Buổi tối ngày hôm đó, bởi vì Trương Tu bị đau chân cho nên rất làm nũng, Trương Mạn Đường phải dỗ dành mãi thì nhóc con mới chịu đi ngủ, đến khi chậm rãi quay về phòng tìm Trương Dạng thì đã hơn 11 giờ khuya.
Trương Dạng không ở trong phòng ngủ, Trương Mạn Đường thoáng bất ngờ một chút, bình thường vào khoảng thời gian này hắn sẽ ngồi sẵn ở trên giường chờ cậu rồi. Tối nay Trương Mạn Đường mặc một bộ pijama cộc tay, quần dài đơn giản, màu sắc pastel nhẹ nhàng nhìn rất có cảm giác thoải mái. Cậu mở cửa phòng, định đi xuống dưới lầu hỏi người làm trong nhà xem Trương Dạng có ra ngoài hay không thì thấy một người giúp việc mang theo chăn gối đi lên lầu.
"Dì Giang, thứ này mang đi đâu vậy?"
Người giúp việc này là dì Giang, dì Giang đối với Trương Mạn Đường cũng rất tốt thế cho nên khi nghe Trương Mạn Đường hỏi thì trả lời thành thật.
"Mang lên cho khách của ông chủ, cậu ấy vừa mới tới, ông chủ nói để cậu ấy ở trên tầng 4."
Trương Mạn Đường à một tiếng, trong lòng chợt nghĩ đến Nhậm Tử Sâm.
"Dì Giang có biết là ai đến hay không?"
Dì Giang im lặng một lúc rồi nhìn xung quanh một chút, giống như là suy nghĩ mãi mới có thể nói ra được. Dù sao thì trong ấn tượng của dì Giang thì Trương Dạng là người có thể có rất nhiều tình nhân bên ngoài, mà Trương Mạn Đường ở trong nhà là gì thì ai cũng đều hiểu cả, bây giờ Trương Dạng lại đưa thêm một người nữa trở về, thật sự khiến cho người làm trong nhà không thể không bàn tán mà suy diễn.
"Tôi cũng không biết, cậu ấy nhìn cũng trong độ tuổi giống cậu đó."
Trương Mạn Đường à một tiếng, tùy rằng đã được báo trước là Nhậm Tử Sâm sẽ đến đây ở một thời gian nhưng mà khi cậu ta thật sự đến thì cậu vẫn cảm thấy khó chịu một chút.
"Vậy... Trương Dạng cũng đang ở trong đó sao?"
Dì Giang lắc đầu, dù sao trong lòng dì Giang vẫn thích Trương Mạn Đường hơn cho nên nói khẽ.
"Từ lúc cậu ta đến, ông chủ chưa ra mặt, chỉ nói tôi sắp xếp cho cậu ta ở trên tầng 4 rồi vào phòng làm việc thôi. Ông chủ thường làm việc muộn, hay là cậu làm đồ ăn nhẹ mang lên cho ông chủ đi."
Ý này của dì Giang quả thật rất hữu dụng, cậu mỉm cười gật đầu rồi nhanh chóng di chuyển tập tễnh đi xuống dưới lầu. Bây giờ cũng đã muộn rồi, Trương Dạng không giống như Trương Tu, chỉ cần làm mấy thứ đồ ngọt có hình thù đẹp mắt là được, do dự một hồi lâu Trương Mạn Đường cũng quyết định làm cho Trương Dạng một ly nước chanh mật ong ấm. Thứ nước này vừa có thể giúp ngủ ngon giấc, lại vừa tốt cho hệ tiêu hóa.
Trương Mạn Đường là người rất chú trọng hình thức, cho nên ly nước thủy tinh cũng được lựa chọn cẩn thận, còn đặc biệt cắt thêm một lát chanh vàng đặt trên bề mặt của ly nước. Mùi hương dịu nhẹ thoang thoảng trong không khí, dễ dàng kích thích vị giác.
Trương Mạn Đường cầm ly nước chanh mật ong đứng trước cửa phòng làm việc do dự thật lâu, bởi vì bình thường cậu không vào phòng làm việc của hắn bao giờ, chỉ có duy nhất một lần là do lúc mới đến, Trương Tu dẫn cậu đi tìm máy ảnh mà thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN] Trong Mắt Có Kịch
RomanceTrong Mắt Có Kịch Tác giả: Giai Nhân Thể loại: Đam mỹ, giới giải trí, kim chủ, cao H Đối với diễn viên tuyến 18, gặp được kim chủ trong phòng vệ sinh nam, tối đó trực tiếp lăn giường, con đường sự nghiệp trước mắt nở rộ đến không ngờ tới, giống như...