Trương Mạn Đường bị "cưỡng ép" đến mức không còn sức lực, cả cơ thể đều là những dấu vết xanh tím đến đáng sợ, đủ để thấy vừa rồi đã trải qua một trận kịch liệt đến thế nào.
Trương Mạn Đường sớm đã bị ép đến "bất tỉnh" ở trên giường, nhạc chuông điện thoại của Trương Dạng reo lên cũng không khiến cậu tỉnh giấc. Trương Dạng nhận được điện thoại của Trương Đạo, người ba này của hắn chỉ mới được thả tự do hôm nay đã vội vã đi đến đón người rồi.
Trương Dạng không nghe máy, đối phương bên kia như hiểu ý cũng không cố tình gọi lại. Hắn bước xuống giường, tùy tiện cầm lấy quần áo còn đang vứt ngổn ngang dưới sàn nhà kia mặc lên người rồi rời khỏi phòng ngủ.
Trương Đạo mặc một chiếc quần tây cùng áo măng tô màu xám, dáng vẻ tinh anh tri thức, một thân hàng hiệu đắt tiền, người đàn ông này đã bước vào tuổi trung niên nhưng nhìn dáng người cùng gương mặt vẫn còn rất trẻ, không thể không phủ nhận ông đã bảo dưỡng bản thân mình rất tốt.
Trương Dạng hơi lười biếng bước từ trên cầu thang xuống, ánh mắt lướt nhìn qua Trương Đạo một chút rồi nói.
"Sao vậy, ba vội vã đến đón người như thế hay sao?"
Trương Đạo khẽ nhếch môi mỉm cười, đối với câu hỏi mang giọng điệu châm chọc kia của Trương Dạng cũng không mấy để tâm.
"Chẳng phải sợ cậu ta làm loạn ở nhà của con hay sao?"
Trương Dạng ngồi xuống ghế, hai người không hổ là cha con ruột thịt, từng đường nét trên gương mặt đều tuyệt mỹ hoàn hảo giống như nhau.
"Cũng có làm loạn, một lát nữa nếu như ba nhận lại hàng sẽ tránh không khỏi có chút sứt mẻ."
Trương Đạo nghe thấy vậy thì hơi nhíu mày, nụ cười trên gương mặt rõ ràng cũng nhạt đi, giọng nói của ông hơi trầm xuống.
"Nếu như thật sự làm loạn thì nên trừng phạt một chút."
Trương Dạng thờ ơ nói: "Xem như ba cũng là người hiểu đạo lý, cậu ta ở trên lầu 3, ba mau dẫn người về nhanh một chút."
Cho dù hai người là cha con ruột thịt nhưng giữa bọn họ vẫn luôn tồn tại một khoảng cách ngay từ lúc Trương Dạng lên 7 tuổi. Trương Đạo thích đàn ông, ông ta không quan hệ với bất cứ người phụ nữ nào cả, sự xuất hiện của Trương Dạng là do thụ tinh nhân tạo mà thành bởi vì Trương gia là gia tộc danh tiếng, không thể nào không có hậu duệ truyền nhân. Ông cụ Trương không cấm cản được sở thích đặc biệt của con trai, chỉ có thể nhân nhượng, cầu xin con trai làm thụ tinh nhân tạo để có người nối dõi.
Trương Đạo cảm thấy chuyện này cũng không có gì khó, tùy tiện tìm một người đàn ông đến giúp mình tuốt súng, sau đó lại mang tinh trùng của mình giao phó cho ông cụ Trương, Trương Dạng cũng từ đó bắt đầu hình thành trong bụng một người phụ nữ xa lạ.
Từ khi sinh ra, hắn đã không biết mặt của người mẹ kia, ông cụ Trương nuôi hắn được một năm thì già chết, kể từ đó Trương Đạo là người dạy dỗ hắn. Có lẽ câu nói cha nào con đấy của người xưa cũng không hề sai, hoặc có lẽ là do người cha này của hắn tác động, sở thích đặc biệt kia của ba hắn cũng di truyền sang cho hắn. Hắn không có hứng thú với phụ nữ, chỉ là hắn tưởng rằng mình sẽ chung thủy với một người, không giống như ba mình luôn luôn dẫn về nhà những người cùng giới xa lạ, mỗi ngày sẽ đổi một bạn tình, đời sống tình ái vô cùng phóng túng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN] Trong Mắt Có Kịch
DragosteTrong Mắt Có Kịch Tác giả: Giai Nhân Thể loại: Đam mỹ, giới giải trí, kim chủ, cao H Đối với diễn viên tuyến 18, gặp được kim chủ trong phòng vệ sinh nam, tối đó trực tiếp lăn giường, con đường sự nghiệp trước mắt nở rộ đến không ngờ tới, giống như...