Đối với buổi sáng sông nhỏ biên này đó bát quái, Cố Từ một mực không biết. Từ phát hiện tiểu cô nương năm trước quần áo lại đoản lúc sau, nàng đơn giản đem mùa hè quần áo đều phiên ra tới, phát hiện hai chỉ tiểu nhân cái này mùa xuân là đều dài quá không ít cái đầu, hai người năm trước quần áo đều có chút đoản, muốn hủy đi một lần nữa làm, ban ngày không có việc gì liền cùng tiểu cô nương ngồi ở dưới mái hiên âm chỗ sửa chế quần áo mùa hè, vội vàng đâu.
Tiếu thị cùng Đại Ngưu tức phụ kết bạn lại đây chú lùn sườn núi thời điểm, xa xa mà liền nhìn đến các nàng hai chị em người đang ngồi ở một chỗ bận rộn, Tiếu thị đến gần mới giương giọng chào hỏi nói: "Đại tỷ nhi, Kiều nha đầu, vá áo."
"Thím?" Nghe được thanh âm, Cố Từ mới ngẩng đầu lên, nhìn đến hai người trong tay dẫn theo đồ vật lại đây, có chút buồn bực, "Đại Ngưu tẩu tử, các ngươi hai vị hôm nay như thế nào có rảnh thượng ta nơi này tới?"
Cố Từ biên nói, liền biên đứng dậy tiếp đón các nàng thượng trong phòng ngồi.
Trong nhà tới khách nhân, tự nhiên không thể lại ngồi ở dưới mái hiên tùy tiện khe đất quần áo, tiểu cô nương đem trong tay trận tuyến để vào rổ kim chỉ, đi theo đứng lên, tuy rằng không quen biết Đại Ngưu tức phụ, nhưng vẫn là đi theo Cố Từ xưng hô kêu người.
"Này không phải nhàn tới không có việc gì sao, chúng ta liền đến chỗ đi dạo." Tiếu thị cười nói, lại quay đầu lại ứng tiểu cô nương một tiếng, duỗi tay sờ sờ nàng đầu, "Đều nói mùa xuân dài nhất cái đầu, quả thực không giả, Kiều nha đầu nhìn, lại trừu điều, khuôn mặt cũng hồng nhuận chút, thân thể chính là đều dưỡng hảo?"
"Hảo, cảm ơn lí chính thẩm thẩm quan tâm." Tiểu cô nương thích nhất người khác khen chính mình trường cái đầu, nghe vậy mặt mày đều phải bay, miệng cũng hết sức ngọt. Nghiêng đầu nhìn đến cái kia xa lạ phụ nhân chính nhìn chằm chằm chính mình nhìn, nhưng thật ra có chút thẹn thùng, triều Đại Ngưu tức phụ thẹn thùng cười, "Đại Ngưu tẩu tẩu."
"Ai." Nói ngọt lại xinh đẹp tiểu cô nương, tự nhiên làm cho người ta thích, Đại Ngưu tức phụ vui tươi hớn hở mà lại ứng một câu, "Đã sớm nghe nói Kiều nha đầu là cái làng trên xóm dưới đều tìm không ra mỹ nhân nhi, tấm tắc, hôm nay nhìn lên, quả thật là cái ngàn dặm mới tìm được một xinh đẹp tiểu cô nương lý."
Nàng tuy rằng đã sớm nghe nói Cố Từ mang về cái nhặt xấu cô nương, nhưng vẫn luôn đều còn không có gặp qua, hôm nay vẫn là lần đầu nhìn thấy, nhìn tiểu cô nương kia như họa đi ra dường như bộ dáng nhi, ở trong lòng tấm tắc bảo lạ đồng thời, tựa hồ cũng có thể lý giải trong thôn những cái đó đồn đãi vớ vẩn là chuyện gì xảy ra.
Cách ngôn nói, nhà ta có con gái mới lớn.
Sơ trưởng thành tiểu cô nương bản thân khả năng còn không thông suốt, nhưng cha mẹ bối liền phải vội vã cho nàng tìm kiếm nhân gia. Tự nhiên trong nhà có nữ nhi gia nhân gia liền sẽ so đối trong thôn bạn cùng lứa tuổi, nhìn đến so nhà mình nữ nhi muốn xuất sắc chút cô nương gia, nhiều ít sẽ sinh chút ghen tuông.
BẠN ĐANG ĐỌC
Kiều hoa trưởng thành chỉ nam [ trọng sinh ] - Sáp Thanh Mai
Ficción GeneralBH - Qt . Để đọc