Vào hạ, ngày thức dậy càng ngày càng cao, đồng ruộng hoa màu cũng bắt đầu kết tua, so với cày bừa vụ xuân khi bận rộn, cuộc sống này muốn thanh nhàn rất nhiều, nông hộ nhân gia cũng có thể thở phào nhẹ nhõm.
Thôn không có gì việc vui nhưng tìm, cần lao điểm nam nhân còn có thể đi trấn trên tiếp điểm cu li tránh mấy cái tiền trợ cấp gia dụng, không cần mẫn cũng có thể ở nhà biên mấy cái giỏ tre tử trang đồ vật. Phụ nhân liền bất đồng, nhật tử rảnh rỗi, làm việc nhà cũng không giống ngày thường như vậy giống đánh giặc dường như cấp, ba năm kết đàn, có thể ở sông nhỏ biên tẩy một cái buổi sáng quần áo, chủ nhân trường, tây gia đoản, nhà ai về điểm này chuyện gạo xưa thóc cũ, các nàng đều có thể nhảy ra tới nói tốt nhất mấy cái canh giờ.
Tiếu thị ngày thường không thích cùng này đàn phụ nhân thấu việc vui, cho nên ngày thường đều là sớm tới giặt sạch xiêm y, riêng tránh đi các nàng, nhưng hôm nay bởi vì có chút việc trì hoãn, chờ đến trong thôn đại bộ đội tới, nàng còn có vài món xiêm y không tẩy xong, liền chỉ có thể cười cùng phụ nhân chào hỏi, có một câu không một câu mà cùng các nàng nói chuyện phiếm.
Cũng may này mấy cái phụ nhân cũng không phải dài quá ái chủ động đi nói người khác dài ngắn miệng, không khí đảo cũng coi như hòa hợp, Tiếu thị xoa xoa cuối cùng một kiện quần áo khi, còn chủ động hỏi hỏi kia vẫn luôn cùng nàng đáp lời phụ nhân gia hài tử gần đây học tập tình huống, "Đại Ngưu tức phụ, hôm qua ta nghe Thiên Lỗi nói, hắn cùng các ngươi Gia Kiệt tiểu tử trở thành bạn tốt."
"Thật đúng là xảo, nhà của chúng ta cái kia bướng bỉnh bao hôm qua cũng về nhà nói......" Nói, Đại Ngưu tức phụ thủ hạ xoa quần áo động tác một đốn, tả hữu nhìn nhìn, triều nàng để sát vào chút, nhỏ giọng nói: "Nghe nói A Bảo bị học đường hài tử khi dễ, ngươi nghe nói việc này sao?"
"Còn có việc này?" Tiếu thị mày nhăn lại, "Thiên Lỗi kia tiểu tử việc này nhưng thật ra không cùng ta nói, chỉ nói chiều nay muốn đi A Bảo gia chơi, hỏi ta chuẩn không chuẩn hắn đi, còn nói là đại tỷ nhi làm hắn về nhà hỏi."
Đại Ngưu tức phụ nhìn nàng một cái, "Nhà ta kia bướng bỉnh bao cũng cùng ta nói lời này."
Hai người liếc nhau, Tiếu thị lại hướng trên quần áo lau điểm bồ kết, "Đại tỷ nhi không phải keo kiệt như vậy người, sợ là Kiều nha đầu chuyện đó, trong thôn đồn đãi vớ vẩn không ngừng, sợ chúng ta kiêng kị, mới làm hài tử trở về hỏi qua chúng ta ý kiến...... Đúng rồi, vậy ngươi là như thế nào cùng nhà các ngươi Kiệt tiểu tử nói."
Đại Ngưu tức phụ trầm mặc một chút, mới cúi đầu biên xoa quần áo biên nói: "Kiệt tiểu tử ngày thường nhất làm ầm ĩ, ta nào dám làm hắn đi nhà người khác thêm phiền toái, không được hắn đi liệt, ngươi đâu?"
Tiếu thị rũ mắt, trong thôn tiểu hài tử đều làm ầm ĩ, thường xuyên kết bè kết đội từ nhà này lẻn đến kia gia, nói đến cùng, vẫn là sợ phạm vào kia quỷ tử sơn uế khí thôi, "Tục ngữ nói, gần đèn thì sáng gần mực thì đen, nhà của chúng ta Thiên Lỗi tính tình lười nhác hảo chơi, ta ước gì hắn có thể cùng ngoan ngoãn hiếu học A Bảo nhiều nơi chốn, nhìn xem có thể sửa sửa tính tình này không."
BẠN ĐANG ĐỌC
Kiều hoa trưởng thành chỉ nam [ trọng sinh ] - Sáp Thanh Mai
Aktuelle LiteraturBH - Qt . Để đọc