124 . 2018-12-30 23:59:59

632 54 0
                                    

Lập xuân lúc sau, tiểu cô nương ho khan mới hảo chút, nhưng ban đêm đi vào giấc ngủ khi, thường thường vẫn là sẽ khụ vài câu, cũng không có thoát căn, phía trước dược dùng đến mãnh, hiện giờ uống dược cũng không dùng được, Lục Minh đưa lại đây sơn trà lộ cũng không thể ăn nhiều, cũng chỉ có thể chậm rãi dưỡng.

Tục ngữ nói, xuân thủy quý như du.

Nhưng mà, năm nay thời tiết này lại thập phần quỷ dị, lập xuân lúc sau này vũ liền không đình quá, lập xuân ngày ấy một trận mưa liền trực tiếp hạ tới rồi hai tháng đế.

Này kéo dài mưa xuân đối trấn trên này đó kiếm ăn người tới nói, trừ bỏ đi ra ngoài không tiện, nơi nào đều là ướt lộc cộc mà nhiễu người phiền ở ngoài, mặt khác đảo cũng còn hảo, nhưng đối nông dân tới nói, liền quá sầu người. Này đầu mùa xuân nước mưa, lạnh như băng, không nói không hảo hạ điền lao động, này cây nông nghiệp mầm đều phát không ra.

Cố Từ hiện giờ ly thôn, nhật tử quá đến cũng coi như an ổn, đối này đó nhưng thật ra không đi chú ý, chỉ là nhị cữu cùng tam cữu lại đây trấn trên tìm việc làm, thuận tiện cho bọn hắn tỷ đệ ba người đưa chút thức ăn cùng củi lại đây khi, ở kia mày ủ mặt ê nói chuyện này khi, Cố Từ mới đột nhiên nhớ tới năm nay kỳ thật là cái đại năm hạn hán.

Nói như thế lên, nàng năm trước làm mọi người ở Nam Sơn đào những cái đó cản lợn rừng hố to nhưng thật ra giúp cố gia thôn người một phen, đem mùa xuân nhiều thủy chứa đựng xuống dưới, lấy bị hạ thu khô hạn chi cần.

Nông dân đều thói quen dựa vào địa bàn sinh hoạt, này chính trực cày bừa vụ xuân, trong nhà tráng sức lao động giống nhau là sẽ không rời nhà ra tới tìm sống làm, có thể thấy được hôm nay công không tốt, nàng ông ngoại là đem nàng lời nói để ở trong lòng.

"Nhị cữu cùng tam cữu tới trấn trên chính là tìm hảo việc?"

Nhị cữu ứng vân tính tình thật thà chất phác, ngày thường lời nói từ trước đến nay thiếu, Cố Từ một mở miệng, cũng không biết như thế nào tiếp lời, đành phải đi xem hắn đệ, ấp úng nói: "Ta tới này trấn trên thiếu, ngày thường lão tam tới nhiều."

Tam cữu ứng gió lớn đỉnh đạc, cũng không nóng nảy, "Chúng ta loại này không thường tới, cũng liền đi bến tàu thủ, chờ đã có thuyền hàng tới, liền cho người ta dọn dọn hóa."

Hắn không vội, Cố Từ luân phiên hắn sốt ruột, "Kia này cũng quá không ổn thỏa, nếu là kia một ngày cũng chưa cái gì thương thuyền trải qua, vậy các ngươi chẳng phải là liền ở kia bạch chờ?"

Lý Ứng Phong gật gật đầu, lại bổ sung nói: "Đại tỷ nhi, ngươi cũng đừng thay chúng ta sốt ruột đến đằng trước đi, trấn trên này bến tàu đại, thứ này nhiều hóa thiếu đều có, nhưng một ngày đều tiếp không đến sống đảo sẽ không."

Tam cữu tâm khoan là chuyện tốt, nhưng Cố Từ so với hắn nghĩ đến xa chút, ngày này ngày sau vũ, đường sông mực nước cũng trướng không ít, lui tới thương thuyền khẳng định chịu ảnh hưởng. Nói nữa, vân hạp trấn phía dưới nhiều như vậy thôn, nếu nàng ông ngoại biết được thời tiết này không tốt, không cho trong nhà nhi tử đem hy vọng đè ở ruộng, cũng chắc chắn có những người khác như vậy tưởng.

Kiều hoa trưởng thành chỉ nam [ trọng sinh ] - Sáp Thanh MaiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ