Lan quý Phi ở trên triều đình nháo quá kia một hồi lúc sau, triều thần đều ngừng nghỉ xuống dưới, một là Lan quý Phi nháo đến trận này, từng câu từng chữ đều là sự thật, đặc biệt là từng cùng nàng kề vai chiến đấu quá võ tướng, không khỏi lại nhớ lại năm đó anh tư táp sảng nữ tướng quân tới; nhị là nữ đế ở cách nhật triều chính thượng liền đau mắng đủ loại quan lại.
Bất quá, một ít ăn không ngồi rồi lão thần không truy cứu Lan quý Phi thất trinh sự, lại bắt đầu nhớ thương lập trữ sự tới, cũng không có việc gì liền tấu thỉnh nữ đế lập trữ.
Tiểu cô nương tuy rằng từ nhỏ đã bị làm như trữ quân bồi dưỡng, chuyện này đủ loại quan lại đều biết, nhưng không có chính thức lập trữ nghi thức, này liền không coi là danh chính ngôn thuận.
Nữ đế tự nhiên là tưởng lập tiểu cô nương vì Hoàng Thái Nữ, lúc ấy Nam An vương bại, đủ loại quan lại cung nghênh nàng trở về đại vị thời điểm, nàng liền có tâm đem ngôi vị hoàng đế phó thác cấp tiểu cô nương, nề hà tiểu cô nương lấy "Lưu lạc dân gian nhiều năm, đối triều chính đại sự mới lạ." Vì lấy cớ chậm lại, nàng không thể không trở về đại vị, chưởng quản triều chính.
Đến nỗi vị kia Nhạc gia công chúa, nữ đế là không làm suy tính, ở nàng xem ra, Nhạc gia tuy rằng so tiểu cô nương lớn tuổi, nhưng tài tình phẩm tính đều so ra kém tiểu cô nương, còn nữa, Nhạc gia là Tần Phượng Quân một tay nuôi lớn, nàng cũng không tin năm đó sự, Tần Phượng Quân tham dự đi vào, Nhạc gia thật sự sẽ nửa điểm không biết tình.
Từ xưa đến nay, ngôi vị hoàng đế chi tranh, phụ tử huynh đệ tương tàn sự tình quá nhiều, nếu là An Bình vì đế, nàng tin An Bình định sẽ không khó xử cái này hoàng tỷ, nhưng nếu là Nhạc gia vì đế, có thể hay không trừ bỏ An Bình cái này hoàng muội, nàng lại là không được biết rồi.
Này đây, mặc kệ là truyền ngôi việc, vẫn là lập trữ việc, nữ đế đô là đề phòng Nhạc gia.
Mà tiểu cô nương tuy rằng nguyện ý giúp đỡ xử lý triều chính, nhưng trước sau không muốn tiếp thu cái này trọng trách, nữ đế nghĩ Lan quý Phi khuyên nhủ, cũng không thể nhẫn tâm miễn cưỡng nàng, đối Nhạc gia tuy rằng phòng bị, nhưng dần dần mà ở xử lý triều chính việc thượng, cũng sẽ mang lên nàng, chỉ là lập trữ sự, vẫn luôn kéo.
Mấy năm nay thiên tai không ngừng, năm nay càng là cử thủ đô ngộ đại hạn, tiến vào tháng 11, nam bắc nhiệt độ không khí sậu hàng, bá tánh nhật tử liền càng thêm khổ sở lên, các nơi đều đưa tới nạn dân bạo động tin tức.
Tiểu cô nương vô tâm ngôi vị hoàng đế, biết được Cố Từ đãi tại đây tràn đầy quy củ trong cung không được tự nhiên, liền chủ động xin ra trận, muốn mang theo Cố Từ cái này Phò mã nam hạ kiến cháo lều, trấn an nạn dân.
Nữ đế do dự, cuối cùng vẫn là ở Lan quý Phi gió bên tai ứng thừa xuống dưới, nhưng có một cái là, cần thiết đến bảo vệ tốt chính mình, sau đó ở trừ tịch trước nhất định phải gấp trở về, tiểu cô nương vì mang theo chính mình Phò mã ra cung, tự nhiên đều là nhất nhất đáp ứng.
Tháng 11 sơ mười, nữ đế cùng Lan quý Phi đứng ở trên thành lâu, chính mắt nhìn theo tiểu cô nương cùng Cố Từ suất một trăm hộ vệ quân ra hoàng thành.
BẠN ĐANG ĐỌC
Kiều hoa trưởng thành chỉ nam [ trọng sinh ] - Sáp Thanh Mai
Ficción GeneralBH - Qt . Để đọc