Chương 71: Đừng sợ có tôi ở đây

1.7K 119 13
                                    

"Nhầm số rồi!"

Trương Dạng hừ một tiếng, ném điện thoại qua một bên, hắn giống như bị người khác làm phiền, không mấy vui vẻ, cho nên động tác cũng bắt đầu gấp gáp hơn, bàn tay to lớn vuốt ve khắp mọi nơi trên cơ thể cậu.

Nhưng mà... cậu rõ ràng là nghe thấy người ở bên kia điện thoại gọi tên Trương Dạng, còn nói em về rồi, tại sao Trương Dạng lại nói nhầm số rồi, hơn nữa thời điểm mà cậu nghe thấy câu nói kia hình như còn mơ hồ cảm giác được Trương Dạng thật sự đã chấn động đôi chút.

"Trương Dạng... người kia..."

Trương Dạng cúi đầu hôn lên môi cậu, bàn tay bên dưới cũng đưa xuống nắm lấy vật nam tính của cậu mà trêu chọc:

"Người kia hỏi Trương Danh"

Trương Mạn Đường mờ mịt à một tiếng, Trương Dạng, Trương Danh đúng là có na ná nhau, mà âm thanh truyền qua điện thoại không phải trực tiếp áp ở trên tai cậu nên có vẻ như cậu đúng là nghe nhầm rồi, hơn nữa bởi vì nghe nhầm cho nên mới có cảm giác Trương Dạng vừa rồi đã chấn động sao? Ngẫm lại cũng có vẻ đúng như vậy, bởi vì từ trước đến nay người đàn ông này vẫn đều luôn điềm tĩnh, không có bất cứ chuyện gì làm cho hắn phải mảy may để tâm suy nghĩ nhiều cả.

Trương Mạn Đường bị sự trướng đau bất ngờ đâm vào bên trong cơ thể cậu, làm cho cậu giật mình rời khỏi mảnh suy nghĩ miên man kia:

"Ưm..."

Trương Dạng nắm lấy bàn tay cậu, cúi đầu hôn nhẹ nhàng xuống, giọng nói ôn nhu xem lẫn hương vị tình dục, hoàn toàn trái ngược với hành động mạnh mẽ ra vào bên dưới lúc này của hắn:

"Cún con, tôi đã suy nghĩ rất nhiều mới quyết định để cho Tiểu Tu hôm nay đến chỗ em"

Trương Mạn Đường à một tiếng, cậu cũng nghĩ Trương Dạng đã thật sự nghiêm túc cân nhắc mới ra được quyết định này. Trương Dạng đưa tay vuốt ve gò má mịn màng của cậu:

"Bởi vì Tiểu Tu biết em đã trở về cho nên khóc nháo nói muốn đến gặp em ngay, nó không chờ được..."

Trương Mạn Đường ngây ngốc, thì ra là Trương Tu biết cậu trở về cho nên mới quyết tâm muốn đến, mà Trương Dạng có lẽ bị phiền nhiễu quá nhiều cho nên mới gật đầu đồng ý cho qua.

Trương Dạng nâng cằm cậu, cúi đầu đặt một nụ hôn lên môi cậu, bàn tay ở bên dưới cũng tham lam điên cuồng xoa nắn bắp đùi cậu, khiến cho cả người cậu rơi vào một mảnh tình dục khó cưỡng lại:

"Tôi cũng vậy, vừa xuống máy bay đã muốn đến gặp em. Cún con, em nói xem trên người em rốt cuộc có thứ gì lại cho ba con tôi nhung nhớ đến như vậy đây"

Trương Mạn Đường nghe thấy cậu kia, trái tim trong lồng ngực lập tức đập thình thích, này có được tính là những lời bày tỏ chân thành của Trương Dạng đối với cậu không đây.

Trương Mạn Đường đang định lên tiếng nói thì tiếng chuông điện thoại của Trương Dạng lại một lần nữa cất lên. Không gian nóng bỏng bị phá vỡ vì tiếng nhạc chuông kiên trì đó, mà Trương Mạn Đường cũng vẫn luôn cảm thấy được có chuyện gì đó sắp diễn ra, cậu không muốn Trương Dạng nhấc máy tiếp nhận vì thế bất giác đã vòng tay ôm lấy eo của hắn, giống như là muốn giữ hắn lại.

[HOÀN] Trong Mắt Có KịchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ