Cố Từ bên ngoài đứng một hồi lâu, mới tay chân nhẹ nhàng mà vào phòng ngủ. Tiểu cô nương đã phô hảo giường, đưa lưng về phía nàng hướng bên trong nằm xuống.
"Kiều Kiều......" Cố Từ kêu một tiếng, tiểu cô nương không có lên tiếng, nàng lại cọ tới cọ lui mà dịch tới rồi mép giường, cũng không vội vã cởi quần áo, mà là ở mép giường ngồi xuống, đem thừa mấy chục văn tiền đem ra, lấy lòng nói: "Kiều Kiều, ta hôm nay còn thừa hai mươi tám văn tiền, ngươi thu một chút."
Tiểu cô nương ở cửa hàng bận việc cả ngày, là thật mệt đến không được, nghe được Cố Từ thanh âm, lại mở bừng mắt, lại như cũ không có ra tiếng.
Cố Từ biết được tiểu cô nương còn chưa ngủ, lại đếm đếm thừa những cái đó tiền đồng, tiếp tục tiểu ý lấy lòng nói: "Ta hôm nay mua hai cân hạt dưa, ngươi không phải sẽ không khái hạt dưa sao? Ta cho ngươi mua hai cân hạt dưa nhân, vẫn là ngũ vị hương...... Đúng rồi, ta còn đi tây hẻm mua một bộ tân chén cụ, chúng ta những cái đó chén có chỗ hổng, ta liền mua một bộ tân, cùng lão bản còn giới, đè ép năm văn tiền, còn tặng chúng ta một cái tiểu bình sứ, mùa xuân tới, chúng ta có thể trích chút giao thoa......"
An tĩnh ban đêm, kia cố ý đè thấp thả chậm trong thanh âm lộ ra rõ ràng tiểu tâm thử, dừng ở tiểu cô nương trong tai, còn nghe ra vài phần ủy khuất ý vị —— tỷ tỷ chính là cố ý, biết rõ nàng liền chịu không nổi nàng như vậy cùng chính mình yếu thế bộ dáng nhi.
Tiểu cô nương có chút xấu hổ buồn bực, nhớ tới ban ngày nhà mình tỷ tỷ kia thật cẩn thận hỏi chính mình muốn tiền bạc bộ dáng, lại cảm thấy có chút buồn cười, giả vờ ho khan một tiếng, "Ngươi muốn mua cái gì liền mua cái gì, cùng ta nói cái gì? Dù sao ngươi lại không nghe ta......"
"Đương nhiên đến cùng ngươi nói, hiện tại ngươi mới là nhà của chúng ta đương gia nương tử." Cố Từ chạy nhanh tiếp lời nói, lại triều nàng thò lại gần chút, ấn nàng bả vai nhỏ giọng nói: "Nghe ngươi, ta cùng A Bảo đều nghe ngươi......"
Ấm áp hô hấp từ cổ gian lỗ chân lông chậm rãi thấm vào, kích thích đến người vừa ngứa vừa tê, tiểu cô nương không tiền đồ mà rụt rụt thân mình, xấu hổ buồn bực nói: "Nói chuyện liền nói lời nói, thấu như vậy gần làm cái gì?"
"Nga." Cố Từ cho rằng tiểu cô nương còn cùng chính mình sinh khí, xấu hổ mà ngồi dậy, xem tiểu cô nương lại ở khẽ meo meo mà vê ba chăn, đem chính mình bọc đến cùng cái ve nhộng dường như, buồn rầu mà nhéo nhéo mi cốt, trầm mặc sau một lúc lâu, lại khô cằn nói: "Kiều Kiều, ngươi đừng sinh tỷ tỷ khí, lập tức liền phải ăn tết...... Ăn tết hòa hòa khí khí mới......"
Tiểu cô nương bỗng chốc lật qua thân, nhìn nàng, này không có một chút phòng bị, Cố Từ choáng váng một chút, đột nhiên liền quên muốn nói gì.
"Tỷ tỷ hôm nay là thiệt tình đi mua bánh, vẫn là chỉ là cố ý đi nháo ta......" Cố Từ cánh môi mới vừa động, tiểu cô nương lại cổ mắt tròn xoe trừng nàng, "Tỷ tỷ đừng nghĩ gạt ta."
Cố Từ gian nan mà đem tới rồi bên miệng nói nuốt đi xuống, đối mặt tiểu cô nương kia thấy rõ đến ánh mắt, nàng đành phải ăn ngay nói thật: "Là lâm thời nảy lòng tham, nhưng không phải cố ý nháo ngươi......"
BẠN ĐANG ĐỌC
Kiều hoa trưởng thành chỉ nam [ trọng sinh ] - Sáp Thanh Mai
Ficción GeneralBH - Qt . Để đọc