Tiểu cô nương tương lai phải về đến nàng nên trở về địa phương, Cố Từ sớm tại biết nàng thân phận thời điểm, liền ở trong đầu thiết tưởng vô số loại tình thế bắt buộc, nhưng trăm triệu không nghĩ tới, cuối cùng làm tiểu cô nương trở về tình thế là các nàng đều không thể cự tuyệt ——
Nữ đế cùng Lan Quý Phi đều còn sống.
Đúng rồi, Lục Minh mật tin thượng nói không phải mặt khác sự, mà là đơn giản rõ ràng nói tóm tắt năm chữ ——
Không đầu không đuôi mấy chữ, nếu là những người khác nhìn đến, khả năng sẽ cảm thấy không hiểu ra sao, mà cố khước từ ở trong nháy mắt liền đã hiểu. Nàng cùng Lục Minh chi gian, còn có thể nói được với "Các nàng", thả yêu cầu hắn nhanh như vậy mã thêm tiên mà đưa lại đây mật tin, cũng chỉ có thể là cùng tiểu cô nương tương quan.
Hơi mỏng giấy nắm ở lòng bàn tay, dần dần ướt át, kia mặt trên màu đen chữ viết cũng chậm rãi hóa khai, cuối cùng nhuận thành một đoàn mơ hồ nét mực.
Cố Từ rốt cuộc phục hồi tinh thần lại, đem đã ướt át trang giấy một lần nữa bỏ vào phong thư, tìm tiểu nhị muốn chậu than, tận mắt nhìn thấy cháy miêu đem kia giấy dầu phong thư một chút cắn nuốt, hóa thành tro tàn. Nàng đem tro tàn đoái thủy, ngã vào khách điếm hậu viện hoa quế thụ bên, sau đó mới một lần nữa trở về phòng, ngồi ở tiểu cô nương mép giường, nhìn không chớp mắt mà nhìn còn tại ngủ say tiểu cô nương.
Trở lại cái kia kim bích huy hoàng trong hoàng cung tiểu cô nương, liền không hề là tiểu Kiều Kiều, không hề là nàng tiểu Kiều Kiều, mà là an bình, toàn bộ đại cẩm an bình công chúa.
Tiểu cô nương một giấc này ngủ đến thập phần dài dòng, mỗi khi cảm giác nhiệt khi, bên cạnh lại sẽ thổi tới hơi lạnh phong, luôn là ở đem tỉnh thời gian lại sẽ mơ mơ màng màng mà ngủ qua đi, chờ đến chân chính tỉnh lại khi, đã là chạng vạng.
"Tỷ tỷ......" Ngủ đến lâu lắm, tiểu cô nương có chút choáng váng đầu, bò dậy khi, xoa nhẹ nửa ngày đôi mắt, tầm mắt mới chậm rãi ngắm nhìn, nhìn ngồi ở mép giường người, theo bản năng mà liền hô một tiếng.
"Ân." Cố Từ lên tiếng, đứng dậy từ đã sớm chuẩn bị ở một bên chậu nước chà xát khăn vải, giúp nàng mềm nhẹ mà rửa mặt, giúp đỡ nàng tỉnh thần, "Có đói bụng không? Trần Nhị ca cùng Cố Kiệt bọn họ đã bồi A Bảo ở dưới ăn cái gì."
Tiểu cô nương đầu tiên là lắc lắc đầu, nghiêng đầu suy nghĩ một chút, rồi sau đó lại gật gật đầu, ngủ no sau một khuôn mặt dường như bày một tầng nhu hòa quang, lộ ra vài phần tú khí mờ mịt, miệng dẩu một chút, "Giống như lại có điểm đói bụng? Trong phòng như thế nào như vậy ám, là trời tối vẫn là không mở cửa sổ hộ?"
"Thái dương đã lạc sơn, bất quá bên ngoài còn sáng lên, bức màn tử còn không có kéo ra." Cố Từ vừa nói vừa cho nàng xoa xoa tay, điểm nàng cái mũi nhỏ, kiên nhẫn hỏi: "Đó là hiện tại liền đi xuống cùng người cùng nhau ăn, vẫn là tỉnh sẽ thần, đợi lát nữa lại đi ăn?"
"Ta cư nhiên ngủ suốt một cái buổi chiều?" Tiểu cô nương đôi mắt trợn tròn, cách một lát mới nguyện ý tiếp thu chính mình như vậy có thể ngủ sự thật, "Tính, A Bảo ngày mai liền phải đi khảo thí, cùng đi ăn đi."
BẠN ĐANG ĐỌC
Kiều hoa trưởng thành chỉ nam [ trọng sinh ] - Sáp Thanh Mai
General FictionBH - Qt . Để đọc