Hẹn hò? Hình như Trương Dạng không phải là kiểu người thích hẹn hò thì phải, có lẽ là do cậu nghe nhầm mà thôi.
"Hả? Anh nói gì?"
Trương Dạng xoay người Trương Mạn Đường lại đối diện mình, người này đẹp thật đấy, lúc trước mỗi lần gặp nếu như không phải đặt một nụ hôn cuồng nhiệt thì cũng là lao vào áp sát người ta dưới thân, hiếm khi an tĩnh quan sát người ta thật cẩn thận.
"Hẹn hò, em không thích sao?"
Trương Mạn Đường ngẩn người, thì ra là cậu không nghe nhầm, Trương Dạng thật sự đã nói đến hai từ hẹn hò đó.
"Thích, đương nhiên em thích, chỉ là em cảm thấy có hơi bất ngờ."
Trương Dạng cười nhẹ, nhìn xem kinh hỉ trên gương mặt kia đã rõ ràng biết bao.
"Vậy phải bí mật, nếu không Tiểu Tu sẽ đòi đi theo."
Trương Mạn Đường hả một tiếng, rồi nhanh chóng gật đầu.
"Em hiểu rồi."
Đúng lúc này có một tiếng ho cố tình phát ra, Trương Mạn Đường ngẩng đầu thì nhìn thấy Sát Mộc Thanh đang đứng ở một bên giả bộ quay mặt đi, có lẽ ông ta đã nhìn thấy cảnh thân mật này giữa cậu và Trương Dạng.
Trương Mạn Đường xấu hổ, hơi đẩy Trương Dạng ra rồi xoay người tắt bếp, canh xương hầm đã xong rồi, chỉ đợi Trương Tu tắm xong là có thể ăn cơm. Trương Dạng thì vẫn giữ thái độ bình thản đó, hơi hơi liếc nhìn qua chỗ của Sát Mộc Thanh rồi xoay người đi về phía bàn ăn.
"Sát lão gia đói chưa? Đồ ăn Tiểu Đường Tử làm rất ngon đấy."
Trương Mạn Đường cẩn thận chuẩn bị từng đĩa thức ăn, sau đó bưng ra bên ngoài đặt lên bàn. Trương Dạng đã sớm ngồi xuống bàn ăn, Giang Lệ Châu vừa từ trên lầu đi xuống lại thấy cảnh con trai mình đang bê đồ ăn thì đau lòng. Căn nhà này lớn như vậy cũng không có người giúp việc nào hay sao, rõ ràng là có nhưng tại sao con trai bà vẫn phải vất vả như thế chứ.
Sát Mộc Thanh thấy Giang Lệ Châu có vẻ hơi kích động thì nhanh chóng kéo tay bà ngồi xuống ghế. Trương Mạn Đường không để ý đến hai người cho lắm, mãi đến khi Trương Tu được quản gia đỡ ra ngoài rồi mới lấy lại được sự chú ý của cậu.
"Ba ba nhỏ, hôm nay nhà lại có khách sao, hai người này là ai vậy?"
Trương Mạn Đường có hơi bối rối, hai người này nên phải nói là ai đây chứ. Trương Dạng đỡ Trương Tu ngồi lên ghế rồi chậm rãi nói: "Tiểu Tu, con còn chưa chào người lớn đâu."
Trương Tu à một tiếng, bởi vì ở nhà rất ít khi sẽ có khách đến thăm, hơn nữa hai người này còn là người lạ nữa cho nên nhóc con cũng hơi bất ngờ.
"Chào ông bà."
Nhóc con khá lễ phép khiến cho vợ chồng Sát Mộc Thanh cũng không bắt bẻ được gì, chỉ là Giang Lệ Châu vẫn cảm thấy không mấy thân thiết được với cha con Trương Dạng này.
Không gian rơi vào trầm mặc khiến cho không khí cũng giống như ngưng đọng lại vậy. Trương Mạn Đường ngồi xuống bên cạnh Trương Tu, trước là lấy cho nhóc con mấy món đồ ăn yêu thích đặt vào bát, sau mới lên tiếng nói: "Hôm nay Tiểu Tu phải ăn nhiều hơn mới được."
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN] Trong Mắt Có Kịch
RomansaTrong Mắt Có Kịch Tác giả: Giai Nhân Thể loại: Đam mỹ, giới giải trí, kim chủ, cao H Đối với diễn viên tuyến 18, gặp được kim chủ trong phòng vệ sinh nam, tối đó trực tiếp lăn giường, con đường sự nghiệp trước mắt nở rộ đến không ngờ tới, giống như...