Phải nói Trương Dạng săn sóc Trương Mạn Đường rất chu đáo, người vừa rồi ở trên giường thô bạo với cậu, lúc này lại có thể giúp cậu thoa thuốc tiêu sưng. Trương Mạn Đường cảm thấy rất hạnh phúc, trong lòng còn có suy nghĩ Trương Dạng đánh cậu nhiều một chút cũng được, sau đó hắn sẽ ôn nhu thoa thuốc cho cậu như thế này.
"Tôi sẽ không thường xuyên đánh em như thế này đâu." Trương Dạng ở phía sau khàn giọng nói.
Trương Mạn Đường giật mình, mở lớn hai mắt, đưa tay che ở trước miệng của mình.
"Em nói ra lời sao?"
Trương Dạng bật cười ha ha, cún con của hắn còn có chuyện gì có thể che giấu hắn cơ chứ, dù cho cậu không nói ra thành lời thì hắn vẫn có thể biết được.
"Em nói rằng muốn tôi đánh em mỗi ngày, đánh càng đau càng tốt, em biết dù sao đi nữa tôi cũng sẽ giúp em thoa thuốc."
Trương Mạn Đường hoảng hốt, có phải cậu mắc bệnh gì đó rồi hay không, sao những lời cậu chỉ dám nghĩ trong đầu lại có thể trong vô thức mà nói ra ngoài miệng chứ.
"Em..."
Trương Mạn Đường không biết nên phải giải thích thế nào nữa rồi, chỉ còn biết đỏ mặt im lặng mà thôi. Trương Dạng không có ý định tiếp tục trêu chọc Trương Mạn Đường nữa, còn trêu nữa hẳn là người nào đó sẽ nghĩ bản thân mình thật sự có bệnh rồi.
"Buổi tối hôm nay tôi có một bữa tiệc, em có muốn đi cùng tôi hay không?"
Trương Mạn Đường không thích tiệc tùng, nếu có thể lựa chọn giữa đi hay ở nhà thì cậu nhất định sẽ ở nhà. Nhưng mà lần này thì lại khác, người hỏi cậu có muốn đi cùng hắn không là Trương Dạng, Trương Dạng đã lên tiếng đương nhiên là cậu muốn đi rồi.
"Em có thể đi sao?"
Trương Dạng gật đầu.
"Đương nhiên, em có thể đi cùng tôi. Nếu tôi không cho em đi thì không biết trong cái đầu nhỏ này sẽ còn suy nghĩ lung tung cái gì nữa!"
Trương Mạn Đường vùi mặt xuống gối, không nói lời nào cả. Trương Dạng chẳng khác gì một bậc thầy đọc được nội tâm của cậu, đúng là nếu như Trương Dạng để cậu ở nhà, cậu sẽ lại bắt đầu suy nghĩ lung tung.
Buổi tối hôm ấy, Trương Dạng còn đưa theo cả Trương Tu đi cùng. Nhóc con tóc vàng này có rất nhiều quần áo, chỉ tính riêng đồ mặc đi dự tiệc thôi cũng có một gian treo đủ các loại màu sắc. Trương Tu rất phấn khích khi được đi cùng hai người, liên tục theo sát Trương Mạn Đường để cho cậu chọn đồ cho nhóc.
Trương Mạn Đường cũng có kiến thức trong việc phối màu sắc, bằng chứng là căn phòng cho thuê trước đây cũng là do một tay cậu lựa chọn những vật dụng trong nhà, thế cho nên lần đầu tiên Trương Dạng bước vào đã cảm thấy vô cùng có hứng thú. Trương Mạn Đường chọn cho Trương Tu một chiếc quần kaki màu nâu sáng, chiếc áo sơ mi màu xanh lam pastel, lựa chọn thêm một chiếc khăn quàng cổ màu xanh đậm có họa tiết xinh xắn. Giúp Trương Tu đi đôi giày lười màu trắng vào chân, cậu mới mỉm cười nhìn nhóc con, nhịn không được đưa tay nhéo vào má của nhóc một cái.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN] Trong Mắt Có Kịch
RomanceTrong Mắt Có Kịch Tác giả: Giai Nhân Thể loại: Đam mỹ, giới giải trí, kim chủ, cao H Đối với diễn viên tuyến 18, gặp được kim chủ trong phòng vệ sinh nam, tối đó trực tiếp lăn giường, con đường sự nghiệp trước mắt nở rộ đến không ngờ tới, giống như...