Chú ý tới vùi đầu ở án thư trước nam tử ngẩng đầu lên, Cố Từ vội vàng thu hồi tầm mắt, nhấp nhấp, âm thầm ở trong lòng cảm khái ——
Quả nhiên, oan gia ngõ hẹp.
"Tiếp theo cái."
Lục thẩm thấy Cố Từ thần sắc có dị, nguyên bản muốn hỏi một câu, nghe được Cố Gia Cùng thanh âm, lại chạy nhanh lôi kéo nhà nàng Tây nha đầu đi vào.
Cố Gia Cùng tự nhiên chú ý gian ngoài đứng ở Lục thẩm phía sau Cố Từ, nhưng chúng mục nhìn trừng hạ, cũng không thể lại đường đột, miễn cho hỏng rồi cô nương thanh danh, toại biểu hiện mà bất động thanh sắc, hỏi Lục thẩm Tây nha đầu tên, chui đầu vào trên án thư tìm tìm, sau đó đem một khối mộc thẻ bài đưa cho Lục thẩm, "Tây tiểu cô nương phía trước báo quá danh, không cần tân thẻ bài."
Lục thẩm không trông cậy vào nhà nàng Tây nha đầu có thể học cái cái gì căn nguyên, chính là muốn cho nàng có thể nhiều nhận mấy chữ, tương lai gả chồng, cũng có chút tự tin. Này đây nàng cũng không đau lòng tiền, Tây nha đầu tám tuổi khi, nàng liền ngạnh nhét vào tới.
"Cảm tạ Tú tài lang." Lục thẩm cười tiếp thẻ bài, nàng đối Cố Gia Cùng vẫn là thập phần vừa ý, đáng tiếc chính là nhà mình nữ nhi tuổi còn nhỏ chút, bằng không là cái hảo con rể người được chọn.
"Thím khách khí." Cố Gia Cùng cười triều nàng gật gật đầu, sau đó liền quang minh chính đại mà nhìn về phía Cố Từ, "Tiếp theo cái."
So với phía trước xấu hổ, trước mắt nam tử ánh mắt bằng phẳng nhiều, cố khước từ ngượng ngùng, cũng không cùng hắn đối diện, buông xuống mắt, lôi kéo A Bảo đi đến, học Lục thẩm vừa mới xưng hô chào hỏi, "Tú tài lang, đây là ta đệ đệ A Bảo, hôm nay là lần đầu tới, phía trước Cố phu tử khảo hạch qua."
"Tức trạch, tự Gia Cùng."
Nam tử thanh âm ép tới cực thấp, nhưng cũng đủ làm Cố Từ nghe rõ, nàng mạc danh cảm thấy lỗ tai nóng lên, làm bộ không nghe thấy dường như, lại từ ống tay áo tiểu túi tiền móc ra một lượng bạc, đặt ở trên án thư.
Cố Gia Cùng vẫn là lần đầu như vậy to gan lớn mật mà cùng cô nương đến gần, cũng xấu hổ đến không được, nói xong lại trộm đi liếc Cố Từ liếc mắt một cái, thấy nàng vẻ mặt mặt vô biểu tình, cho rằng chính mình thanh âm quá nhỏ, thanh thanh giọng nói, "Tức trạch......"
"Tú tài lang, ta đệ đệ lần đầu tiên tới, có phải hay không muốn tìm loại này tân thẻ bài?" Cố Từ cao giọng đánh gãy hắn nhỏ giọng lời nói nhỏ nhẹ, nhìn hắn thủ hạ cọ tới cọ lui mà phiên những cái đó mộc thẻ bài, đơn giản liền duỗi tay chỉ chỉ trong một góc kia khối tân.
Học đường mỗi cái học sinh đều có một khối như vậy thẻ bài, mỗi ngày đi học, tới rồi học đường giao cho phu tử, buổi chiều tan học khi, phu tử lại đem thẻ bài giao cho học sinh, như vậy dễ bề phu tử kiểm kê nhân số.
Cố Từ này một mở miệng, Cố Gia Cùng mặt đằng mà liền đỏ, ấp úng cũng không biết muốn nói gì, luống cuống tay chân mà chạy nhanh cầm lấy kia một khối tân mộc thẻ bài, cúi đầu cũng không dám đi coi chừng từ, cầm bút, một tay kéo tay áo, muốn hạ bút khi mới nhớ tới không biết A Bảo tên, "Cô, cô nương đệ đệ tên gọi là gì?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Kiều hoa trưởng thành chỉ nam [ trọng sinh ] - Sáp Thanh Mai
Fiksi UmumBH - Qt . Để đọc