Lấy độ HOT của Trương Mạn Đường hiện tại, không thể nào thiếu được những lời mời đóng phim hấp dẫn. Tịnh Kỳ đã xem qua rất nhiều kịch bản nhưng lại ngậm ngùi từ chối vì lý do phải quay phim ở thành phố khác quá một tuần. Đương sự là Trương Mạn Đường không hề cảm thấy nuối tiếc vì bỏ qua những bộ phim kia, còn người quản lý như Tịnh Kỳ lại bực bội đến đứng ngồi không yên rồi.
Thời gian này Trương Mạn Đường rất rảnh rỗi, thỉnh thoảng chỉ nhận vài lịch chụp hình của một nhãn hàng thời trang nào đó, tham gia một số phỏng vấn ngắn cho các chương trình giải trí. Ngoài việc đi làm ra thì thời gian còn lại của cậu đều dành cho việc nghiên cứu nấu ăn, những món ăn phù hợp với trẻ em, tốt cho hệ tiêu hóa và những món ăn tốt cho đàn ông, tăng cường sinh lý ở nam giới. Nghiên cứu đồ ăn đương nhiên sẽ nghiên cứu đến công dụng của nó, trong nhà chỉ có hai đối tượng là trẻ con và đàn ông trưởng thành, tất nhiên là cậu phải tìm những món ăn phù hợp với bọn họ rồi.
Trương Dạng đã đi công tác được tròn bảy ngày, mỗi ngày cậu đều đợi điện thoại của người đàn ông này, may mắn ngày nào hắn cũng gọi cho cậu, mỗi lần nghe điện thoại là sẽ phải cả tiếng đồng hồ. Bọn họ có rất nhiều chuyện để nói, người đàn ông lão luyện kia không thể nào không biết nói chuyện được.
Cuộc nói chuyện giữa hai người đàn ông sẽ xoay quanh vấn đề gì? Đương nhiên lấy tính cách của Trương Dạng chỉ thích làm tình không thích nói chuyện và mối quan hệ của hai người hiện tại, sẽ có một cuộc nói chuyện nóng bỏng và ướt át. Cho dù Trương Dạng không ở bên cạnh cậu, hắn cũng biết cách làm cho cậu cảm thấy ngứa ngáy nảy sinh dục vọng, hắn nói những lời lưu manh lại rất dễ nghe, hắn luôn muốn cậu không mặc gì mà nói chuyện với hắn. Trương Mạn Đường là một người đàn ông trưởng thành, lại giống như một nam sinh mới lớn bị một tay chơi lừa gạt cởi đồ video call.
"Tiểu Đường Tử, em có nhớ tôi không?" Ở bên này Trương Dạng mặc quần áo chỉnh tề, đôi mắt có lửa mang theo sự lưu manh khẽ nhếch môi mỉm cười hỏi.
Trương Mạn Đường ngồi ở trên giường, gương mặt đỏ bừng, điện thoại để ở phía xa, cậu cố gắng dùng hai tay che đi chỗ phía dưới hai bắp đùi mình, ngượng ngùng gật đầu nói.
"Em rất nhớ anh."
Trương Dạng khàn giọng.
"Nhớ tôi cũng không được tự mình động chạm linh tinh, phải đợi tôi về có biết chưa?"
Trương Mạn Đường gật đầu, cậu xấu hổ muốn chết khi bị Trương Dạng nói trúng tim đen như vậy.
"Vậy... anh về sớm có được không? Em rất nhớ anh."
Trương Dạng ừ một tiếng.
"Ừ, tôi cũng nhớ Tiểu Đường Tử của tôi."
Trương Dạng có cái miệng cực kỳ tinh ranh, cả về nghĩa đen đến nghĩa bóng. Lúc hôn cậu, cái miệng kia sẽ rất điêu luyện thuần thục, lúc nói chuyện với cậu thì cái miệng kia lại vừa lưu manh vừa ngọt ngào như thế.
...
Ngày hôm ấy Trương Mạn Đường nhận lời livestream từ thiện cho chương trình bữa trưa chung sức, buổi từ thiện này sẽ lấy toàn bộ những donate mà fan hâm mộ tặng để gửi hết cho quỹ bảo trợ trẻ em vùng cao có điều kiện kinh tế thấp. Nội dung rất đơn giản, cậu có thể ở nhà vừa livestream nấu ăn vừa tương tác với fan hâm mộ, thời gian quy định chỉ khoảng gần 2 tiếng mà thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN] Trong Mắt Có Kịch
RomantikTrong Mắt Có Kịch Tác giả: Giai Nhân Thể loại: Đam mỹ, giới giải trí, kim chủ, cao H Đối với diễn viên tuyến 18, gặp được kim chủ trong phòng vệ sinh nam, tối đó trực tiếp lăn giường, con đường sự nghiệp trước mắt nở rộ đến không ngờ tới, giống như...