95. 2018-12-01 22:25:17

717 78 2
                                    

Sáng hôm sau, Cố Từ mới từ sông nhỏ tẩy xong quần áo trở về, trong tộc liền phái người thông tri nàng đi từ đường.

Cố Từ không cần đoán cũng biết là chuyện gì xảy ra, về phòng công đạo tiểu cô nương vài câu, đem bồn gỗ quần áo đặt ở dưới hiên trên ghế dọn xong, kêu lên A Bảo liền theo sát người tới đi rồi.

"Đại tỷ nhi, hiện giờ ngươi là bản lĩnh phi thiên." Cố Từ một qua đi, thảm hung một khuôn mặt tộc trưởng đối với nàng đổ ập xuống chính là một đốn mắng, "Phía trước Nam Sơn lợn rừng chuyện đó, ta còn đối với ngươi xem trọng vài lần, cho rằng ngươi là cái hiểu lý lẽ người, kết quả lại là như vậy một cái tốt xấu chẳng phân biệt đồ vật."

"Không được ngươi mắng tỷ tỷ của ta, tỷ tỷ của ta mới không có tốt xấu chẳng phân biệt." A Bảo không chỉ tính tình xưa nay an tĩnh, lá gan cũng không lớn, ngày thường như vậy trường hợp, hắn chưa bao giờ sẽ nhiều lời. Nhưng tối hôm qua từ Cố lão nhị trong nhà sau khi trở về, hắn nho nhỏ đầu dưa phía trước phía sau suy nghĩ rất nhiều, càng nghĩ càng thế nhà mình tỷ tỷ ủy khuất, trong lòng âm thầm hạ quyết tâm, sau này hắn nhất định phải hảo hảo che chở tỷ tỷ, sẽ không làm tỷ tỷ chịu ủy khuất, trước mắt gần nhất liền nhìn đến nhà mình tỷ tỷ mắng, nhìn về phía tộc trưởng đôi mắt trừng đến lưu viên, vẻ mặt lòng đầy căm phẫn, "Tộc trưởng bất công, liền sẽ khi dễ tỷ tỷ của ta."

"Ngươi này......" Tộc trưởng nhìn A Bảo kia trương non nớt khuôn mặt, lại nói không nên lời cái gì lời nói nặng, đành phải đem oán khí rơi tại Cố Từ trên người, "A Bảo từ trước nhiều ngoan hài tử, nhìn một cái hiện giờ bộ dáng này, đều là bị ngươi cho ngươi dạy hư. Ngươi nhìn xem ngươi, từ ngươi đã trở lại, này trong thôn khi nào sống yên ổn quá, ba ngày hai đầu liền làm ầm ĩ, này từ đường đều vì ngươi khai quá bao nhiêu lần......"

"Đều nói người a, càng già càng hồ đồ, ta từ trước đảo cũng là không tin, hôm nay nghe tộc trưởng ngài này phiên lời nói, còn thật sự là lý lẽ này." Nếu muốn bất chấp tất cả, Cố Từ đơn giản cũng muốn bất cứ giá nào, nàng chịu đủ rồi, "Ngài nói ta làm ầm ĩ? Mà khi thật là bất công khẩn, ngài vuốt chính mình lương tâm hỏi một chút, là ta muốn làm ầm ĩ sao?"

"Ngươi còn có lý, ngươi này hung ba ba thái độ là với ai nói chuyện?"

"Cùng......"

"Đại tỷ nhi, bớt tranh cãi." Cố lục thúc nhắc tới âm điệu quát lớn nàng một tiếng, triều nàng sử đưa mắt ra hiệu, lại nghiêng đầu đi xem tộc trưởng, "Đều là một cây làm chẳng nên non chuyện này, tộc trưởng, chúng ta hôm nay tới từ đường, còn có chuyện quan trọng, cũng đừng trì hoãn, ta buổi chiều còn muốn vội vàng đi cấp xuyên thượng kia một mảnh gạo nếp điền nhìn xem."

"Đen đủi." Tộc trưởng nhiều ít cũng sờ đến điểm Cố Từ tính tình, nhìn kia cương liệt một khuôn mặt, thật muốn sảo lên, hắn cũng thảo không hảo, đơn giản liền theo cố lục thúc nói hạ bậc thang, "Nếu ngươi hiện giờ bản lĩnh tận trời, nói vậy xác thật là không cần phải bậc cha chú tổ tông phù hộ, có thể tự sấm một phen thiên địa, ta đây còn thế ngươi thao kia lao tử tâm làm cái gì."

Kiều hoa trưởng thành chỉ nam [ trọng sinh ] - Sáp Thanh MaiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ