18. 2018-10-02 02:00:51

1.1K 101 1
                                    

            

Cố Từ một lòng đều nhảy tới cổ họng, không đợi A Bảo đem nói cho hết lời, nàng liền thọt chân triều Cố Núi Lớn quả quýt đỉnh núi chạy tới, A Bảo lại chạy nhanh đi theo đuổi theo qua đi, nhưng hắn vừa mới chạy này một chuyến liền có chút ăn không tiêu, hơn nữa hắn tỷ chân trường, không một hồi liền Cố Từ bóng dáng đều nhìn không tới.

Cố Núi Lớn quả quýt sơn ở thôn tận cùng bên trong, tới gần sau núi, cách Cố Từ trụ nhà ở có chút khoảng cách.

Cố Từ lòng nóng như lửa đốt, cũng không rảnh lo mặt sau A Bảo, ước chừng nửa nén hương thời gian, liền vẻ mặt hãn mà đứng ở quả quýt dưới tàng cây, "Kiều Kiều......"

Tiểu cô nương chính ôm bụng, một người ngồi ở quả quýt dưới tàng cây không tiếng động mà rơi lệ, nghe được nàng thanh âm, nước mắt càng là mãnh liệt, "Tỷ tỷ......"

Cố Núi Lớn quả quýt trích đến không sai biệt lắm sau, gần nhất cả nhà đều đi trấn trên bán quả quýt đi, toàn bộ quả quýt sơn trừ bỏ đi hỗ trợ trích quả quýt Kiều Kiều cùng A Bảo, liền còn có nhà hắn một cái chó săn ở một cái khác rào tre môn thủ.

"Chớ sợ chớ sợ, tỷ tỷ ở." Này làm nũng lại uốn lượn ủy khuất một tiếng, làm Cố Từ mềm lòng rối tinh rối mù, không nhịn xuống, khom lưng liền ở tiểu cô nương cái trán hôn hôn, sau đó một bên cho nàng sát nước mắt, một bên kéo nàng lên.

Tiểu cô nương ước chừng là thẹn thùng, Cố Từ đem nàng kéo tới sau, liền hốt hoảng mà dùng tay đi ngăn lại tiểu thí thí vị trí.

Cố Từ thấy thế, sửng sốt một chút, ngay sau đó lại nhẹ nhàng mà kéo ra tay nàng, tiểu cô nương cũng không cự tuyệt, quay đầu, nhấp khẩn môi, thấy Cố Từ thật lâu không nói lời nào, lại nhịn không được trộm đi xem nàng, "Tỷ tỷ, ta có phải hay không muốn chết?"

Cố Từ dở khóc dở cười, lại nhìn chằm chằm tiểu cô nương quần thượng kia hai nơi vết máu nhìn thoáng qua, lúc này mới nhìn về phía vẻ mặt kinh hoảng thất thố tiểu cô nương, không biết nghĩ tới cái gì, nàng đột nhiên cúi đầu cười một chút, sau đó quỳ một gối tới, đem Kiều Kiều ôm vào trong lòng ngực, "Nha đầu ngốc, đây là thuyết minh ngươi trưởng thành, thành có thể gả chồng đại cô nương."

Cái này đến phiên tiểu cô nương giật mình, lông mi thượng còn treo nước mắt mắt hạnh mở lại đại lại viên, có chút giật mình, lại có chút tò mò, nhưng càng nhiều mà lại là nghi hoặc khó hiểu.

Cố Từ triều nàng chớp hạ mắt, "Không tin tỷ tỷ nói?"

Tiểu cô nương lại trộm quay đầu lại, bay nhanh mà nhìn lướt qua quần của mình mặt sau, sau đó lại cúi đầu đi xem chính mình bụng, "Chính là, tỷ tỷ, nơi này đau quá."

Cố Từ mày mấy không thể thấy mà nhíu nhíu, đời trước Kiều Kiều quỳ thủy đã đến năm mùa đông mới đến, lúc ấy nàng đi theo người đi trấn trên hỗ trợ đưa hóa, cũng không biết việc này, thẳng đến sau lại có một lần đụng tới tiểu cô nương đại trời lạnh mà ôm bụng đau đến đổ mồ hôi đầm đìa, nàng hỏi mới biết được chuyện này.

Đời trước Liễu thị cùng Mã Lanh Canh tra tấn Kiều Kiều, ở biết được Kiều Kiều tới quỳ thủy, không những không nói cho tiểu cô nương như thế nào hộ hảo thân thể, còn làm nàng đại trời lạnh đi sông nhỏ giặt quần áo, tiểu cô nương vốn là dinh dưỡng bất lương, năm lần bảy lượt bị người như vậy làm tiện xuống dưới, kia thân mình liền rơi xuống bệnh căn, về sau mỗi lần tới quỳ thủy, liền cùng muốn mệnh dường như.

Kiều hoa trưởng thành chỉ nam [ trọng sinh ] - Sáp Thanh MaiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ