73 . 2018-11-10 00:01:19

664 59 0
                                    

Cố Từ mang theo Kiều Kiều đuổi tới từ đường thời điểm, bên ngoài trên đất bằng đã tụ tập hảo những người này, trừ bỏ mấy cái phụ nhân ở mạt nước mắt, mọi người cũng chưa ra tiếng, không khí thập phần nặng nề áp lực.

"Đại tỷ nhi." Tiếu thị liền đứng ở đám người ngoại một chút, nhìn đến Cố Từ lại đây, lập tức triều nàng vẫy vẫy tay, nhìn thoáng qua bên người nàng Kiều Kiều, thấp giọng nói: "Trận này hợp, ngươi như thế nào đem Kiều nha đầu mang đến?"

"Tiểu nha đầu nhát gan, một người sợ hãi." Cố Từ cũng không đi phía trước đi rồi, nhìn thoáng qua trong đám người kia mấy cái ở khóc phụ nhân, nói chuyện thời điểm cũng cố ý đè thấp thanh âm, "Sự tình thực nghiêm trọng?"

"Cũng không phải là." Tiếu thị thở dài, "Đêm nay đi gác đêm tám nam nhân, có năm cái nam nhân đều bị kia lợn rừng cấp củng bị thương, Nam Sơn kia phiến ruộng đêm nay lại là lăn lộn vài mẫu."

Cố Từ rũ mắt, núi sâu lợn rừng không thể so nuôi nấng gia heo, những cái đó dã vật thể hình đại, dã man hung ác, có còn dài quá trường răng nanh, khởi xướng tàn nhẫn tới, người bình thường thật đúng là không đối phó được.

"Thím, này lợn rừng số lượng cũng sợ không ít đi?"

Tiếu thị gật gật đầu, để sát vào Cố Từ bên tai, "Nghe kia nhị bệnh chốc đầu nói, kết bè kết đội, phần phật một chút liền vọt xuống dưới, số đều không đếm được. Bất quá ta xem hắn lời này cũng là khoa trương, đêm nay tám người, cũng chỉ có hắn cùng mặt khác hai người không có bị thương, chính là bởi vì bọn họ tham sống sợ chết, vừa thấy đến lợn rừng liền dọa chạy."

Cố Từ nhướng mày, hướng bên trong nhìn thoáng qua, trách không được xem luôn luôn thích xem náo nhiệt Thu nương tử một người trạm một chỗ, "Nhị bệnh chốc đầu nói sợ là nửa thật nửa giả, phái đi gác đêm nam nhân nhiều ít cũng là có một phen sức lực, nhưng năm người đều bị củng bị thương, này số lượng phỏng chừng cũng không ít."

"Ngươi nói được cũng có lý." Tiếu thị nhíu nhíu mày, "Cố gia thôn tuy tứ phía núi vây quanh, nhưng nhiều năm như vậy cũng chưa ra quá như vậy chuyện này, hiện giờ đột nhiên sinh ra như vậy biến dị, sợ là lại có biến cố."

Cố Từ âm thầm suy nghĩ một lát, cẩn thận hồi tưởng đời trước lúc này sự, có thể tưởng tượng tới muốn đi, cũng không nhớ rõ trong thôn khi nào ra quá lợn rừng xuống núi chuyện này. Nhưng thật ra Tiếu thị có câu nói nói đúng, từ xưa động vật đối thiên tai nhân họa cảnh giác tính liền so người muốn cao......

Liền tại đây trong chớp nhoáng, Cố Từ đột nhiên nhớ tới một sự kiện nhi tới, Kiến An ba năm, cũng chính là này năm mùa thu, Trần gia thôn xuất hiện núi đất sạt lở, toàn bộ thôn đều bị chôn.

Tư cập này, Cố Từ lập tức tỉnh quá thần tới, nghiêng đầu nhìn về phía Tiếu thị, "Thím, Trần gia thôn có phải hay không liền ở Hoa Sơn đối diện núi sâu lật qua đi kia mặt?"

"Ân?" Tiếu thị sửng sốt một chút, "Hình như là, ngươi như thế nào đột nhiên hỏi việc này tới?"

Cố Từ có chút kích động lên, Trần gia thôn không phải cái gì đại thôn, thả đi vào đường núi thập phần bế tắc, là cái nghèo đến leng keng vang thâm sơn cùng cốc, quan phủ đều lười đến phái nha dịch đi bên trong thu thuế, năm đó đã xảy ra như vậy sự lúc sau, nghe nói quan phủ cũng chưa phái người đi xem xét một phen, nàng cũng là ở đi theo người chạy hóa trên đường, nghe người ta nói khởi việc này.

Kiều hoa trưởng thành chỉ nam [ trọng sinh ] - Sáp Thanh MaiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ