Lời nói của Sát Mộc Thanh khiến cho Giang Lệ Châu rơi xuống một khoảng trầm lắng, không phải bà không biết suốt mười mấy năm nay tính cách của mình đã thay đổi tiêu cực hơn, cũng không phải bà không biết mình luôn đối xử với Sát Mộc Dân rất nghiêm khắc, nhưng mà những điều đó là bởi vì bà rất hận Sát gia, nếu như người trong Sát gia không đấu đá lẫn nhau như vậy thì đã không có chuyện con trai của bà vừa mới ra đời đã bị bắt cóc. Mỗi lần nhìn thấy Sát Mộc Dân được người trong Sát gia quan tâm, bà lại tự cảm thấy đau lòng, những đối đãi đặc biệt kia đáng lý ra phải thuộc về con trai của bà mới đúng, cũng không biết trong lúc Sát Mộc Dân đang sống tốt như vậy thì con trai bà có gặp phải chuyện gì xấu hay không, thế cho nên Giang Lệ Châu mới càng ngày càng nghiêm khắc với Sát Mộc Dân, càng ngày càng không muốn nghe theo ý của người trong Sát gia nữa, điều này khiến cho Sát Mộc Thanh cũng bị chịu vạ lây.
Đến khi Sát Mộc Thanh nói cho bà biết được một tin xấu, con trai ruột của bà không muốn ở lại, người con trai nuôi mấy chục năm nay vẫn luôn bị bà đối xử nghiêm khắc cũng có thể sắp rời đi, bà mới nhận ra được một điều rằng, bản thân mình dường như đã không tốt cho nên những người xung quanh bà mới muốn rời xa bà như thế.
Người mà bà tưởng chừng không hề quan tâm là Sát Mộc Dân, thì ra cũng có người sắp sửa tới cướp mất đứa con trai này của bà. Mười mấy năm nay bà vẫn luôn nhìn Sát Mộc Dân từ từ lớn lên, mỗi năm đứa con trai này đều vào ngày sinh nhật của bà tặng cho bà một món quà, tuy ngoài mặt bà luôn không để ý nhưng những món quà kia bà vẫn luôn để nó ở một bên không hề bỏ đi món quà nào.
Sát Mộc Thanh nói rằng ba mẹ ruột của Sát Mộc Dân đã tìm đến, bọn họ muốn nhận lại con trai mình, trước kia bỏ Sát Mộc Dân ở lại là vì không có đủ điều kiện kinh tế để chăm sóc, bây giờ lại muốn nhận lại con trai sao, vậy thì bà là cái gì đây, chỉ là người giữ trẻ hộ thôi sao.
"Mộc Thanh, anh nói cái gì? Bọn họ có thật sự là người nhà của Mộc Dân hay không chứ?"
Sát Mộc Thanh gật đầu.
"Đúng vậy, kết quả AND tương thích đến 98%, bọn họ là người thân của Mộc Dân."
Giang Lệ Châu bật khóc, bây giờ bà rất suy sụp. Ngày hôm nay có quá nhiều tin tức chia ly xuất hiện.
"Mộc Dân, Mộc Dân đã biết hay chưa?"
Sát Mộc Thanh chậm rãi trả lời: "Hôm nay hai người bọn họ đã gặp Mộc Dân, may mắn Mộc Dân vẫn còn chưa phát hiện ra chuyện gì cả."
Sát Mộc Thanh biết mục đích của cặp vợ chồng kia, bọn họ không thật sự muốn nhận lại con trai, lúc ông nói nếu như Sát Mộc Dân quay trở về với bọn họ thì ông sẽ để Sát Mộc Dân tay trắng ra đi, rõ ràng là bọn họ không muốn như vậy, cho nên ông đã ra giá để bọn họ rời đi vĩnh viễn nhưng hai người này lại không biết tự cảm thấy đủ, đưa ra một mức giá cao hơn để bán con trai. Số tiền kia không phải Sát Mộc Thanh không có nhưng ông đang muốn tìm kiếm một sự đảm bảo, muốn đảm bảo rằng nếu như hai người bọn họ nhận tiền rồi thì sẽ rời đi.
"Ngàn vạn lần đừng để cho Mộc Dân biết, bọn họ lấy tư cách gì mà nhận lại Mộc Dân chứ, chúng ta là người nuôi thằng bé lớn, bây giờ bọn họ lại muốn cướp thằng bé đi sao." Giang Lệ Châu nắm lấy tay của Sát Mộc Thanh nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN] Trong Mắt Có Kịch
Lãng mạnTrong Mắt Có Kịch Tác giả: Giai Nhân Thể loại: Đam mỹ, giới giải trí, kim chủ, cao H Đối với diễn viên tuyến 18, gặp được kim chủ trong phòng vệ sinh nam, tối đó trực tiếp lăn giường, con đường sự nghiệp trước mắt nở rộ đến không ngờ tới, giống như...