Chương 77: Sự công kích nhẹ

1.7K 132 7
                                    

Thời điểm Trương Mạn Đường tỉnh lại, vị trí nằm bên cạnh sớm đã không còn độ ấm nữa. Nhớ lại tối hôm qua, một đoạn ký ức trào dâng như sóng biển ập tới, quấn lấy tâm trí của cậu, khiến cho cậu vừa kích thích lại vừa xấu hổ.

Cả Trương Dạng và cậu đều không chịu được sự dằn vặt của đối phương, ở trên giường bệnh làm ra chuyện ấy, chỉ cách một tấm rèm trắng mỏng manh với giường của Trương Tu. Sự kích thích lo sợ đó làm cho Trương Mạn Đường càng sinh ra loại khoái cảm khó nói, trong cơn mơ màng của tình dục cậu còn nghe loáng thoáng được giọng nói trầm khàn xen lẫn tia trêu chọc của Trương Dạng:

"Thì ra Tiểu Đường Tử thích kiểu này"

A, nghĩ đến câu nói đó của Trương Dạng, thật đúng là làm cho cậu cảm thấy xấu hổ không thôi, cậu sao lại có thể thích kiểu kích thích biến thái như vậy chứ... nhưng đúng là cậu thích thật.

Trương Mạn Đường u sầu, cảm thấy con người mình càng ngày càng đen tối rồi, mà sự biến thái này là do một phần tính cách con người cậu bị ẩn sâu sau đó bị Trương Dạng moi ra, hay là do Trương Dạng đã huấn luyện mà thành đây.

Có tiếng gõ cửa ở bên ngoài, có lẽ là bác sĩ đến kiểm tra, Trương Mạn Đường không chậm trễ, nhanh chóng bước xuống giường, đi ra mở cửa.

Người ở bên ngoài không phải bác sĩ, đối phương mặc một chiếc quần jeans cùng áo len cardigan khoác ngoài, là loại trang phục bình thường không phải đồng phục của bệnh viện, mà gương mặt này hình như cũng rất quen...

"Xin chào, tôi đến thăm Trương Tu"

Đây là lần đầu tiên Trương Mạn Đường nhìn tình đầu của Trương Dạng ở khoảng cách gần như vậy, cậu thanh niên này đúng là rất đẹp, ngũ quan trên gương mặt mềm mại nhỏ nhắn, đôi mắt to tròn, ở tại bên cánh mũi còn có một nốt ruồi đen rất nhỏ nhưng lại vô cùng thu hút người đối diện.

Trương Mạn Đường nghiêng người, để cho người kia bước vào. Cậu ta mang theo một giỏ hoa quả đi đến giường bệnh của Trương Tu, quan sát Trương Tu một lượt rồi mới nói:

"Nhóc con vẫn còn ngủ sao? Tôi có thể nói chuyện với cậu một chút được không?"

Trương Mạn Đường là kiểu người không thích tranh giành hơn thua, một người tính cách như vậy nhất định sẽ không thể tồn tại được trong giới giải trí, ngay cả khi có thực lực mà không có người chống lưng.

Nếu như người đứng trước mặt Trương Mạn Đường bây giờ là một nghệ sĩ nào đó có tranh chấp trong công việc muốn nói chuyện, thì cậu hẳn là sẽ từ chối gặp mặt nếu như bên cạnh không có quản lý, nhưng lần này sự tranh chấp kia lại là Trương Dạng, mối tình đầu của hắn muốn nói chuyện cùng cậu, mà thái độ của cậu ta cũng rất bình tĩnh, không tỏ ra hận ý gì cho nên Trương Mạn Đường cũng đồng ý.

Hai người đứng ở trước cửa phòng bệnh của Trương Tu im lặng quan sát đối phương, có lẽ ai cũng cần nhìn nhau thật kỹ để đánh giá một lượt, muốn nhìn xem đối phương rốt cuộc có những đặc điểm gì mà Trương Dạng từng thích, đang thích.

"Tôi là Nhậm Tử Sâm, Trương Dạng hẳn có nói gì đó với cậu về tôi rồi"

Trương Mạn Đường im lặng, ngoài thông tin cậu ta là mối tình đầu thì hình như là Trương Dạng chưa hề nói gì với cậu cả:

[HOÀN] Trong Mắt Có KịchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ