Trương Mạn Đường có cảm giác Trương Dạng dường như đã biết tất cả mọi thứ. Ở dưới mí mắt của hắn, cậu căn bản không thể che giấu được bất cứ bí mật gì cả. Có điều người đàn ông này lại không tức giận, không vạch trần, cũng không đề cập tới vấn đề đó nhưng chẳng hiểu sao Trương Mạn Đường lúc này lại giống như ngồi trên đống lửa, không thể nào thoải mái được.
Khi Trương Dạng làm việc sẽ mang một dáng vẻ vô cùng tập trung khiến cho một lớn một nhỏ cũng rất biết điều mà không dám làm phiền, mà Trương Tu là một đứa nhỏ, nếu như im lặng như vậy thì rất nhanh sẽ cảm thấy nhàm chán mà đi ngủ.
Chẳng mấy chốc, Trương Tu đã gối đầu lên đùi của Trương Mạn Đường ngủ say. Trương Mạn Đường cúi đầu nhìn Trương Tu, đường nét trên gương mặt của đứa nhỏ này vô cùng tinh xảo, sống mũi cao thẳng, đôi môi đỏ mọng nước, còn có hai hàng lông mi dài rủ bóng. Trương Mạn Đường tập trung quan sát, tổng thể gương mặt thật hoàn mỹ, rất ấn tượng nhưng không phải là kiểu cương nghị như Trương Dạng.
Mắt của Trương Tu có màu hổ phách, là màu mắt mà trên thế giới này chỉ chiếm 5%. Mắt của Trương Dạng màu đen, hai ba con của bọn họ hình như có vẻ bề ngoài không giống nhau cho lắm thì phải... chỉ giống tính cách mà thôi.
"Đang nhìn gì?"
Một giọng nam trầm thấp từ tính truyền xuống từ trên đỉnh đầu của Trương Mạn Đường, khiến cho cậu giật mình ngẩng đầu lên nhìn, ngay lập tức chạm vào chóp mũi thẳng tắp cao ngạo kia của Trương Dạng, mùi hương nam tính quen thuộc quanh quẩn trước chóp mũi.
Dù đã rất nhiều lần cùng Trương Dạng tiếp xúc thân mật nhưng khi bất ngờ đối mắt với hắn ở khoảng cách này, trái tim trong lồng ngực của Trương Mạn Đường vẫn đập thình thích loạn nhịp:
"À..."
Ánh mắt của Trương Dạng là một khoảng không khó đoán, ngay lúc này đây còn mang theo ý cười trêu chọc lưu manh:
"Có chuyện giấu tôi?"
Trương Mạn Đường cúi đầu, cậu cảm thấy cả gương mặt của mình nóng bừng lên rồi, có lẽ lúc này sẽ rất đỏ:
"Không có đâu..."
Trương Dạng đưa tay nâng cằm của Trương Mạn Đường lên, đầu ngón tay chạm vào môi cậu, cố tình trêu chọc miết nhẹ chà sát:
"Phải không, cho tôi thấy lưỡi của em nào"
Trương Mạn Đường hơi lo lắng, bởi vì bây giờ Trương Tu đang nằm ngay trên đùi cậu, chỉ cần đứa nhỏ kia mở mắt ra là có thể thấy được những cảnh không nên thấy. Trước ánh mắt nóng rực của Trương Dạng cùng đầu ngón tay đang ma sát trên môi cậu, Trương Mạn Đường không còn cách nào khác chỉ có thể chậm rãi há miệng.
Ngón tay thô lớn của Trương Dạng tiến vào bên trong khoang miệng của cậu, kẹp lấy đầu lưỡi kia mà tùy ý trêu chọc, lúc thì tiến vào rút ra, lúc lại quấn lấy đầu lưỡi cậu khiến cho cả người cậu cũng phải nóng lên.
Trương Dạng chậm rãi thu tay lại, lúc rời khỏi khoang miệng ấm áp của Trương Mạn Đường còn kéo theo một sợi chỉ bạc lấp lánh đến chói mắt. Trương Mạn Đường vừa nhìn thấy cảnh đó thì thoáng đỏ mặt, vội vã cúi đầu xuống, nhưng mà người đàn ông bá đạo kia lại nâng cằm cậu lên, cúi đầu hôn xuống đôi môi cậu, đầu lưỡi của hắn rất lưu manh, quét một vòng trên miệng cậu, rồi mới như trêu đùa tiến vào bên trong nơi đó, giống như muốn hút hết mật ngọt từ bên trong vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN] Trong Mắt Có Kịch
RomanceTrong Mắt Có Kịch Tác giả: Giai Nhân Thể loại: Đam mỹ, giới giải trí, kim chủ, cao H Đối với diễn viên tuyến 18, gặp được kim chủ trong phòng vệ sinh nam, tối đó trực tiếp lăn giường, con đường sự nghiệp trước mắt nở rộ đến không ngờ tới, giống như...