Lời nói của Trương Dạng có thể là thật cũng có thể là chỉ tùy ý mà trêu chọc mà thôi, nhưng Trương Mạn Đường làm gì có tâm trạng mà suy xét gì, cậu đã không gặp người đàn ông này một tuần rồi, cậu rất nhớ hắn.
"Em giúp anh cầm đồ."
Thật ra Trương Dạng đi công tác sẽ không mang quá nhiều đồ đạc lỉnh kỉnh, ví như lúc này hắn cũng chỉ có một chiếc túi xách laptop và một túi đựng đồ vật gì đó, có lẽ đây là quà mà Trương Dạng đã nói qua điện thoại. Trương Mạn Đường cũng hơi tò mò, rốt cuộc Trương Dạng có mua quà tặng cho cậu hay không đây.
Trương Dạng đưa cả hai túi đồ của mình cho Trương Mạn Đường, hắn khẽ hỏi: "Tiểu Tu đâu?"
Trương Mạn Đường trả lời: "Tiểu Tu vừa mới ngủ rồi."
Trương Dạng gật đầu, kế đến hai người bước lên lầu quay trở về phòng ngủ.
"Trương Dạng, anh ăn cơm chưa?"
Trương Dạng nhàn nhạt đáp lại: "Tôi không đói lắm."
Trương Mạn Đường nghe vậy thì hơi thất vọng, dù sao cậu cũng đã rất nghiêm túc mà chuẩn bị đồ ăn cho hắn. Có lẽ Trương Dạng nhìn ra được sự mất mát trên gương mặt của Trương Mạn Đường cho nên mới nói thêm một câu: "Tôi sẽ đi tắm trước."
Trương Mạn Đường đẩy cửa phòng ngủ để cho Trương Dạng bước vào, giây tiếp theo đó cậu đi về phía chiếc giường lớn, cẩn thận đặt hai túi đồ của Trương Dạng lên giường. Trương Mạn Đường chỉ vừa mới đặt đồ xuống, quay người lại phía sau đã nhìn thấy Trương Dạng đang cởi đồ rồi. Không phải là cởi áo đơn giản mà hình như hắn đang muốn cởi hết toàn bộ, hơn nữa ánh mắt nóng bỏng kia của hắn luôn dán chặt ở trên người của cậu không có ý định rời đi.
Đường nét trên cơ thể của Trương Dạng vô cùng rõ ràng, cơ bắp rắn chắc khỏe khoắn, đôi chân dài thẳng tắp, vật nam tính đáng nể luôn ngạo nghễ với một kích thước ngoại cỡ. Trương Dạng tiến về phía cậu, cậu đứng ở đó lúng túng không biết nên làm gì. Hắn nắm lấy tay của cậu đặt lên eo mình, sau đó hắn cúi đầu xuống hôn lên đôi môi cậu, đầu lưỡi thuần thục kia mang theo hương vị nam tính quen thuộc, không một chút lúng túng nào đi thẳng vào khoang miệng cậu trêu chọc một hồi.
"Ưm..."
Nụ hôn này cực kỳ cuồng nhiệt lại mang theo sự mạnh mẽ thô bạo, người đàn ông này đang muốn dày vò không chịu buông tha cho đôi môi cậu. Hắn cắn mút liên tục, trong không gian còn phát ra tiếng nước khiến cho cho người ta phải đỏ mặt.
"Tiểu Đường Tử, trong túi đồ kia có quà mà tôi mua cho em. Tôi sẽ đi tắm, em từ từ xem."
Trương Mạn Đường bị hôn đến mềm nhũn mất sức lực, cậu ngồi xuống giường nhìn theo bóng lưng của Trương Dạng rời đi, biến mất sau cánh cửa phòng tắm. Lúc này cậu mới nhìn về phía túi đồ trên giường, trái tim trong lồng ngực nhảy nhót vui vẻ, thật cẩn thận mà mở túi đồ kia ra xem.
Một chiếc hộp hình chữ nhật rất lớn, vỏ hộp cứng cáp sang trọng thể hiện cho việc giá cả của nó hẳn cũng không tầm thường. Chiếc hộp khá dài và rộng, Trương Mạn Đường cũng không thể đoán ra được bên trong rốt cuộc sẽ đựng thứ gì thế cho nên cậu mới chậm rãi mở ra xem. Thì ra là một bộ quần áo với tông màu đen trắng chủ đạo, được gấp rất chỉnh chu, nếu như chỉ là một bộ trang phục bình thường thôi sẽ không khiến cho Trương Mạn Đường im lặng đứng hình nãy giờ, bởi vì bên trong là đồ dành cho nữ giới.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN] Trong Mắt Có Kịch
RomanceTrong Mắt Có Kịch Tác giả: Giai Nhân Thể loại: Đam mỹ, giới giải trí, kim chủ, cao H Đối với diễn viên tuyến 18, gặp được kim chủ trong phòng vệ sinh nam, tối đó trực tiếp lăn giường, con đường sự nghiệp trước mắt nở rộ đến không ngờ tới, giống như...