1 . 2018-09-26 12:47:33

3.8K 185 3
                                    

            

Thái bình ba năm thu, chín tháng sơ tứ, diện tích rộng lớn khô hạn Tây Bắc đột nhiên rơi xuống một trận mưa.

"Tướng quân, Tống gia truyền đến tin tức, nói......" Truyền tin tiểu tướng tố biết nhà nàng tướng quân đối vị kia tiểu nương tử tình ý, giờ phút này nghe này tin dữ, sớm tại trong bụng xoay quanh lời nói tạp ở trong cổ họng, như thế nào cũng ra không được.

Nằm ở hẹp hòi giản dị trên giường nữ nhân, nguyên là mày kiếm mắt sáng, mũi cao thẳng, đều nói nữ tử sinh này tướng mạo giả, là goá bụa người. Cố tình môi sinh thập phần mềm mại tinh xảo, là no đủ hoa anh đào môi, nếu không phải hàng năm ở biên quan bão kinh phong sương cát sỏi, nàng tướng quân —— Cố Từ, cũng là Đại Cẩm số một số hai mỹ nhân nhi.

Giờ phút này, như vậy mỹ nhân nhi lại là hình dung tiều tụy, một bộ mặt trời sắp lặn chi thế. Dù vậy, nghe được tiểu tướng nói, nàng vẫn là lao lực ngồi dậy, "Mau nói, Tống phủ nói cái gì?"

"Nói......" Tiểu tướng vẻ mặt bi thương, cánh môi lặp lại mấp máy một phen, mới nói ra một câu hoàn chỉnh nói tới, "Tiểu thư nàng nghe nói ngài chết trận sa trường, treo cổ tự sát...... Tướng quân......"

Dứt lời, trên giường nữ nhân từ trên giường ầm ầm đổ xuống dưới, một khuôn mặt xanh trắng đan xen, "Ngươi, nói dối."

Tiểu tướng khóc không thành tiếng, quỳ trên mặt đất muốn đi đỡ nàng, lại bị một phen đẩy ra, "Tướng quân, mạt tướng như thế nào lừa ngươi? Tin tức là đi theo Triệu tướng quân cùng nhau đưa qua."

"Ta, không tin." Cố Từ đỏ đậm hai mắt, một bên cười một bên khóc, "Ta không tin."

Nàng còn chưa có chết, nàng như thế nào có thể chết.

"Tướng quân." Tiểu tướng mới vừa ngừng nước mắt lại rào rạt rơi xuống, biên khóc biên từ trong lòng ngực móc ra một con cái trâm cài đầu, "Triệu tướng quân nói, đây là tiểu thư di vật, trước khi chết còn nắm chặt ở trong tay."

Cố Từ gắt gao mà nhìn chằm chằm cái trâm cài đầu, này cái trâm cài đầu, nàng lại quen thuộc bất quá, năm đó đối phương cập kê thời điểm, nàng thân thủ vì nàng chế tác, mặt trên quải kia viên nho nhỏ như ý châu, vẫn là nàng từ Triệu tướng quân ban thưởng cho nàng chủy thủ thượng khấu xuống dưới.

Lều trại ngoại, gió Bắc cuốn lạnh băng mưa thu, nức nở thanh bọc tí tách thanh, như tố như khóc, như bi thương nhạc buồn.

Hồi lâu lúc sau, Cố Từ mới run rẩy xuống tay tiếp nhận tiểu tướng trong tay cái trâm cài đầu, lấy ở bên tai nghiền nát, thanh âm thấp phảng phất muốn phiêu đi rồi dường như: "Nàng, nhưng còn có nói cái gì lưu lại?"

"Triệu tướng quân còn nói, tiểu thư đi phía trước, đi cầu quá Tống lão gia, chờ tướng quân...... Trở về kinh, làm Tống lão gia đem nàng thiêu, sau đó đem tro cốt rơi tại ngài mộ phần thượng."

"Ha hả......" Cố Từ nghe vậy, nhẹ giọng nở nụ cười.

"Tướng quân......" Tiểu tướng sợ nàng chịu không nổi cái này kích thích, nhất thời luẩn quẩn trong lòng, phác qua đi đem nàng trong tay cái trâm cài đầu đoạt lại đây, lại không nghĩ đối phương vừa không né tránh cũng không giãy giụa, nàng một phác qua đi, liền ngưỡng mặt ngã xuống trên mặt đất, vẫn không nhúc nhích, an tĩnh mà phảng phất không có sinh lợi.

Kiều hoa trưởng thành chỉ nam [ trọng sinh ] - Sáp Thanh MaiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ