Trương Mạn Đường nghe thấy Cố Thanh Úy nhắc đến Trương Dạng thì ngây ngốc luôn, chẳng trách chiếc xe kia lại có cảm giác quen thuộc đến như thế, nhưng mà Cố Giai Thụy lại ở trong xe cùng với Trương Dạng, cậu còn thấy chiếc xe kia dừng ở đó khá lâu rồi.
Trương Mạn Đường cảm thấy bước chân của mình nặng trĩu giống như là có hai bàn tay vô hình giữ chặt lấy cổ chân của cậu vậy, trái tim trong lồng ngực đập rất nhanh, chẳng khác gì bị bóp nghẹn đến sắp không thể thở nổi.
Tịnh Kỳ thấy thế thì giật lấy chiếc ô ở trong tay của Trương Mạn Đường ném trả lại cho Cố Thanh Uý.
"Trời mưa lớn như vậy, cậu tự mình làm đi, Tiểu Đường nhà chúng tôi không rảnh."
Trương Mạn Đường cứ đứng im như vậy nhìn chằm chằm về phía chiếc limousine đối diện bên kia đường, cậu nghĩ có lẽ mình không nên đi về phía đó thì hay hơn, cậu rất sợ bản thân sẽ phải nhìn thấy những chuyện mà mình không muốn nhìn.
Đúng lúc này điện thoại trong túi quần của Trương Mạn Đường lại reo lên, là tiếng nhạc chuông đặc thù quen thuộc của chiếc điện thoại Lamborghini, chiếc điện thoại này cũng chỉ có duy nhất một người gọi đến mà thôi, không cần phải nhìn thì cậu cũng biết là ai rồi. Trương Mạn Đường không nghe thấy tiếng cãi vã qua lại của Tịnh Kỳ và Cố Thanh Úy, chỉ quan tâm đến tiếng nhạc chuông đang reo ở trong tay, cậu vội vã tiếp nhận điện thoại, trong giọng nói sớm đã bị tâm trạng ngổn ngang làm ảnh hưởng mà hơi khàn.
"Trương Dạng..."
Trương Dạng cũng nhìn thấy bên kia đường có 3 người, còn nhìn thấy bóng dáng quen thuộc đứng thất thần trong màn mưa, có lẽ đối phương sớm đã nhận ra sự xuất hiện của hắn ở chỗ này rồi thế cho nên liền lấy điện thoại qua gọi cho cậu.
"Đến đây."
Trương Dạng vẫn luôn kiệm lời như vậy, hắn chỉ nói một câu rồi cúp máy mà thôi. Trương Mạn Đường sớm đã quen với cách nói chuyện này của hắn nhưng mà chẳng hiểu sao lúc này lại cảm thấy mất mát vô cùng.
Trương Mạn Đường hít một hơi thật sâu, nâng bước đi tới chỗ chiếc xe của Trương Dạng. Hôm nay trời mưa tầm tã còn mang theo cả những cơn giông gió, một chiếc ô căn bản không thể nào che chắn hết được, khi đi đến bên cạnh xe thì một bên vai áo của Trương Mạn Đường đã bị mưa lớn làm ướt.
Trương Mạn Đường vừa dừng bước thì cánh cửa xe đã được chậm rãi mở ra, quả nhiên không ngoài dự đoán của cậu, Cố Giai Thụy là người vẫn ngồi trong xe nãy giờ. Trương Mạn Đường nhìn thấy mái tóc của Cố Giai Thụy hơi rối, gương mặt cũng ửng đỏ, trên chiếc áo sơ mi kia còn có vài chỗ loang lổ hơi ướt, dáng vẻ này khiến cho cậu cũng cảm thấy vừa đau lòng vừa hoảng sợ, chỉ là đau lòng và hoảng sợ đó lại dành cho chính bản thân cậu mà thôi.
Cố Giai Thụy trừng mắt nhìn Trương Mạn Đường, ánh mắt kia là đang khiêu khích cậu hay sao bởi vì Trương Dạng vừa có một đoạn thời gian ướt át với cậu ta?
Cố Giai Thụy bước xuống xe, hiển nhiên trong chiếc xe này không thể xuất hiện cùng một lúc ba người được, cho nên dù trời có đang mưa như thế nào đi chăng nữa thì Cố Giai Thụy cũng phải đi xuống, cho dù cậu có không muốn xuống cũng không được vì Trương Dạng đã nói cậu xuống xe rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN] Trong Mắt Có Kịch
RomanceTrong Mắt Có Kịch Tác giả: Giai Nhân Thể loại: Đam mỹ, giới giải trí, kim chủ, cao H Đối với diễn viên tuyến 18, gặp được kim chủ trong phòng vệ sinh nam, tối đó trực tiếp lăn giường, con đường sự nghiệp trước mắt nở rộ đến không ngờ tới, giống như...