Chương 56: Cún con phóng túng

2.3K 119 1
                                    

Trương Dạng cảm thấy cún con nhà hắn rất có mị lực, bị trêu chọc đến khóc thành một bộ dáng mềm nhũn vẫn đáng yêu như vậy. Hắn khẽ thở dài một hơi, đưa tay lau nước mắt cùng mồ hôi trên gương mặt của Trương Mạn Đường, vỗ vỗ vào mông cậu nói:

"Được rồi, giúp tôi đi ra khóa cửa lại đi"

Trương Mạn Đường cảm thấy cơ thể mình rất kỳ quái, hai chân run rẩy sắp không có sức lực, nhưng mà bây giờ Trương Dạng lại nói cậu đi ra bên ngoài khóa cửa, người đàn ông này đúng thật biết hành hạ người khác mà.

Trương Mạn Đường liêu xiêu đi đến trước cửa phòng khóa cửa lại thật cẩn thận, sau đó bước về phía Trương Dạng, vừa định lên tiếng thì hắn đã đứng dậy, ôm lấy eo cậu, cúi đầu hôn xuống đôi môi cậu một cách mạnh mẽ. Sự thô bạo này khiến cho Trương Mạn Đường rất thoải mái, cậu muốn Trương Dạng thật mạnh tay với mình... điều này khiến cho cậu hoảng sợ với chính bản thân, có phải cậu đã thay đổi rồi hay không, tại sao lại muốn càng bị thô bạo nhiều hơn nữa chứ.

Trương Dạng vô cùng khỏe mạnh, bàn tay to lớn của hắn ở sau mông cậu chà sát nắn bóp. Trương Mạn Đường thở dốc, đôi mắt xinh đẹp lộ rõ sự đê mê, đầu óc quay cuồng, tùy sức để cho Trương Dạng cởi quần áo trên người mình xuống.

Bàn làm việc của Trương Dạng cực kỳ lớn, là loại bàn gỗ màu nâu tối bóng loáng, trên đó có rất nhiều văn kiện giấy tờ được đóng dấu đỏ. Trương Mạn Đường lo sợ bản thân mình sẽ làm hỏng những giấy tờ quan trọng kia, nhưng rất nhanh đã không có thời gian mà nghĩ nữa rồi. Trương Dạng đẩy mạnh cậu nằm úp sấp ở trên mặt bàn, một tay của hắn đè ở trên đầu cậu, một tay lại đánh thật mạnh vào mông của cậu khiến cho cơn khoái cảm giống như sóng thần không kiểm soát được mà đánh tới:

"A... ưm"

Trương Dạng là người có xu hướng tình dục thô bạo, hắn thích kiểm soát đối phương, thích vào thời điểm làm chuyện đó mà mạnh tay đánh xuống trên người bạn tình. Mà Trương Mạn Đường vừa hay lại là kiểu người thích bị hành hạ, càng đánh lại càng cảm thấy kích thích dâng trào:

"Cún con, có muốn tôi mạnh tay hơn nữa hay không?"

Trương Mạn Đường cảm thấy cánh mông đau rát, nhưng sự khoái cảm lại che lấp mọi lý trí, cậu cắn môi rên rỉ, cả người bị thứ thuốc kia tác dụng lên mà phóng túng vô cùng:

"Muốn... muốn daddy đánh thật mạnh tay"

Trương Dạng nhếch môi khẽ mỉm cười. Trong văn phòng lúc này có một người đàn ông cao lớn, mặc trên mình một bộ vest màu xám sang trọng, nếu chỉ nhìn phần thân trên của hắn sẽ thấy được hắn còn mang một chiếc cà vạt màu xanh rất lịch sự, nhưng thân dưới kia lại không được được chỉnh tề cho lắm bởi vì khóa quần đã được kéo xuống, lộ ra vật nam tính gân guốc thô to ngoại cỡ kia. Mà cậu thanh niên thon gầy, da thịt trắng trẻo mướt mát kia lại bị thô bạo ấn đầu nằm sấp trên bàn làm việc, cánh mông run rẩy liên tục tiếp nhận từng đợt đánh xuống đến đỏ ửng hiện rõ năm đầu ngón tay to lớn.

Trương Dạng đánh một hồi, trong căn phòng làm việc vốn dĩ nên phải nghiêm túc truyền ra tiếng kêu rên rỉ dâm đãng cùng tiếng bốp bốp thô bạo. Hắn là một người làm việc nghiêm túc, ở tại văn phòng làm việc sẽ không có hứng thú làm chuyện tình dục nóng bỏng này, cũng chưa từng cho phép bất cứ tình nhân nào được đặt chân đến công ty của hắn làm phiền, nhưng mà Trương Mạn Đường thì lại khác... cún con này lại một lần nữa được hắn cho phép làm những chuyện mà từ trước đến nay hắn không cho phép bất cứ ai làm.

[HOÀN] Trong Mắt Có KịchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ