tiểu cô nương gật gật đầu, biểu tình che dấu nho nhỏ nhảy nhót phảng phất đều tràn đầy tới rồi hốc mắt nội, một đôi con ngươi lượng kinh người, "Tỷ tỷ, ngươi thích sao?"
"Thích." Cố Từ nhìn chằm chằm trong tay túi tiền, nhìn mặt trên kia đối uyên ương, đáy lòng kia cổ chua xót chậm rãi lan tràn mà thượng, đến chóp mũi, đến đáy mắt, cuối cùng, nàng nhịn không được che lại đôi mắt, "Đương nhiên là thích."
"Tỷ tỷ?" Nghe nàng nghẹn ngào thanh âm, Kiều Kiều hoảng sợ, "Ngươi làm sao vậy?"
"Không có việc gì." Cố Từ lắc lắc đầu, đem nàng ôm vào trong ngực, "Thu được Kiều Kiều chuẩn bị lễ vật, tỷ tỷ thật sự rất vui mừng."
Tiểu cô nương ở nàng trong lòng ngực động cũng không dám động, nhẹ giọng nói: "Cho nên hỉ cực mà khóc sao?"
"Đối. Hỉ cực mà khóc." Cố Từ xoa xoa nước mắt, cảm xúc cũng dần dần bình tĩnh xuống dưới, nàng không phải cái cảm xúc lộ ra ngoài người, chỉ là này uyên ương túi tiền chịu tải quá nhiều các nàng chưa hết tình nghĩa, nhất thời khắc chế không được.
Nghe nàng thanh âm bình thường rất nhiều, Kiều Kiều mới yên lòng, "Tỷ tỷ thật không e lệ, đưa ngươi một cái túi tiền liền vui vẻ đến khóc."
Cố Từ lại đem nàng ôm chặt chút, "Tỷ tỷ lần đầu tiên thu được chính mình tức phụ lễ vật, đương nhiên vui vẻ."
Tiểu cô nương ở nàng trong lòng ngực kéo kéo nàng rũ ở trước ngực đầu tóc, đắc ý mà mím môi, nhưng trên mặt lại có chút xấu hổ, lo chính mình xoay đề tài: "Túi tiền thượng tua cùng hạt châu bao gồm này vải dệt, chính là ta dùng mười văn tiền mua, lợi hại hay không? Ngày đó nếu không phải ngốc A Bảo ở cửa ứng một tiếng, ta là có thể tám văn tiền mua được, đều do hắn lắm miệng, hại ta dùng nhiều hai văn tiền."
"Ân, Kiều Kiều lợi hại nhất." Cố Từ nhắm mắt, trong lòng ngực tiểu cô nương mỗi tiếng nói cử động đều đáng yêu mà làm nàng không biết nên như thế nào thích.
"Ngươi xem, ta có thể thêu thùa kiếm tiền, mua đồ vật còn như vậy sẽ tỉnh tiền, còn có thể cấp A Bảo viết bảng chữ mẫu......" Tiểu cô nương dừng một chút, trong lòng kia lời nói còn chưa nói ra tới, lại là chưa ngữ trước xấu hổ, "Ngươi xem, ta thật đúng là cái đỉnh đỉnh sẽ quản gia hiền thê lương mẫu. Ta trộm hỏi qua muốn xuất giá Đại Mai tỷ tỷ, nữ tử mười lăm tuổi cập kê, liền có thể gả chồng. Ân, ta tới quỳ thủy, khẳng định đã mười bốn tuổi, sang năm ta liền cập kê."
Ý ngoài lời, sang năm là có thể gả cho người làm tức phụ.
Cố Từ không nghĩ tới tiểu cô nương đột nhiên sẽ cùng nàng nói lời này, không có một chút phòng bị nàng nhất thời có chút không biết làm sao.
"Tỷ tỷ vì cái gì không nói?" Tiểu cô nương nói xong lúc sau, kỳ thật chính mình nhưng khẩn trương, Cố Từ chậm chạp không tiếp lời, nàng lại khẩn trương hề hề mà giải thích nói: "Ngươi, ngươi đừng cho là ta cùng ngươi nói cái này lời nói, là, là bởi vì ta vội vã gả cho ngươi. Ta chỉ là, chỉ là...... Ai, đều tại ngươi quá sẽ không quản gia, tiêu tiền đại thủ đại cước, ta chính là sợ ta cùng A Bảo về sau đi theo ngươi đói bụng......"
BẠN ĐANG ĐỌC
Kiều hoa trưởng thành chỉ nam [ trọng sinh ] - Sáp Thanh Mai
Художественная прозаBH - Qt . Để đọc