Cách thiên sáng sớm, đại cữu mẫu Hạ thị liền mang theo hai cái đệ muội tới Cố Từ phá nhà tranh.
Kiều Kiều cầm so nàng còn muốn đại cái chổi ở quét sân, nhìn đến người tới, lập tức đem cái chổi phóng tới một bên, chạy vào phòng, "Tỷ tỷ, mợ các nàng tới."
"Mợ tới, ngươi chạy cái gì? Ngươi còn sợ hãi không thành...... Ti......"
Cố Từ ỷ ở trên giường, chán đến chết mà nạp đế giày, nàng nhưng thật ra tưởng xuống giường đi một chút, nề hà tiểu cô nương chính là không vui, không nghĩ xem đối phương ướt dầm dề đại mắt hạnh, liền tùy nàng ý, nghe nói tiểu cô nương khẩn trương hề hề nói, trong tay kim tiêm không cái chuẩn, lập tức chui vào ngón tay, đảo mắt một viên huyết châu liền xông ra.
Nàng nương Lý thị cũng là cái mệnh khổ người, nàng trường đến bảy tuổi thời điểm, nàng đại đệ sinh bệnh, sáu tuổi đệ đệ liền đi, Lý thị cũng rơi xuống tâm bệnh, thân thể không tốt, căn bản là không tinh lực giáo nàng những cái đó nữ nhi gia sự. Mười tuổi không đến, Lý thị sinh Nhị đệ A Bảo, thân thể hoàn toàn suy sụp, buông tay mà đi, chiếu cố tiểu đệ cùng một đống lớn việc nhà đều dừng ở trên người nàng, sau lại liền càng không ai giáo nàng này đó nữ đỏ.
Sống trên dưới hai đời, nàng cũng chính là dựa vào một cổ tử sức lực, khó khăn lắm có thể nạp cái đế giày.
Con nhà nghèo không có như vậy quý giá, bị châm thứ cái huyết châu hết sức bình thường, liền đau đớn đều có thể xem nhẹ bất kể, nhưng Kiều Kiều không giống nhau, vừa thấy đến nàng ngón tay kia viên huyết châu, cấp đến không được, nắm tay nàng đầu ngón tay ngốc hề hề mà thổi, "Tỷ tỷ, có đau hay không a?"
Cố Từ có chút dở khóc dở cười, "Này có thể có bao nhiêu đau, ngươi đừng nắm, tỷ tỷ đặt ở trong miệng hàm một chút, lập tức thì tốt rồi...... Ân?"
Nàng lời nói rơi xuống, kia trương nho nhỏ mỏng nộn lăng hoa miệng liền ngậm lấy tay nàng chỉ, không thầy dạy cũng hiểu mà dùng mềm mại đầu lưỡi ở lòng bàn tay liếm liếm, kia tự đáy lòng bốc lên dựng lên tê dại cùng khoái cảm làm Cố Từ có chút tự mình ghét bỏ, nhưng lại thật sự tham luyến này một lát vui thích.
Nhìn Kiều Kiều trên đầu kia phát hoàng tiểu nhăn, rốt cuộc vẫn là nhịn xuống, nhẹ nhàng đẩy đẩy tiểu cô nương, đem ngón tay trừu trở về, "Hảo, không đau. Ngươi xem, không xuất huyết đi?"
Tiểu cô nương mở to nhanh như chớp mắt hạnh, phảng phất xem ảo thuật dường như, sau một lúc lâu mới chớp chớp mắt, nghiêng đầu nhìn Cố Từ, "Tỷ tỷ, vậy ngươi chân, ta cho ngươi liếm một liếm, có phải hay không cũng tốt như vậy mau?"
"......" Lời này thật sự quá liêu, Cố Từ vô pháp tiếp, hít sâu một hơi, không có chính diện đáp nàng lời nói, "Kiều Kiều không phải nói mợ các nàng lại đây sao? Ngươi mau đại tỷ tỷ đi cửa nghênh đón các nàng."
Ước chừng tiểu cô nương là thẹn thùng, rũ đầu có chút không lớn vui, cũng may cũng không cần nàng khó xử, cửa liền truyền đến đại cữu mẫu Hạ thị thanh âm: "Kiều nha đầu sợ chúng ta, ta nhìn nàng xa xa nhìn thấy chúng ta, liền lập tức hướng trong phòng toản......"
BẠN ĐANG ĐỌC
Kiều hoa trưởng thành chỉ nam [ trọng sinh ] - Sáp Thanh Mai
Ficção GeralBH - Qt . Để đọc