Là ảo giác nhưng cậu lại mong nó là sự thật, nếu như là sự thật thì cậu cũng không biết người đàn ông này rốt cuộc đến tìm cậu để làm gì, là vì tình nhân của hắn không có thời gian dành cho hắn cho nên hắn đến đây tìm cậu hay sao? Hay là do hắn cảm thấy trêu chọc cậu rất thoải mái?
Trương Mạn Đường đứng ở bên cạnh lối lên cầu thang, hành lang yên tĩnh chỉ có hai người ở đó, không có một tiếng động, yên tĩnh đến ngột ngạt. Không biết qua bao lâu, Trương Mạn Đường mới nâng bước tiến về phía trước để xác định xem người đàn ông trước mặt là thật hay giả, hình ảnh rõ ràng chân thực ngay trước mắt nhưng cậu vẫn chưa thể xác định được cho nên mới hỏi.
"Muộn rồi, sao anh lại ở đây?"
Trương Dạng bình thản đáp, mà câu trả lời của hắn đúng là sự hiển nhiên rõ ràng.
"Ở đây đương nhiên là đợi em, tôi không có thói quen đi dạo lúc 1 giờ sáng thế này."
Xem kìa, người đàn ông kia biết nói chuyện, thì ra không phải là ảo giác cậu tự tưởng tượng ra. Trương Mạn Đường hơi run rẩy nhấn mật khẩu mở cửa, phía sau luôn có hơi thở nam tính của người đàn ông như đang dõi theo cậu. Trương Mạn Đường đẩy cửa tiến vào, Trương Dạng cũng đi vào bên trong, hắn không nói lý do đến, Trương Mạn Đường cũng không hỏi hắn nữa, chỉ nói với hắn rằng.
"Anh có ngủ lại không?"
Trương Dạng đứng đối diện Trương Mạn Đường, nhìn cậu khom người xuống cởi giày bỏ vào trong tủ.
"Phòng của em ở đâu?"
Trương Mạn Đường chỉ về phía chiếc ghế sô pha trong phòng khách.
"Ở đó."
Thật ra nhà của Tịnh Kỳ có hai phòng ngủ, cậu nói rằng mình ngủ ở sô pha chẳng qua là muốn nuôi một chút hy vọng để cho Trương Dạng cảm thấy đáng thương cho cậu, đưa cậu trở về nhà hắn, cho dù chỉ là thương hại cũng được.
Trương Dạng đưa tay nâng cằm của Trương Mạn Đường lên, ánh mắt của hắn mang theo tia lưu manh trêu chọc, cứ giống như là hắn đã nhìn thấu suy nghĩ trong đầu cậu vậy.
"Tôi ngủ lại thì em nằm trên người tôi sao?"
Trương Mạn Đường thoáng sợ hãi, cậu sợ người đàn ông này đọc thấu được tâm tư của cậu cho nên xoay người bước đi.
"Em có thể nằm ở dưới đất."
Trương Dạng cười ha ha, đi theo sau Trương Mạn Đường.
"Chẳng phải trước đây em vẫn nằm ở trên người tôi đó sao, tại sao bây giờ lại ngượng ngùng như thế?"
Trương Mạn Đường xoay lưng lại với Trương Dạng, cậu không muốn đối diện hắn lúc này, người đàn ông này rất tài giỏi, cậu sợ hắn sẽ phát hiện ra tất cả tâm tư cậu luôn giấu kín.
"Anh ăn gì chưa?"
Trương Dạng nhìn ngôi nhà một lượt, hắn đang đánh giá tổng thể nơi này một chút.
"Tôi hơi đói."
Trương Mạn Đường vào trong bếp, cậu mở tủ lạnh, bên trong trống không, chỉ có vài chai nước lọc, cậu nhìn xung quanh căn bếp một hồi, ngay cả mì tôm cũng không có, muốn nấu ăn cũng không có thứ gì để nấu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN] Trong Mắt Có Kịch
RomanceTrong Mắt Có Kịch Tác giả: Giai Nhân Thể loại: Đam mỹ, giới giải trí, kim chủ, cao H Đối với diễn viên tuyến 18, gặp được kim chủ trong phòng vệ sinh nam, tối đó trực tiếp lăn giường, con đường sự nghiệp trước mắt nở rộ đến không ngờ tới, giống như...