141 . 2019-01-18 21:19:03

676 68 2
                                    

Cố Từ ở bên ngoài vội lên khi, ban ngày hận thời gian quá đến quá nhanh, không thể nhiều đi mấy cái thôn, nhưng tới rồi buổi tối, liền cảm thấy thời gian này đi được hết sức dài lâu. Hôm nay vội xong sau, đã là dưới ánh mặt trời sơn, nghĩ kia Lưu gia thôn ly trấn trên xa, nguyên là không tính toán hồi, nhưng đang xem đến lưu nàng kia đối tân hôn yến nhĩ tiểu phu thê kia đường mật ngọt ngào bộ dáng khi, nàng như thế nào cũng lưu không nổi nữa, không màng người khác nhiệt tình giữ lại, thu thập hành lý, vội vàng đuổi trở về.

Mới vừa rồi mới vừa đi tiến hẻm nhỏ, quê nhà gian dưỡng cẩu liền thỉnh thoảng phệ lên, chờ nàng tới rồi nhà mình cửa khi, đối diện Diêu gia chính mở ra đại môn, vị kia Diêu lão bản chính cầm một cây đại cây gậy đối với nàng, đãi nàng đến gần, mới đại đại nhẹ nhàng thở ra, "Nguyên lai là ngươi a, hại ta lo lắng vô ích."

"Diêu lão bản như vậy đại trận trượng hoan nghênh ta, đem ta cũng hoảng sợ." Cố Từ đuổi nửa đêm lộ, một lòng vẫn luôn treo, thể xác và tinh thần đều mệt, trước mắt nhìn đến người quen, rốt cuộc có thể dỡ xuống tâm phòng, "Này một đường chó sủa, cũng liền ngài như vậy đem tỉnh."

"Hôm nay Cố lão bản công đạo ta cái đại sự, muốn ta chú ý chút nhà ngươi kia hai cái kim ngật đáp, ta cảm giác sâu sắc nhậm trọng, nào dám ngủ say." Này Diêu lão bản có chút hơi béo, mới vừa rồi có lẽ là quá khẩn trương, liền này sẽ công phu, trên người đã ra một tầng mồ hôi mỏng, một bên lôi kéo tay áo lau mồ hôi, một bên cùng Cố Từ mở ra vui đùa, "Bất quá, ngươi đã trở lại, ta nửa đêm về sáng đã có thể có thể ngủ cái an ổn giác lạc."

Cố Từ hướng nhà mình đại môn nhìn liếc mắt một cái, trên cửa đại khóa thu, vậy thuyết minh là từ bên trong tới cửa xuyên.

"Phiền toái Diêu lão bản." Cố Từ triều hắn cười một chút, "Đã nhiều ngày nhà ta kia hai cái tiểu nhân nhưng cho các ngươi nhọc lòng."

Diêu lão bản lắc lắc đầu, "Ta còn hảo, liền đêm nay không dám ngủ say. Lại nói tiếp, các ngươi một nhà ba người thật đúng là tâm hữu linh tê, mấy ngày nay, bọn họ tỷ đệ hai đều thanh thản ổn định ở tại Cố lão bản trong nhà, liền hôm nay, Cố lão bản nói nhà ngươi kia hai cái chính là phải về nhà tới trụ......"

Cố Từ cười một chút, này đảo thật là tâm hữu linh tê nhất điểm thông.

"Ai, này nửa đêm, ta cũng không quấn lấy ngươi nói......" Diêu lão bản che lại môi đánh cái ngáp, "Phong trần mệt mỏi đuổi một đường, ngươi mau chút kêu cửa, về nhà nghỉ ngơi đi, ta cũng muốn ngủ."

Cố Từ gật gật đầu, nhìn hắn khép lại đại môn, lúc này mới xoay người triều nhà mình đại môn đi, giơ tay đang muốn gõ cửa khi, tâm niệm vừa động, hướng bốn phía nhìn nhìn, trống rỗng hẻm nhỏ không có người khác, nàng lại vòng tới rồi một bên, tay chân nhanh nhẹn mà bò lên trên kia khỏa hương chương trên cây, sau đó đem tay nải hướng sân một ném, chính mình lại đi theo nhảy đi vào, liền chính phòng cũng chưa tiến, liền trực tiếp phiên cửa sổ, vào hai người phòng ngủ.

Như vậy lén lút mà, cũng chỉ là vì cấp chính mình tức phụ nhi một kinh hỉ, lại không nghĩ không chờ đến nhà mình tiểu cô nương nhiệt tình yêu thương doanh tròng nhào vào trong ngực, trước bị tiểu cô nương ghét bỏ mà đánh một cái tát.

Kiều hoa trưởng thành chỉ nam [ trọng sinh ] - Sáp Thanh MaiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ