Cách thiên chính là Tết Trung Thu, tuy rằng hạ điểm kéo dài vũ, nhưng chút nào đều không ảnh hưởng trong thôn náo nhiệt hơi thở. Nông hộ nhân gia đồ cái hảo dấu hiệu, vui mừng ngày hội đều không xuống đất làm việc, từng nhà ăn cơm no sau, nam nhân tốp năm tốp ba thổi Đại Ngưu, nữ nhân liền đi gia thoán hẻm nói bát quái.
Cố Từ không yêu xem náo nhiệt, ăn cơm xong sau liền ngốc trong phòng, nhìn hai cái tiểu nhân viết tự, A Bảo nghiền nát, tiểu cô nương giúp đỡ hắn viết bảng chữ mẫu, làm cho hắn vẽ lại.
Tiểu cô nương tính tình da về da, nhưng một khi nghiêm túc lên, liền thập phần đầu nhập. Cố Từ nhìn non nửa cái canh giờ, xem bọn họ hai người đều từng người nghiêm túc làm chính mình sự, nàng nhìn cũng có chút đần độn vô vị, liền lén lút lui ra tới, đem cấp Bản Căn thẩm hai người lưu ra hảo đồ ăn tặng qua đi.
Bản Căn thẩm hai vợ chồng không thiếu bạc hoa, nhưng hai người đều tiết kiệm quán, cho dù ngày lễ ngày tết, chỉ cần trong nhà nhi nữ không trở về, là luyến tiếc buông ra ăn.
Cố Từ dẫn theo đồ vật hạ sườn núi, đi đến Bản Căn thẩm gia đại viện, mới nhìn đến trong viện là dừng lại hai chiếc xe ngựa, nàng một đoán liền biết khẳng định là Bản Căn thẩm nhi nữ đã trở lại, chính mình lúc này cầm điểm này đồ vật tới cửa, nhưng thật ra có chút cố ý lấy lòng ý vị.
Như vậy tưởng tượng, Cố Từ lại cầm đồ vật chuẩn bị trở về đi, kết quả mới vừa xoay người, đã bị từ trong phòng ra tới Bản Căn thẩm gọi lại, "Hải, đại tỷ nhi, đều tới cửa, như thế nào không đi vào ngồi ngồi?"
"Thím......" Cố Từ quay đầu lại nhìn về phía nàng, theo bản năng mà đem trong tay đồ vật hướng phía sau giấu giấu, "Ta đột nhiên nhớ tới trong nhà còn có chút việc, đợi lát nữa lại đến......"
"Sách, mông ta đâu? Ta còn không biết ngươi?" Bản Căn thẩm nhìn lướt qua nàng bối ở sau người tay, triều nàng đã đi tới, "Hôm nay vừa lúc ngươi Xuân Hiểu ca cùng Hạ Hoa tỷ một nhà đều đã trở lại, ta cho các ngươi giới thiệu nhận thức nhận thức."
Không đợi Cố Từ do dự, Bản Căn thẩm liền không khỏi phân trần mà lôi kéo nàng hướng trong phòng đi, ở cửa khi thuận tiện tiếp nhận nàng trong tay tiểu rổ, liếc liếc mắt một cái bên trong đồ vật, oán trách nói: "Kiều nha đầu cùng A Bảo đều đúng là trường thân thể thời điểm, như thế nào một chút ăn ngon liền phải cố chúng ta?"
"Không chậm trễ bọn họ ăn." Cố Từ nghe trong phòng náo nhiệt thanh âm, lại có chút chần chừ, "Thím, Xuân Hiểu ca cùng Hạ Hoa tỷ khó được trở về một chuyến, ta còn là không chậm trễ các ngươi một nhà cùng chung thiên luân......"
Bản Căn thẩm trực tiếp nắm chặt tay nàng vào phòng, "Nhìn một cái ta vừa mới ra cửa nhìn đến ai?"
"Đại tỷ nhi?" Hạ Hoa chính ôm trong tã lót nhi tử ở phòng trong trêu đùa, nghe được Bản Căn thẩm thanh âm, lập tức quay đầu lại nhìn lại đây, "Mau tiến vào ngồi."
Cố Từ nhìn đến nàng, chần chờ một chút, mới chào hỏi, "Hạ Hoa tỷ......"
"Có phải hay không đều mau nhận không ra?" Hạ Hoa cười nhéo nhéo chính mình lại phì một vòng gương mặt, cũng là dở khóc dở cười, "Này ở cữ liền cùng uy heo dường như, này thân mình liền cùng thổi khí dường như phát trướng, ta cũng không dám đi ra ngoài dọa người."
BẠN ĐANG ĐỌC
Kiều hoa trưởng thành chỉ nam [ trọng sinh ] - Sáp Thanh Mai
Ficção GeralBH - Qt . Để đọc