Chương 105: Buổi lễ trao giải

1.4K 111 4
                                    

Trương Mạn Đường của chúng ta rất dễ dỗ dành, huống chi một người đàn ông lão luyện tình trường như Trương Dạng mà nói, đối phó với cún con ngốc nghếch không hề tốn chút sức lực nào.

Một câu nói trêu chọc của Trương Dạng đã khiến cho Trương Mạn Đường mất ngủ cả đêm, khóe miệng nhếch lên cao đến mỏi nhừ cũng không có ý định hạ xuống.

Thời gian trôi qua rất nhanh, bảng xếp hạng bình chọn của đài DBC cũng sắp kết thúc, Trương Mạn Đường hiện đang đứng ở hạng 2, người hạng nhất không ai khác là Điềm Thụy.

Thật ra giải thưởng này nói lớn không lớn, nói nhỏ cũng không nhỏ, dành được giải đương nhiên là tốt nhưng mà Trương Mạn Đường cũng không có ý định hơn thua đến cùng.

Chuyện sẽ chẳng có gì nếu như số lượng fan hâm mộ của Điềm Thụy ít hơn Trương Mạn Đường đến tận 3 vạn nhưng cuối cùng bảng xếp hạng kia Điềm Thụy lại bỏ rất xa Trương Mạn Đường đến tân 5 vạn phiếu bầu.

Trên mạng xã hội lại bắt đầu có chuyện để mọi người bàn tán.

[Mặc Thủy Vô Nhiên]: Mua giải quá công khai rồi, Điềm Thụy cũng không biết làm cho gọn gàng một chút.

[Lam Lam]: DBC rất uy tín, kết quả phiếu bầu sẽ không bị làm giả.

[Lại Nhất Nhất]: Fan hâm mộ của Điềm Thụy ít hơn Trương Mạn Đường, xét về mức độ nổi tiếng Trương Mạn Đường cũng hơn cậu ta, lượng phiếu bầu lại bị bỏ xa như vậy, trong chuyện này mà không có mờ ám thì tôi bé.

[Ninh Thải Thải]: Không biết hay sao, fan hâm mộ của Điềm Thụy đều không hay dùng mạng xã hội giống như anh ấy cho nên mọi người tưởng nhầm rằng fan nhà chúng tôi rất ít.

[Khoan Vĩnh Tường]: Cười vỡ bụng, Điềm Thụy mua giải cũng không biết che giấu.

[Miêu Miêu]: Cậu ta thắng giải nghệ sĩ mới bị đội quần được mong chờ nhất năm, xin chúc mừng Điềm Thụy.

[Ngoan Bảo]: Trong lòng tôi chỉ công nhận Trương Mạn Đường.

[167809]: Cũng chưa kết thúc bình chọn, có khi sau khi DBC kiểm lại số phiếu bầu thì Điềm Thụy cũng không còn là hạng nhất nữa.

[Nhanh Nhanh Đến]: Phải đó, yêu cầu DBC kiểm lại số phiếu.

[Hòa Công]: Yêu cầu DBC kiểm lại số phiếu.

[Nghinh Lạc Thụy Dương]: Yêu cầu DBC kiểm lại số phiếu.

...

Có rất nhiều bình luận yêu cầu DBC kiểm lại số phiếu, Điềm Thụy ở bên này cũng tức giận đập bàn.

"Trương Mạn Đường, Trương Mạn Đường, người này rốt cuộc là đang muốn đối đầu với em có đúng không?"

Vô Song thấy nghệ sĩ nhà mình mất khống chế như thế thì nhanh chóng an ủi.

"Cậu yên tâm, giải thưởng này cậu nhất định sẽ được, công ty đã có kế hoạch sau này cho cậu, mà giải thưởng này cũng là một phần trong kế hoạch, Trương Mạn Đường có muốn cướp cũng không được."

Vốn dĩ Điềm Thụy được Trình thị dốc tổng lực để cho ra mắt nhưng từ sau khi Trương Mạn Đường xuất hiện, mọi thứ của cậu đều phải chia cho Trương Mạn Đường một nửa, ngay cả trợ lý cũng bị cậu ta cướp đi, hơn nữa công ty cũng có phần thiên vị cậu ta hơn cậu, bằng chứng là việc Trương Mạn Đường cứ đóng phim nào là sẽ có được danh tiếng vang dội còn cậu thì cứ bình bình không có tiếng tăm gì.

[HOÀN] Trong Mắt Có KịchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ