Cố Từ nguyên bản là tưởng ở cách thiên liền tới, kết quả mới vừa thu thập hảo trong nhà chuẩn bị xuất phát khi, Bản Căn thúc thân thể chịu này ẩm ướt thời tiết ảnh hưởng, có nửa người đột nhiên liền không động đậy, Bản Căn thẩm khóc lóc tới cầu nàng qua đi hỗ trợ, nàng lại đành phải giúp đỡ đi kêu đại phu, sau đó bồi người đi trấn trên tích thiện đường.
Bản Căn thẩm sốt ruột một phen nước mũi một phen nước mắt, nàng cũng ngượng ngùng vội vã rời đi, lại hơn nữa Bản Căn thẩm một đôi nhi nữ còn không có chạy tới, nàng cũng không đành lòng lưu các nàng hai vị lão nhân ở y quán, liền lưu lại cùng chiếu cố.
Cách thiên, tuy rằng Bản Căn thẩm nhi nữ chạy tới, nhưng nữ nhi có nhà chồng, khi đương gia bà chủ, thả đang có có thai, nơi nào có thể lúc nào cũng thủ, nhi tử là một nhà tửu lầu quản sự, cuối năm nhất bận tối mày tối mặt, cũng chỉ có thể bớt thời giờ đến về điểm này cái mão.
Bản Căn thẩm bản thân lại là uy gà uy heo, trong nhà căn bản ly không được người, lại hơn nữa thiên trong, nàng lại đành phải một bên gánh vác bản căn thẩm thủ công nghiệp, một bên bớt thời giờ đem chính mình trong đất rau cải trắng thu.
Này một phen trì hoãn xuống dưới, chờ đã có thời gian đi Lý gia thôn tiếp người, đã là bốn ngày sau.
Tiểu cô nương không để ý đến chuyện bên ngoài, một lòng chỉ thêu nàng túi thơm, thẳng đến mấy ngày không thấy tỷ tỷ A Bảo giống con thỏ giống nhau mà vọt tiến vào, vui sướng mà cùng nàng nói tỷ tỷ tới, nàng mới biết được việc này, mới đầu còn ngốc hề hề mà ngốc một chút, ngay sau đó liền ném trong tay túi thơm, xoát mà một chút liền từ giường sưởi thượng trượt xuống dưới, cũng bất chấp giày xuyên không xuyên đi vào, đi theo A Bảo liền ra bên ngoài chạy như bay.
Kim oa bạc oa không bằng chính mình ổ chó.
Tuy rằng nhà ngoại thanh gạch nhà ngói khang trang che mưa chắn gió lại thông khí, ngoại tổ một nhà, từ lão đến thiếu đều đối bọn họ tỷ đệ hai cái thực hảo, nhưng bọn hắn ngốc là cả người không được tự nhiên, trước mắt nhìn thấy thân cận nhất người, nơi nào còn có thể bình tĩnh.
"Chậm một chút chậm một chút......" Thời tiết sáng sủa, đoàn người đều ở bên ngoài phơi nắng, Cố Từ lại đây thời điểm, cũng không vội vã vào nhà, liền đứng ở bên ngoài cùng ông ngoại nói chuyện tào lao vài câu, dư quang quét đến trong phòng kia hai chỉ giống con thỏ giống nhau nhảy đát lại đây tiểu tể tử, lại cấp vừa buồn cười, sợ bọn họ khái phá tới rồi, cũng bước nhanh đi qua đi, một tay vớt một con: "Ở ông ngoại gia càng ngày càng làm càn, có phải hay không?"
"Không, không có." A Bảo chạy nhanh lắc đầu, hắn là cái nội liễm tính tình, giờ phút này cũng có chút banh không được trong lòng cảm xúc, "Tưởng tỷ tỷ." Còn nhỏ thanh mà cường điệu một câu, "Đặc biệt tưởng."
"Đến không được, đi học hoa ngôn xảo ngữ, ân?" Lời ngon tiếng ngọt là ngăn cản không được kim qua thiết mã, Cố Từ tự nhiên không thể ngoại lệ, cười xoa xoa hắn mặt, nghiêng đầu vừa thấy không ra tiếng tiểu cô nương, không khỏi buồn bực, kéo kéo đem vùi đầu ở nàng trong lòng ngực tiểu cô nương, "Xem ra Kiều Kiều không nghĩ tỷ tỷ."
BẠN ĐANG ĐỌC
Kiều hoa trưởng thành chỉ nam [ trọng sinh ] - Sáp Thanh Mai
General FictionBH - Qt . Để đọc