78. 2018-11-13 18:04:30

726 71 0
                                    

          

Về Nam Sơn hố kia mấy chỉ lợn rừng xử trí như thế nào, kỳ thật sớm tại Thuận Tử đi thỉnh Cố Từ khi, trong thôn có uy tín danh dự những người đó đã tụ tập ở bên nhau thương nghị qua, chỉ là đại gia thương lượng nửa ngày cũng chưa thảo luận ra cái gì được không kế sách, lúc này mới lại phái Thuận Tử đi thông tri Cố Từ tới một chuyến.

"Xem ra ta là tới nhất vãn, làm đoàn người đợi lâu." Cố Từ cũng không biết đoàn người kỳ thật chính là đang đợi nàng một cái, còn tưởng rằng là chính mình tới chậm, bất quá nàng cũng không cảm thấy có cái gì xin lỗi, rốt cuộc hiện tại là bọn họ có cầu với nàng.

"Đoàn người cũng vừa đến không lâu." Cố Lục thúc ngày xưa đối Cố Từ làm người còn tính thưởng thức, nếu không phải cùng Cố lão nhị nháo đến những cái đó phá sự liên lụy đến cùng nhau, tuyệt không sẽ có nửa phần thành kiến, hiện giờ lại biết được nàng là chính mình nữ nhi ân nhân cứu mạng, thái độ càng là hữu hảo, Cố Từ một lại đây liền nghênh đón đi lên, "Hôm nay cũng sự bận quá, đại tỷ nhi đại ân đại đức, ta ngày khác tự mình tới cửa đi nói lời cảm tạ."

Cố Từ: "Lục thúc khách khí......"

"Tây nha đầu mệnh là ngươi nhặt về tới, ngươi Lục thúc xác thật ứng hảo hảo cảm tạ ngươi." Tộc trưởng nguyên còn có chút thấp thỏm, sợ Cố Từ còn ghi hận chính mình phía trước thái độ, muốn cùng chính mình phô trương, trước mắt phát hiện chính mình tiểu nhân chi tâm, đối Cố Từ bất mãn cũng tiêu tán không ít, "Hiện giờ người trong thôn người đều ở truyền cho ngươi là cái anh dũng, kia cổ dồn sức, trong thôn mười cái nam nhi sợ đều là so bất quá ngươi, quả nhiên từ trên chiến trường chịu quá mài giũa chính là không giống nhau."

Cố Từ cười một chút, cũng không khiêm tốn: "Đó là tự nhiên, rốt cuộc chiến trường nhưng không chỉ là giống cái lợn rừng hố giống nhau nguy hiểm, minh thương đều tránh không khỏi tới, càng không cần phải nói tên bắn lén, không hung ác điểm, sợ sẽ là Tây Bắc một đống bạch cốt."

Tộc trưởng nguyên bản là tưởng nói chính sự trước tùy tiện xả hai câu kéo gần quan hệ, không nghĩ tới nàng nói chuyện sẽ như vậy thật thành, nhất thời cũng không biết như thế nào tiếp lời, lại đành phải đem đông cứng mà đem đề tài dẫn tới chính đề đi lên: "Ngươi Thuận Tử thúc theo như ngươi nói thỉnh ngươi lại đây nguyên do đi?"

"Nói điểm." Cố Từ gật gật đầu, "Nghe hắn nói là vì Nam Sơn lợn rừng sự."

"Chính là vì việc này." Tộc trưởng dừng một chút, nhìn lướt qua ở đây những người khác, châm chước nói: "Nam Sơn đám kia lợn rừng hung ác ngươi cũng kiến thức qua, này hố còn phải tiếp tục đào, vẫn luôn làm chúng nó ngốc tại hố cũng không phải một chuyện, liền muốn hỏi một chút ngươi, nhưng có cái gì hảo biện pháp đem chúng nó làm ra tới."

"Như thế nào làm ra tới? Này còn không đơn giản." Cố Từ mắt phượng nhẹ nâng, cười như không cười nói: "Phái cá nhân đi xuống đem này đó lợn rừng đều giết, không phải dễ làm."

Biện pháp này, tất cả mọi người đều biết.

Nhưng vấn đề là —— phái ai đi xuống sát lợn rừng?

Kiều hoa trưởng thành chỉ nam [ trọng sinh ] - Sáp Thanh MaiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ